รีวิว! 4 ครีมกันแดดต้องมีถ้าริจะแต่งงานริมทะเล

วันนี้ขอเปิดตัวบิวตี้บล็อกเกอร์คนใหม่ “Princess Hydrangea” ให้เป็นผู้ช่วยเรื่องความงามของว่าที่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมตัวเข้าสู่ประตูวิวาห์ด้วยการคัดกันแดดคุณภาพเยี่ยม 4 ตัวมาให้พิจารณาค่ะ บอกเลยนะคะว่าแต่ละตัวจะช่วยปกป้องผิวสวยสำหรับเจ้าสาวและว่าที่เจ้าสาวที่วางแพลนจัดงานริมทะเล หรือถ่ายพรีเว็ดดิ้งท่ามกลางหาดทราย สายลม แสงแดดที่ซัมเมอร์นี้ได้เป็นอย่างดี ฉะนั้นจำไว้ว่าห้ามพลาดเด็ดขาด ถ้าคุณไม่อยากผิวเสีย!

1. La Roche Posay ANTHELIOS XL Dry Touch Gel-Cream SPF 50+ PPD 31 PA++++

la-roche-posay

ครีมกันแดดเนื้อเจลครีม กันน้ำ บางเบา ไม่ทิ้งความมันและคราบขาวกวนใจ มาพร้อมนวัตกรรมสารกรองแสง Mexoplex® ตัวช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายลึกจากรังสีอินฟราเรด และสารช่วยดูดซับความมันอย่าง Perlite + Zinc Gluconate + Silica เหมาะสำหรับเจ้าสาวผิวผสม-ผิวมัน เป็นสิวง่าย ไวต่อแสงแดด และแพ้แสงแดดจัด ปราศจากน้ำหอมและพาราเบนจึงหมดปัญหาเรื่องผิวระคายเคือง
ขนาด : 50 มิลลิลิตร ราคา 1,250 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้านบูทส์, วัตสัน, เคาน์เตอร์ ลา โรช-โพเซย์ ณ โรงพยาบาลต่างๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

2. Dr.Andrew Weil for Origins™ Mega-Defense SPF 45/ PA++++ Advanced Daily UV Defender

kiyb38es-copy

ผลิตภัณฑ์กันแดดสูตรออยล์ฟรี เนื้อบางเบา ผสานคุณค่าของ Opuntia Cactus (พืชที่กักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีในทะเลทราย) ช่วยเติมน้ำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ผสานการทำงาน Zinc Oxide และ Titanium ที่ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมปรับสีผิวให้สว่างขึ้น ไม่ทิ้งคราบขาว เหมาะกับเจ้าสาวทุกสภาพผิว
ขนาด : 30 มิลลิลิตร ราคา 1,850 บาท
หาซื้อได้ที่ : เคาน์เตอร์ออริจินส์ทุกสาขา

3. Cielo Double Protection Sunscreen & Moisturizer

Cielo

ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดดที่เนื้อครีมแตกตัวเป็นละอองน้ำเมื่อทาลงบนผิว อุดมด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย วิตามินบี 9 ป้องกันการสูญเสียน้ำและการทำลายเซลล์ผิวจากรังสียูวี สารสกัดจากใบบัวบกช่วยซ่อมแซมผิวและลดความหมองคล้ำ ทั้งยังมีสารสกัดว่านหางจระเข้ที่ช่วยลดอาการอักเสบของผิวหลังออกแดด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะมากสำหรับเจ้าสาวที่กำลังมองหาครีมกันแดดที่ทาแล้วสบายผิว
ขนาด : 90 มิลลิลิตร ราคา 420 บาท
หาซื้อได้ที่ : www.facebook.com/CieloBeautyThailand

 

4. MizuMi UV Water Defense SPF50+ PA++++

mizumi

ครีมกันแดดปราศจากสารเคมี 100 เปอร์เซ็นต์ ผสานเทคโนโลยี ZT Shield™ ทำหน้าที่เป็นเกราะเคลือบผิว ช่วยสะท้อนรังสีจากแสงแดด ทั้งยังกันน้ำได้นานถึง 40 นาที โดยไม่ทิ้งคราบขาว ปราศจากน้ำหอม น้ำมัน พาราเบน และแอลกออล์ สามารถออกแดดได้ทันทีหลังทาครีม เหมาะสำหรับเจ้าสาวขาลุยที่อยากเก็บคอลเลกชั่นสวีทใต้น้ำสุดๆ
ขนาด : 30 กรัม ราคา 890 บาท
หาซื้อได้ที่ : ร้านวัตสัน, ซึรุฮะ, มัตซึโมโต คิโยชิ และ อีฟแอนด์บอย ฯลฯ

Tips ทาครีมกันแดดให้ได้ผล : ทาครีมก่อนออกแดด 30 นาทีและควรทาซ้ำทุกครั้งหลังเล่นน้ำหรือเมื่อมีเหงื่อออกมาก

เรื่อง : Princess Hydrangea

Recommended