5 เคล็ดลับริมฝีปากสวยฉ่ำรับวันฮันนีมูน

จูบ…  ใครคิดว่าไม่สำคัญ  แต่เมื่อคุณจูบฉัน  ทำไมฉันสั่นไปถึงหัวใจ ว้ายตาย!WE ไม่ได้จะติดเรทกลางเว็บนะคะ  แต่บอกได้เลยว่าเคล็ดลับความงามวันนี้สามารถรับชมได้ทุกวัยหากว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายกำลังมองหาเคล็ดลับการดูแลและตกแต่งริมฝีปากให้สวยพร้อมจูจุ๊บในวันฮันนีมูนหวาน  ลองตามมาดูเคล็ดลับฉบับ WE ว่ามีเทคนิคอะไรกันบ้าง

 

ใช้ลิปที่มีส่วนผสมของสารกันแดด

……………………………………………………

 

 

 

 

การปล่อยให้ริมฝีปากสัมผัสรังสียูวีโดยตรงจะทำให้รังสียูวีไปทำลายคอลลาเจนใต้ผิวหนังส่งผลให้ริมฝีปากเหี่ยวย่น  ดั้งนั้นเพื่อป้องกันไม่ให้ริมฝีปากของคุณเหี่ยวย่นก่อนวัย  ควรใช้ลิปสติกที่มีค่าSPF 15 ขึ้นไปหรือใช้ลิปบาล์มที่มีส่วนผสมของสารกันแดดเป็นประจำ  เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดูแลริมฝีปากคู่สวยของคุณได้ในระยะยาว

 

 

เลี่ยงการใช้ลิปกลอสเดี่ยวๆ

………………………………………..

 

 

 

 

สาวๆ หลายคนชอบใช้ลิปกลอสเพราะต้องการให้ริมฝีปากดูสวยฉ่ำและแวววาว  แต่คุณรู้ไหมว่าการลงลิปกลอสนั้นเป็นการทำร้ายริมฝีปาก  เพราะคุณสมบัติของเนื้อกลอสเพื่อสร้างความมันวาวทำหน้าที่เหมือนกระจก  ผลที่ตามมาคือรังสียูวีจะกระจายตัวทั่วริมฝีปากทำให้ริมฝีปากเหี่ยวย่นก่อนวัย  ดังนั้นหากสาวๆ อยากเป็นเจ้าของริมฝีปากสวยฉ่ำ  เราแนะนำให้คุณลงลิปที่มีส่วนผสมของสารกันแดดก่อนลงลิปกลอสเสมอ

 

 

สีลิปติดทนนาน

………………………

 

 

 

 

แต่งหน้ายังมีลงรองพื้น  คอนซีลเลอร์  หรือไพรเมอร์  การตกแต่งริมฝีปากก็ไม่ต่างกัน  หากคุณอยากให้ลิปสติกคงสีสวยสดเหมือนในแท่งและติดทนนาน  ให้คุณลงลิปไพรเมอร์หรือลิปคอนซีลเลอร์ก่อนลงลิปสติก  เพราะเมคอัพไอเทมเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยให้ลิปสติกคงสีสดชัดและติดทนนาน

 

 

 

ทาลิปแบบเทิร์นโปร

……………………………..

 

 

 

 

 

เคล็ดลับการทาลิปสติกให้เรียบเนียนและสีสม่ำเสมอคือ  ให้คุณเริ่มลงสีจากบริเวณกลางริมฝีปากแล้วใช้พู่กันเกลี่ยลิปสติกออกจากกลางริมฝีปากอย่างรวดเร็ว  เมื่อลงสีลิปสติกเสร็จแล้ว  ค่อยใช้ลิปไลน์เนอร์สร้างมิติหรือตัดขอบริมฝีปากให้เห็นเป็นทรงเด่นชัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ริมฝีปากอวบอิ่ม

……………………….

 

 

 

เทคนิคช่วยให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มแบบไม่ต้องฉีดฟีลเลอร์นั้นแสนง่าย  เพียงคุณใช้ลิปบาล์มหรือวาสลีนแตะแต้มบริเวณกึ่งกลางของริมฝีปากล่าง  และลงไฮไลท์บริเวณกระจับริมฝีปากด้านบน  โดยทำขั้นตอนนี้หลังจากคุณลงลิปสติกและแต่งริมฝีปากเรียบร้อยแล้ว  เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเป็นเจ้าของริมฝีปากอวบอิ่มได้โดยการใช้เทคนิคแสงเข้ามาช่วยนั่นเอง

 

 

ลองเก็บเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ที่ WE เอามาฝากไปทำดู  แล้วรอยจุมพิตของคุณจะสร้างความประทับใจในวันดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์ให้หนุ่มข้างกายอย่างไม่รู้ลืม

 

ขอบคุณภาพจาก:www.totalbeauty.comwww.stylesglamour.comwww.modecollege74.canalblog.comwww.city-connect.orgwww.popsugar.comwww.hdwallpapersfit.com

เรื่องโดย: สาวอักษรข้างสยาม
ช่างภาพ:  www.totalbeauty.comwww.stylesglamour.comwww.modecollege74.canalblog.comwww.city-connect.orgwww.popsugar.comwww.hdwallpapersfit.com

Recommended