6 ไอเทมอัพสวยวันแต่ง

          หากสาวๆ อยากสวยพร้อมสำหรับวันสำคัญในชีวิตอย่างวันแต่งงาน ลองมาดูบิวตี้ไอเทม 6 ชิ้นที่ช่วยอัพลุคสวยให้คุณเจิดทุกองศา

 
แช่ตัวด้วย Bath Soak
1          หากคุณมีอ่างอาบน้ำที่บ้าน  เราแนะนำให้คุณแช่ตัวใน Bath Soak  โดยคุณอาจเลือกแช่ตัวในตอนเช้าเพื่อให้รู้สึกสดชื่นพร้อมสำหรับวันงาน  หรือแช่ตัวหลังจบงานเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลาย  เลือก Bath Soak ที่มีส่วนผสมตรงตามความต้องการของคุณ  เช่น  ดีท็อกซ์ผิว  เพิ่มความชุ่มชื้น  หรือมีส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง

ลงซีรั่ม
2          หากคุณเป็นคนที่ไม่ค่อยดูแลตัวเองหรือไม่ได้ใช้สกินแคร์เป็นประจำ  เราแนะนำให้คุณลงซีรั่มบนผิวหน้าในวันงาน  เพราะนอกจากจะเป็นการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกแล้ว  ยังเป็นการช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้แก่ผิวหน้ายามคุณต้องเจอสภาพอากาศร้อนจัดหรือเย็นจัดในพิธีแต่งงาน

ลิปสติกสีชัด

3          เราแนะนำให้คุณใช้ลิปสติกที่ให้สีชัดและติดทน  จะได้ไม่ต้องคอยเติมสีปากบ่อยๆ และหมดปัญหาสีลิปสติกไม่ชัดในภาพถ่าย  อีกหนึ่งเคล็ดลับคือหากคุณเลือกลิปสติกที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์  จะเป็นการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับริมฝีกปากของคุณระหว่างงานได้อีกด้วย

แตะแต้มน้ำหอม
4          อย่าลืมจรุงกลิ่นกายของคุณในวันวิวาห์ด้วยน้ำหอม  เพราะนอกจากจะช่วยให้กลิ่นกายของคุณหอมอบอวลแล้ว  น้ำหอมแต่ละกลิ่นยังมีคุณสมบัติทางอโรมาเทอราปี  เช่น  กลิ่นมะนาวและกลิ่นส้มช่วยให้คุณรู้สึกตื่นตัว  กลิ่นมิ้นท์เย็นๆ ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่น  และกลิ่นลาเวนเดอร์ช่วยให้ผ่อนคลาย  เป็นต้น

อย่าลืมทาเล็บ

5          จริงอยู่ที่ว่าเล็บที่ไร้การตกแต่งนั้นดูสะอาด  แต่ในวันแต่งงานที่คุณแต่งตัวแบบจัดเต็ม  หากไม่แต่งแต้มสีสันใดๆ ลงบนเรียวนิ้ว  อาจทำให้มือของคุณดูโล่งจนเกินไป  เราแนะนำให้คุณแต่งแต้มสีสันลงบนเล็บโดยเลือกยาทาเล็บเฉดสีที่คุณชอบและเข้ากับชุด  หรือหากคุณไม่ชอบทาเล็บจริงๆ  คุณอาจทาเพียงท็อปโค้ทเพื่อให้เล็บเงางามก็ได้

ใช้ทรีตเมนท์ผม
6          คุณไม่จำเป็นต้องเข้าซาลอนเพื่อทำสปาผมหรือทรีตเมนท์ผมราคาแพง แต่สามารถซื้อชุดทรีตเมนท์สำหรับดูแลผมมาทำเองที่บ้าน ซึ่งมีทั้งแบบซีรั่มและแบบบำรุงผมหลังสระ หรือแบบมาส์กแล้วล้างออก โดยเลือกใช้สูตรที่ให้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการของคุณ
          นับเป็นการรวมบิวตี้ไอเทมแบบน้อยชิ้นที่ทำได้เองและไม่ยุ่งยาก ลองเอาคำแนะนำของเราไปใช้ในวันสำคัญของคุณ แล้วเตรียมสวยเจิดรับวันแต่งกันเลย

ภาพ : www.elipeycosmetics.com  www.rankandstyle.com  www.vse-gosty.ru  www.openlettersmonthly.com  www.bridetobride.com.br  http:// fashionstylebeauty.com  http://thewowstyle.com

Recommended