เติมใจให้กัน…จนเต็ม

The Bride To Be : สุทธดา จีระพันธุ (เอ๋ย) เจ้าของธุรกิจเบเกอรี่ Little Baker
The Groom To Be : สิรพัฐ พิพัฒน์วีรวัฒน์ (จอห์น) ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัทเดอมอนด์ ประเทศไทย จำกัด

The Romance
          นับเป็นอีกคู่ที่พิสูจน์คำว่า คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน สำหรับคุณเอ๋ยและคุณจอห์นที่การพบหน้ากันครั้งแรกเมื่อสมัยเรียนพิเศษเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย กลายมาเป็นจุดเริ่มต้นเรื่องราวความรักอันยาวนานของคนทั้งสอง
          แม้คุณเอ๋ยจะไม่ได้รู้สึกชอบคุณจอห์นในทันที แต่เจ้าตัวก็ตอบไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ เวลาเพื่อนพูดถึงฝ่ายชายขึ้นมา คุณเอ๋ยถึงยังนึกหน้าของหนุ่มคนนี้ออก ราว 10 ปีต่อมาทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้งโดยเพื่อนสนิทของคุณเอ๋ยพาคุณจอห์นมากินข้าวด้วยกันในวันหนึ่ง แม้ แม่สื่อจำเป็น คนนี้จะเป็นคนที่ทำให้ทั้งสองได้เริ่มพูดคุย และก็เป็นแม่สื่อคนนี้อีกเช่นกันที่เล่ากิตติศัพท์ความเจ้าชู้ของฝ่ายชายจนทำให้ฝ่ายหญิงตั้งกำแพงใจ แต่ด้วยแรงเชียร์จากเพื่อนๆ ที่ว่า ถ้าคิดจะรักก็ต้องเสี่ยง ทำให้คุณเอ๋ยตัดสินใจสานสัมพันธ์ต่อไปพร้อมๆ กับคุณจอห์นที่ต้องการหยุดหัวใจอยู่กับหญิงที่ตนรัก

The Honeymoon
          แม้ทั้งคู่จะยังไม่ได้วางแผนแน่นอนว่าจะไปฮันนีมูนหวานกันที่ไหน แต่มีแผนไว้ในใจว่าอยากจะท่องเที่ยวแบบ Road Trip ในประเทศแถบยุโรป ซึ่งต้องตกลงกันอีกทีว่าจะเป็นเมืองแห่งความรักอย่างปารีสหรือเมืองเล็กๆ ในชนบท

bg2
The Planning
          ทั้งคู่วางแผนแต่งงานข้ามปี โดยเมื่อได้ฤกษ์แล้วก็เริ่มจองโรงแรมเป็นอันดับแรก เพราะหากเตรียมทุกสิ่งพร้อมแต่หาสถานที่ไม่ได้ งานก็เกิดขึ้นไม่ได้ จากนั้นจึงจองช่างแต่งหน้าทำผมและช่างภาพ ตามด้วยการเฟ้นหาเวดดิ้งแพลนเนอร์เพื่อช่วยให้การจัดงานเป็นไปอย่างราบรื่นและช่วยจัดการในรายละเอียดยิบย่อย
          ในส่วนของการวางแผนเรื่องค่าใช้จ่าย คุณจอห์นเล่าให้เราฟังอย่างหมดเปลือกว่า พอรู้ราคาของแต่ละอย่างแล้ว ขอไม่รู้เสียดีกว่า จึงให้งบคุณเอ๋ยไปจัดสรรตามต้องการ

The Beauty
          เจ้าสาวมีใบหน้าที่สวยได้รูป จึงไม่ต้องใช้เฉดดิ้งหรือไฮไลท์เพื่อแก้ปัญหารูปหน้า และเพื่อให้การแต่งหน้าดูสมวัยสำหรับเจ้าสาวที่ยังวัยรุ่น จึงแต่งหน้าให้ดูบางเบาและสดใส โดยเน้นเพียงดวงตาให้สวยชัด และลงลิปสติกสีชมพู ปิดท้ายด้วยการลงกลอสเพื่อให้ริมฝีปากที่ค่อนข้างเล็กของเจ้าสาวดูอวบอิ่มขึ้น

bride
          สำหรับชุดเกาะอกเลือกเกล้าผมเพื่อความหรูหราและเหมาะกับพิธีการ โดยเกล้าหลวมๆ ให้ดูสมวัย ส่วนชุดเดรสสั้นเป็นทรงแสกกลางรวบเก็บครึ่งศีรษะด้านหลัง

