ผิวขาวข้ามคืนกับ “Sleeping Beauty with 3 Sleeping Masks”

เรื่อง : Princess Hydrangea

           สัปดาห์นี้มาเสกผิวให้ขาวใสราวเจ้าหญิงผู้เลอโฉมในชั่วข้ามคืนกันดีกว่าด้วย 3 สลีปปิ้งมาสก์ ที่ Princess Hydrangea และสาวทั้งบางต่างถวิลหา แต่ละแบรนด์จะเลอค่าและคู่ควรกับความงามที่รออยู่ข้างหน้าขนาดไหน ไปรีวิวกันตอนนี้เลยค่ะ

1. Vichy Ideal White Meta Whitening Sleeping ขนาด 75 มิลลิลิตร (1,600 บาท)
IDEAL-WHITE_Meta-Whitening-
           มาสก์เนื้อเจลสีชมพูอ่อน ปราศจากน้ำหอมและสารกันเสียอย่างพาราเบน พร้อมมอบความชุ่มชื่นและความขาวกระจ่างใสให้ผิวหน้าอย่างเต็มพิกัดในชั่วข้ามคืน ด้วยนวัตกรรมใหม่หนึ่งเดียวจากวิชี่ที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับผิว เร่งผลัดเซลล์ผิวเก่า ลดสารพัดปัญหาผิวสาวๆ ปวดใจ อาทิ ฝ้า กระ จุดด่างดำ สีผิวหมองคล้ำไม่สม่ำเสมอ ต่อให้ผิวบอบบางมากเหลือเกินก็ใช้ได้ เพราะมาสก์กระปุกนี้ผ่านการสกรีนจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าไม่ทำให้ผิวสวยๆ มีผื่นแพ้ขึ้นให้เห็น

2. Sulwhasoo Overnight Vitalizing Mask EX ขนาด (1,600 บาท)

SWS-Overnight-Vitalizing-Ma
           มาสก์เข้มข้นเนื้อบางเบา อัดแน่นด้วยสารสกัดจากสมุนไพร อาทิ รากสคิวลา เลีย ไบคาเลนซิส ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ตังกุย และวอลนัท ที่แทคทีมผนึกกำลังเติมความชุ่มชื่น ชุบชีวิตผิวให้กลับมาเปล่งปลั่งอีกครั้ง ให้สาวๆ ตื่นรับวันใหม่พร้อมใบหน้าสดใส เนียนนุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส กระจ่างใสจากภายใน จนหนุ่มข้างกายอดใจไม่ไหวหอมแก้มซ้ายที ขวาทีแบบรัวๆ

3. B.A The Mask ขนาด 60 กรัม (12,000 บาท)

B.A-The-Mask-pack-shot
           โฟมมาสก์เข้มข้นมีส่วนผสมของเรนโจวกะ (Renjouka) ส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะของโพลา สกัดจากเม็ดบัวหมัก และเอ-บีเอ ลิควิด ตัวปลุกเซลล์ผิวที่หลับใหลให้ตื่นตัว ผสานเทคโนโลยีไบโอ-แอคทีฟ ตรงเข้าจัดการความร่วงโรยแห่งวัย โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา ร่องแก้ม ริมฝีปาก และจุดที่ยากจะเช้าถึงอย่างร่องริ้วรอยที่มาพร้อมวัยที่มากขึ้น บอกเลยว่าสาวคนไหนกำลังกลัดกลุ้มว่าริ้วรอยจะยกทัพบุก ประจำการตามจุดต่างๆ บนใบหน้า และอยากมีผิวอิ่มน้ำ กระชับทุกอณูผิว ขวดนี้ช่วยคุณได้

ภาพ :
healthnewsblog4u

Recommended