บอกลาใต้ตาแพนด้าด้วย 5 มาสคาร่ากันน้ำขั้นเทพ

เรื่อง : Lady Orchid

               ในงานวิวาห์มักจะมีโมเม้นต์ให้เจ้าสาวได้ซึ้งจนน้ำตาไหลอยู่ตลอดเวลา แต่สิ่งหนึ่งที่เจ้าสาวหลายๆ คนมักจะกังวลคือ มาสคาร่าจะไหลมากองรวมกันไหม วันนี้เลดี้ได้รวบรวมสุดยอดมาสคาร่ากันน้ำขั้นเทพเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับความความเป๊ะ แน่นเฟ่อร์ ที่รับรองว่าต่อให้น้ำตาไหลบ่าเป็นน้ำป่าก็ไม่หลุดจนกลายเป็นแพนด้าแน่นอนจ้า

1. Diorshow Iconic Overcurl Waterproof Mascara

Dior-www1.bloomingdales.com               จุดเด่นอยู่ที่หัวแปรงทรงโค้งที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องดัดผม ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการชอนไชทำให้ขนตาดูหนาและงอนงามตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องง้อที่ดัดขนตาเลยก็ว่าได้ ส่วนคุณสมบัติการกันน้ำก็โดดเด่นไม่แพ้กันเพราะสามารถกันน้ำได้แบบสุดยอด แถมยังสามารถล้างออกได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ใช้น้ำอุ่นหรือเมคอัพ รีมูฟเวอร์ เท่านั้น

2. Maybelline Volum’ Express The Falsies Waterproof Mascara

maybelline-www.isave-extra.               มาสคาร่ายอดฮิตที่มาในคุณภาพที่เกินราคา ทำให้ครองใจสาวๆ ได้ไม่ยาก เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการมีแพขนตาที่ดูหนาเสมือนติดขนตาปลอม ส่วนการกันน้ำเลดี้ขอบอกเลยว่าไม่ว่าจะร้องไห้จนตาบวมขนาดไหน มาสคาร่าไม่มีไหลเยิ้มมากองให้กวนใจแน่นอน

3. Lancôme Hypnôse Waterproof Custom Volume Mascara

lancome-www.sephora.com               มาสคาร่ากันน้ำที่ช่วยเพิ่มความหนาได้มากถึง 6 เท่า กันได้ทั้งน้ำและเหงื่อยาวนานกว่า 24 ชั่วโมง สามารถปัดทับได้หลายครั้งโดยไม่ทำให้ขนตาตกในระหว่างวันและไม่จับตัวเป็นก้อน พร้อมยังช่วยถนอมขนตาให้อยู่กับคุณสาวๆ อย่างยาวนาน

4. Chanel Inimitable Waterproof Mascara

chanel-www.everafterguide.c               เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบขนตาแบบธรรมชาติ เมื่อปัดแล้วไม่ทำให้ดูหนาจนหลอกตา แต่อยู่ติดทนนานไม่เลอะระหว่างวัน ถึงแม้คุณจะเป็นสาวที่เปลือกตามัน มาสคาร่าตัวนี้ก็ไม่ทำให้คุณกลายเป็นแพนด้าแน่นอน

5. Yves Saint Laurent Mascara Volume Effet Faux Cils Waterproof

ysl-blog.rue-du-bien-etre.c               มาสคาร่าสูตรกันน้ำที่ช่วยทำให้ดวงตาดูเปล่งประกาย ไร้เดียงสา พร้อมทั้งให้ขนตาดูเรียวยาวและหนาเป็นแพสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ดูเด้งตลอดทั้งวัน สามารถติดทนนานทั้งวันแต่อาจจะมีหลุดบ้างเพียงแค่เล็กน้อยเท่านั้น

ทั้งหมดนี้คือมาสคาร่ากันน้ำขั้นเทพที่สามารถติดได้ตลอดทั้งวัน สามารถทำให้คุณเจ้าสาวผ่านพ้นไปได้ทุกสถานการณ์แน่นอน ทั้งนี้เลดี้ขอบอกว่ามาสคาร่าจะติดทนหรือไม่ขึ้นอยู่กับผิวของแต่ละคนเป็นองค์ประกอบหลัก ถ้าคุณเป็นสาวผิวมันแล้วจะให้มาสคาร่าติดทนทั้งวันแบบ 24 ชั่วโมงก็คงเป็นไปไม่ได้นะจ๊ะ และนอกจากนี้ต้องจำไว้ว่าต่อให้มาสคาร่าจะดีเลิศแค่ไหน คุณก็ต้องไม่เผลอขยี้ตา เพราะถ้าขยี้เมื่อไหร่ เละ! แน่นอน

ขอบคุณภาพจาก : www.everafterguide.com, www1.bloomingdales.com, www.sephora.com, www.isave-extra.com, blog.rue-du-bien-etre.com

Recommended