สูตรเด็ดทำมือสวยรอสวมแหวนแบบเชิดๆ

 

ผู้หญิงร้อยทั้งร้อยต่างก็อยากสวยเลิศที่สุดในวันแต่งงานของตัวเอง แต่หลายคนต้องตกม้าตายเพียงเพราะจุดเล็กๆ ที่มองข้ามไปอย่างมือของคุณ จนเป็นเหตุให้มือนั้นหยาบกร้าน  เรียกได้ว่าสวยแต่หน้าก้มมองที่มือจบข่าวหมดสวยกันเลยทีเดียว  ถ้าเช่นนั้นอย่าได้รอช้ามา ทำมือสวย รอสวมแหวนแบบเชิดๆ เริดๆ ไปพร้อมกับเรากันเลยดีกว่า
สูตรเด็ดเคล็ดไม่ลับที่จะมาบอกกันในวันนี้ใช้ของใกล้ตัวที่สาวๆ หาได้ตามร้านสะดวกซื้อ เเถมมีราคาไม่เเพงอีกด้วย นั่นก็คือ โยเกิร์ต หลายคนอาจถามว่า “แค่โยเกิร์ต เนี่ยนะ!” ขอบอกเลยค่ะว่าโยเกิร์ตมีสรรพคุณมากมาย อาทิ จุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส และมีวิตามินบีที่สามารถช่วยป้องกันโรคต่างๆ นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในด้านความสวยความงามตั้งเเต่หัวจรดเท้า รวมไปถึงมืออันหยาบกร้านของคุณด้วย
วิธีทำก็ง่ายๆ เพียงแค่นำ โยเกิร์ต พอกที่มือทิ้งไว้ หรือถ้าสาวๆ อยากให้มือเนียนนุ่มแบบยกกำลัง 2 ก็เติม น้ำตาล เข้าไปเเล้วถูวนๆ 15 นาที น้ำตาลจะช่วยสครับเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป ส่วนโยเกิร์ตจะช่วยเติมสารอาหารและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับมือของคุณ หากทำเป็นประจำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง รับรองว่ามือของคุณจะเนียนนุ่ม เตรียมพร้อมรอสวมแหวนเพชรเม็ดโตแน่นอน คอนเฟิร์ม !

เรื่อง : กวินทรา

ภาพ : www.weddingecorateidea.com

Recommended