5 ช่างแต่งหน้าคิวทองของเมืองไทย

เรื่อง : Red Velvet

           เชื่อว่าเจ้าสาวหลายคนคงอยากสวยที่สุดในวันพิเศษของตัวเอง และหากคุณกำลังมองหาช่างแต่งหน้าที่อยู่ในอันดับต้นๆของเมืองไทยคงหนีไม่พ้น 5 อันดับช่างแต่งหน้าคิวทอง ที่มีผลงานมากมายให้เราได้เห็นจากอินสตาแกรมของเหล่าดารา รวมไปถึงการแต่งหน้าเจ้าสาวที่แต่ละคนมีผลงานการันตีนับร้อย เราไปทำความรู้จักกับพวกเขากันเลยค่ะ

 
1. วินิจ บุญชัยศรี (ป้อม) Instagram : @pom_vinij

1           หากพูดถึงช่างแต่งหน้าของเมืองไทยที่กำลังโด่งดังในตอนนี้ หลายคนต้องรู้จักพี่ป้อม วินิจ ซึ่งมีผลงานการแต่งหน้าให้ซุปตาร์ตัวแม่อย่าง “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” ให้โดดเด่นที่เมืองคานส์ในปีที่ผ่านมา ด้วยสไตล์การแต่งหน้าที่ออกแนวสวยคม ตาแน่น ปากแน่น ขนตาเป๊ะ ซึ่งสไตล์นี้ทำให้ตาดูคมขอบตาชัดและรับกับปากที่เข้ากันสุดๆไปเลยค่ะ เหมาะกับเจ้าสาวที่ต้องการอยากได้ลุคที่จัดเต็มเป็นนางพญาค่ะ นอกจากนี้ยังมีแฮชแท็กประจำใจอย่างเช่น #ลูกสาวสวยมาก #ทำทุกงานเราไม่บ่น เพราะความจนมันน่ากลัว อีกด้วย
ข้อมูลการติดต่อ : โทร. 09-4236-4424 , www.fiatbypomvinit.com
ผลงานเพิ่มเติมทาง Instagram : @pom_vinij

2. ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ (ฉัตร) Instagram : @nongchat

2           อีกหนึ่งช่างแต่งหน้าที่ทำให้ “หญิง-รฐา โพธิ์งาม” ได้เดินสวยบนพรหมแดงที่เมืองคานส์ คงหนีไม่พ้นน้องฉัตรที่กำลังมาแรง นับเป็นช่างแต่งหน้าที่อายุน้อยแต่มีชื่อเสียงมากในขณะนี้ สไตล์การแต่งหน้าของน้องฉัตรจะออกแนวหวาน โทนสีชมพู สีพีช สีนู้ด เน้นดวงตาให้ดูหวานฉ่ำ หน้าเจ้าสาวจะดูหวานเป็นธรรมชาติ ไม่หนาจนเกินไปนอกจากนี้น้องฉัตรเองยังแต่งหน้าผู้ชายได้เริ่ดอีกด้วยค่ะ งานผมนี่ไม่ต้องพูดถึงเป๊ะปังสะกดทุกสายตาแขกในงานกันเลยทีเดียว หากเจ้าสาวคนไหนชอบสไตล์หน้าหวานๆ สไตล์เจ้าหญิงโลกสวย ดวงตากลมโต และงานขนตา น้องฉัตรคือคำตอบของคุณค่ะ
ข้อมูลการติดต่อ : โทร. 09-1739-3056, Line : nongchat111 หรือ aimmyitchy21, Facebook : suaytamsung
ผลงานเพิ่มเติมทาง Instagram : @nongchat

3. นพกร เพชรล้ำ (ชาติ) Instagram : @chartmakeup

3           ช่างแต่งหน้าที่เนรมิตรหน้าเจ้าสาวให้ได้หวานหยดย้อยคงหนีไม่พ้น พี่ชาติ หรือที่หลายคนคงรู้จักในชื่อ ชาติ เมคอัพ สไตล์ของพี่ชาติจะเน้น Eyes shadow ดูเป็นธรรมชาติ ขอบตาที่เฉี่ยว ปากเต็ม สะกดสายตาประหนึ่งว่าเป็นเจ้าหญิง เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ดวงตาโฉบเฉี่ยว ลุคเจ้าสาวเบาๆ ไม่หนักหน้า พี่ชาติช่วยเนรมิตให้คุณสวยได้แน่นอนค่ะ นอกจากนี้ยังมีผลงานการแต่งหน้าให้กับ “ปอย ตรีชฎา” อยู่เป็นประจำด้วยนะคะเรียกได้ว่าเป็นลูกรักกันเลยทีเดียว
ข้อมูลการติดต่อ : โทร. 08-6999-3101, Line : Teka_boy
ผลงานเพิ่มเติมทาง Instagram : @chartmakeup

4. ทศพล สนั่นวงศ์ (ฮั้ว) Instagram : @hollyhua

4           ช่างแต่งหน้าที่นักแสดงแถวหน้าในเมืองไทยรู้จักอย่าง ฮั้ว ทศพล ซึ่งเคยแต่งหน้าเจ้าสาวอย่าง “แอฟ ทักษอร” และ “ตั๊ก บงกช” สไตล์ของพี่ฮั้ว ทศพล จะเน้นใบหน้าที่ดูมีสีสันของแก้มและปาก คิ้วชัด เน้นงานตาที่เบา ปากชัด ลุคเจ้าสาวที่ได้จะออกแนวสาวใสวัยแรกแย้มแบบย้อนวัยกันเลยทีเดียวค่ะ เจ้าสาวคนใดชอบสไตล์ขี้เล่นเจ้าสาวแสนสนุก ติดต่อพี่ฮั้ว ทศพลได้เลยค่ะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
ข้อมูลการติดต่อ : โทร. 08-1638-5911, Line : Hollyhua
ผลงานเพิ่มเติมทาง Instagram : @hollyhua

5. พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ (ป๊อก) Instagram : @lovemelondon

5           พี่ป็อกเป็นช่างแต่งหน้าที่มีโอการแต่งหน้าอภิเษกสมรสของสมเด็จพระราชินีเจกซุน และเจ้าชายจิกมีแห่งภูฏานค่ะ เราจะเห็นผลงานการแต่งหน้าของพี่ป็อกได้จากซุปตาร์อย่าง “พลอย เฌอมาลย์” เป็นประจำ สไตล์การแต่งหน้าของพี่ป็อกจะออกแนวจมูกชัด แก้มชัด ขนตาเป็นธรรมชาติไม่หนาจนเป็นแพ และงานดั้งกับงานเน้นหัวตาที่ชัดเจนทำให้หน้าดูมีมิติมากค่ะ
ข้อมูลการติดต่อ : โทร. 08-5196-4242
ผลงานเพิ่มเติมทาง Instagram : @lovemelondon

ขอขอบคุณภาพจาก IG : @pom_vinij , @nongchat, @chartmakeup, @hollyhua, @lovemelondon

Recommended