The Dress
          เจ้าสาวดูสวยหวานในชุดแต่งงานเกาะอกประดับคริสตัล ช่วงเอวคาดโบขนาดเล็กดูน่ารัก ช่วงกระโปรงไล่ชั้นตกแต่งลูกไม้ดูหรูหรา สำหรับชุดเดรสสั้นมีชายด้านหลังแยกชิ้น เจ้าสาวสามารถสวมครบชุดหรือสวมเพียงเดรสเกาะอกเดี่ยวๆ ก็ได้

S6-210-rt
The Suit
          เจ้าบ่าวดูหล่อราวกับพระเอกหนังในชุดสูทสีดำสวมโบไท และเปลี่ยนเป็นเจ้าบ่าววัยรุ่นด้วยชุดสูทสีครีมที่ดึงลุคทันสมัยออกมาด้วยโบไทสีแดงเข้ม

WE Recommend
          เนื่องจากครอบครัวของเจ้าบ่าวเป็นเจ้าของธุรกิจร้านเพชร คุณจอห์นจึงเลือกแหวนเพชรรุ่น “Always Together” จาก Reverof by DER MOND เป็นของขวัญเซอร์ไพร้ส์ตอนขอคุณเอ๋ยแต่งงาน เพื่อสื่อถึงความรักของทั้งสองว่าจะครองคู่กันตลอดไปไม่ต่างจากแหวนคู่ ด้านในตัวแหวนยังสลักข้อความพิเศษสำหรับว่าที่บ่าว – สาวคู่นี้อีกด้วย

Venue
          สำหรับคู่บ่าว-สาวที่กำลังมองหาสถานที่ถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสไตล์โมร็อกโกริมหาด Marrakesh Hua Hin Resort & Spa อาจตอบโจทย์ความต้องการของคุณ นอกจากสถานที่จะโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบ Neo-Moroccan ที่ดูหรูหราและสง่างาม โรงแรมยังมีบริการแพคเกจพรีเวดดิ้งหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกสรร

Marrakesh-Hua-Hin-Resort-&-Spa_Beach-Dinner-2
Pre Wedding Day-Use Package (12,000 บาทสุทธิ)
          คู่บ่าว-สาวจะได้รับห้องจากุซซี่ สวีท ประเภทไม่พักค้างคืน 1 วัน สถานที่สำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งบริเวณโรงแรม และชายหาดหน้าโรงแรม เวลา 8.00-18.00 น. และเซทอาหารไทยมื้อเที่ยง 1 มื้อ
Pre Wedding Overnight Package (17,000 บาทสุทธิ)
          คู่บ่าว–สาวจะได้รับห้องจากุซซี่ สวีท 1 คืน พร้อมอาหารเช้า สถานที่สำหรับถ่ายภาพพรีเวดดิ้งบริเวณโรงแรม และชายหาดหน้าโรงแรม และเซทอาหารนานาชาติมื้อค่ำ 1 มื้อ โดยทั้ง 2 แพ็กเกจคู่บ่าว – สาว ยังจะได้รับ
          • ส่วนลด 20% สำหรับคู่บ่าว-สาว และทีมงาน ที่นูรา สปา
          • ส่วนลด 10% สำหรับคู่บ่าว-สาว และทีมงาน ที่ห้องอาหาร อัล ฮัมรา (เฉพาะอาหารและเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์)
          • ส่วนลด 35% จาก Best Available Rate บนเว็บไซต์ www.marrakeshresortandspa.com สำหรับการเข้าพักครั้งถัดไป

Marrakesh Hua Hin Resort & Spa
63/411 ถนนเพชรเกษม ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110
โทร. 0-3261-6777
อีเมล [email protected]
เว็บไซต์ www.marrakeshresortandspa.com

WE Directory
แต่งหน้า : รัตนโชติ โพธิ์ขำ (เดียว) โทร. 08-1699-9695
ทำผม : ธานุพล ภู่เทพอมรกุล (แจ้) โทร. 08-1890-2355
ชุดแต่งงานบ่าว – สาว : Fullrich หมู่บ้านเพอร์เฟคพาร์ค ร่มเกล้า 6/1เฟส 2 โทร 0-2181-4362, 08-9988-9289 www.fullrichbride.com www.facebook.com/Fullrichbride IG : @fullrichbride
เครื่องประดับเพชร : DER MOND ชั้น 1 สยามพารากอน โทร. 0-2129-4355-6 www.dermond.co.th

Recommended