Glowing Skin in Wedding Day

เรื่อง :  Princess Hydrangea

เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวหุ่นเป๊ะ ผิวเด้งเปล่งประกายด้วยการดูแลอาหารการกินในช่วง 1 สัปดาห์ก่อนวันงานเป็นพิเศษ

salmonเลือกกินอาหารที่ไม่เพิ่มปริมาณอินซูลินและน้ำตาลในเลือด เช่น โปรตีนคุณภาพดีที่ซ่อนอยู่ในปลาแซลมอน ปลาเทร้า ปลาที่อาศัยอยู่ในน้ำที่อุณหภูมิต่ำกว่า 20 องศา หอย สัตว์ปีก และเต้าหู้

อาหารเสริม-น้ำมันปลาควรกินวิตามินน้ำมันปลาโอเมก้า 3 วันละ 3 เม็ด เพราะเป็นวิตามินเสริมที่จำเป็นสำหรับผิว

Seed super food selection in wooden bowls over white background.ลดการกินเมนูแป้ง แล้วหันมากินผัก ผลไม้ ธัญพืช และถั่วเมล็ดแห้งแทน

Olive-Oil-77489771กินน้ำมันมีประโยชน์ เช่น เมล็ดพืช ถั่ว และน้ำมันมะกอก

green-teaดื่มเครื่องดื่มที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น ชาเขียว และน้ำแร่ธรรมชาติวันละ 6-8 แก้ว ที่นอกจากจะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว ยังช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันในร่างกายอีกด้วย
Yoghurt-Berryหลีกเลี่ยงน้ำตาล ขนมอบ โซดา น้ำผลไม้ เพราะสิ่งเหล่านี้จะทำให้ผิวหมองคล้ำไม่สดใส แต่ถ้าโหยน้ำตาลจริงๆ ขอแนะนำให้กินผลไม้สด โยเกิร์ต เบอร์รี่ ไม่ก็กินชอคโกแลตที่มีส่วนผสมของโกโก้ 70 เปอร์เซ็นต์ หรือผงโกโก้ 100 เปอร์เซ็นต์แทน

Healthy green vegetable juice on wooden tableสมูทตี้น้ำผักสด แหล่งรวมสารอาหาร ยิ่งใส่ผงยอดข้าวบาร์เล่ย์อ่อนลงไปด้วย ยิ่งเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว เพราะอุดมไปด้วยโพรไบโอติกส์และสารต้านอนุมูลอิสระ นอกจากนี้ยังมีผักใบเขียวตัวช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย และแอ๊ปเปิ้ลที่อัดแน่นด้วยฟลาโวนอยช่วยบำรุงผิวแพ้ง่ายให้สวยอยู่เสมอ

running-04ออกกำลังกายด้วยการวิ่ง โยคะ พิราทีส หรือยกเวทเบาๆ ช่วยขับพิษที่แทรกตัวอยู่ตามชั้นผิวให้ออกมาพร้อมเหงื่อ

Sleepingการนอนหลับพักผ่อนที่เพียงพอ ช่วยให้เซลล์ผิวได้ฟื้นฟูตัวเองอย่างเต็มที่ ผิวจึงเปล่งปลั่งแลดูอ่อยกว่าวัยเป็นพิเศษ

ภาพจาก : www.10-themes.com, www.iimpak.com, www.diyhealthandfitness.com, www.health.harvard.edu, www.pers.publicrelations.nl, www.perthurbanrunners.com, www.popsugar-assets.com, www.wexfordskinclinic.ie

Recommended