3 ตัวช่วยรีเฟรชเจ้าสาวแบบเร่งด่วน!

เรื่อง b: สาวอักษรข้างสยาม

               โฉมเอย  โฉมงาม  อร่ามแท้แลตะลึงWE เข้าใจว่าคุณว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายอยากเฉิดฉายแบบสุดๆ ในวันแต่งงาน  และเราก็เข้าใจว่าคุณต้องเตรียมงานหนักขนาดไหนเพื่อให้งานของคุณออกมาสมบูรณ์แบบ  แต่อย่าหาว่าสะกัดดาวรุ่งเลย  ถ้า WE จะขอให้คุณหยุดพักสักนิด  และมาดูทริคที่ช่วยให้คุณสดชื่นในวันพิเศษ

ลงอ่างก่อนวันแต่ง

               เราไม่ได้หมายถึงเจ้าบ่าว  เราหมายถึงคุณ  หนึ่งในวิธีที่ช่วยให้ว่าที่เจ้าสาวผ่อนคลายได้แบบสุดๆ คือการแช่ตัวในอ่างน้ำอุ่นเป็นเวลา 30 นาที  เพราะอุณหภูมิของน้ำจะช่วยไหลเวียนเลือดและระบบน้ำเหลือง  เคล็ดลับสำคัญอยู่ที่การเติมเกลือเอปซอม (Epsom salt) เพื่อช่วยขับสารพิษผ่านผิวหนัง  และเบกกิ้งโซดา (Baking soda) เพื่อช่วยให้ผิวชุ่มชื่น  สำหรับสาวๆ ที่ไม่มีอ่างอาบน้ำ  คุณอาจใช้การอาบน้ำฝักบัวโดยสครับผิวด้วยเกลือเอปซอมและเบกกิ้งโซดา  วิธีง่ายๆ เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้คุณสดชื่นแถมยังเป็นเจ้าของผิวเนียนนุ่มอีกด้วย

สปาผมสวยแบบไม่ต้องพึ่งซาลอน

               เราขอแนะนำส่วนผสมดีๆ ที่สามารถเปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวยได้ในชั่วข้ามคืน  วิธีคือให้คุณผสมน้ำตาลทรายแดงกับอะโวคาโดเข้าด้วยกัน  จากนั้นสครับบริเวณหนังศีรษะเบาๆ  น้ำตาลทรายแดงจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว  ในขณะที่น้ำมันจากอะโวคาโดช่วยทำให้ผมเงางาม  หมักผมทิ้งไว้สองสามนาทีแล้วล้างออก  วิธีนี้นอกจากจะเป็นการทำความสะอาดผมและหนังศีรษะด้วยวิธีธรรมชาติแล้ว  ยังช่วยให้คุณเป็นเจ้าของผมเงาสลวยแบบไม่ต้องพึ่งซาลอนเลยนะเออ

 

นอนก่อนสี่ทุ่ม

               อย่าให้ความตื่นเต้นและความกังวลเรื่องงานแต่งงานมาเปลี่ยนคุณเป็นหมีแพนด้าในวันรุ่งขึ้น  เคล็ดลับสำคัญของความรู้สึกสดชื่นกระปรี้กระเปร่ามาจากการพักผ่อนที่เต็มอิ่ม  ช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับการนอนคือตั้งแต่สี่ทุ่มถึงตีสอง  เพราะเป็นช่วงที่ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่และซ่อมแซมตัวเอง  หากสาวๆ ไม่หลับไม่นอนในช่วงเวลานี้เพราะมัวแต่ไปเลี้ยงปาร์ตี้สละโสด  WE ก็ขอสวมวิญญาณมนุษย์ป้ามาเตือนว่า  ไปนอนซะ  แล้วคุณจะไม่เป็นซอมบี้ในชุดแต่งงานที่ออกมาเดินเพ่นพ่านในงานของตัวเอง

               เคล็ด(ไม่)ลับฉบับ WE ที่วิธีทำก็แสนง่ายแถมขั้นตอนไม่ยุ่งยากเหล่านี้  ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายลองเก็บไว้ในอ้อมใจและลองเอาไปทำดู  แล้วคุณจะรู้ว่าเพราะรักและห่วงใย  เราจึงสรรหาสารพัดวิธีมาให้เพื่อคุณจะได้สวยเจิดและสดชื่นในวันสำคัญที่สุดของคุณ

ขอบคุณภาพจาก: www.bathroominspirationsdorchester.com  www.authoritynutrition.com  www.thefamilydinnerbook.com  www.fitlife.tv

Recommended