8 สไตล์รองเท้าสวยรับวันแต่ง

เรื่องโดย: สาวอักษรข้างสยาม

          นอกจากชุดแต่งงานและการแต่งหน้าทำผม  รองเท้านับเป็นอีกหนึ่งส่วนประกอบสำคัญที่เจ้าสาวควรเลือกอย่างพิถีพิถัน  วันนี้ WE มีรองเท้าหลากสไตล์ที่ช่วยเสริมการแต่งกายของเจ้าสาวให้ออกมาสมบูรณ์แบบ

11. ลุคคลาสสิกด้วยรองเท้าแต่งงานแบบเรียบ
          หนึ่งในทรงรองเท้าที่ได้รับความนิยมในวันแต่งงานของเจ้าสาวคือ  รองเท้าที่ดูสุภาพและไร้การตกแต่ง  อาจตัดด้วยผ้าซาตินหรือผ้าไหม  โทนสีที่ได้รับความนิยมคือสีขาวและสีเบจที่เข้ากับสีชุดแต่งงานของเจ้าสาว  รองเท้าสไตล์นี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ต้องการความเป็นทางการและความเรียบง่าย

22. ลูกเล่นเล็ก ๆ แซมความเป็นทางการ
          แม้เจ้าสาวจะต้องการรองเท้าที่ดูสุภาพเพื่อให้รับกับพิธีการในวันแต่งงาน  แต่การตกแต่งเล็กๆ น้อยๆ บนรองเท้าอย่าง  โบ  คริสตัล  ลูกไม้  หรือไข่มุก  สามารถเพิ่มความน่ารักให้แก่รองเท้าได้โดยที่ยังคงความสุภาพอยู่

33. หรูหราด้วยผ้าซาติน  คริสตัล  และกลิตเตอร์
          หากเจ้าสาวอยากได้ลุคหรู  อาจเลือกรองเท้าที่ตัดด้วยผ้าซาตินที่มีความเงางามและเนื้อละเอียด  รองเท้าที่ตกแต่งด้วยคริสตัล  หรือประดับด้วยกลิตเตอร์  ความสามารถในการสะท้อนแสงของเอเลเม้นต์เหล่านี้จะช่วยส่งให้รองเท้าดูสวยหรู

54. ดูน่ารักด้วยรองเท้าบัลเล่ต์แฟลต (Ballet Flat)
          สำหรับเจ้าสาวที่อยากรู้สึกราวกับเป็นสาวน้อยในวันแต่งงาน  อาจเลือกรองเท้าพื้นเรียบทรงบัลเล่ต์แฟลต(Ballet Flat) ที่นอกจากจะดูสวยเก๋และน่ารักแล้ว  ยังทำให้เจ้าสาวสวมใส่สบายและเดินเหินได้สะดวก

65. อวดสีสันบนเล็บเท้าด้วยรองเท้าพีพโทว์ (Peep Toe)
          ลักษณะพิเศษของรองเท้าพีพโทว์ (Peep Toe) คือเป็นรองเท้าที่เปิดปลายเท้า  รองเท้าสไตล์นี้เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่อยากเพิ่มความเก๋ด้วยการตกแต่งเล็บเท้า  และสามารถอวดสีสันเล็บผ่านรองเท้าคู่นี้ได้

76. สวยหวานด้วยรองเท้าแซนดัล (Sandal)
          รองเท้าแซนดัล (Sandal) มีความพิเศษคือเป็นรองเท้าที่เปลือยช่วงเท้าและมีสายรัด  เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่อยากอวดเรียวเท้า  และเพิ่มความอ่อนหวานให้แก่เรียวขาผ่านเส้นสายและการตกแต่งลวดลาย

87. สวยเฉี่ยวด้วยรองเท้าทรงพั้มพ์ (Pump)
          เจ้าสาวสามารถสวยเฉี่ยวสไตล์สาวมั่นด้วยรองเท้าส้นแหลมอย่างทรงพั้มพ์ (Pump) ที่นอกจากจะเป็นรองเท้าหุ้มส้นเหมาะสำหรับพิธีการ  แต่ยังซ่อนความเปรี้ยวผ่านส้นที่สูงแหลม

98. เลซชูวส์ (Lace Shoes) รองเท้าที่สามารถให้อารมณ์ได้หลากสไตล์
          เลซชูวส์ (Lace Shoes) เป็นรองเท้าส้นสูงตัดด้วยผ้าลูกไม้  โดยอาจเป็นผ้าลูกไม้ทึบหรือผ้าลูกไม้โปร่ง  น้อยคนจะรู้ว่ารองเท้าสไตล์นี้  หากเลือกสีผ้าลูกไม้ที่ต่างกัน  จะให้อารมณ์ที่ต่างกันออกไป  เช่น  หากเลือกรองเท้าในโทนสีขาว  ไอวอรี่  หรือเบจ  จะให้ความรู้สึกอ่อนหวาน  แต่หากเป็นผ้าลูกไม้สีดำจะให้ลุคเซ็กซี่แทน

          เมื่อวันแต่งงานเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิตของคุณ  เจ้าสาวอย่ามัวแต่ให้ความสำคัญกับเสื้อผ้าหน้าผมจนละเลยการเลือกสรรรองเท้า  การเลือกรองเท้าแต่งงานอย่างพิถีพิถัน  สามารถช่วยให้ภาพรวมของเจ้าสาวออกมาสวยสมบูรณ์แบบ

WE Tips: 3 เคล็ดลับสำหรับการเลือกรองเท้าแต่งงาน

          -เจ้าสาวควรเลือกรองเท้าที่ดูกลมกลืนไปกับชุด

          -เจ้าสาวอย่าลืมลองสวมใส่รองเท้าก่อนใช้ในวันจริง

          -หากเจ้าสาวเลือกรองเท้าแบบเปลือย  การทำสปาเท้าสามารถช่วยให้คุณเป็นเจ้าของเท้าคู่สวยได้

ขอบคุณภาพจาก: www.bagshoes.net  www.glamour.com  www.vera-wang-estelle115.blogspot.com   www.wedding007.com  http://wizaz.pl  http://fashion.eduheadlines.com  www.flowerweddingshoes.com  www.aliexpress.com  www.bridalbrid.com  www.shoeperwoman.com  http://pinkpatchouli.bl

Recommended