แดงเบอร์กันดี สีงานแต่งงาน ที่มาแรงตั้งแต่ปีนี้ ยันปีหน้าก็ไม่เอาท์

ไม่ว่าอะไรก็มีเทรนด์สีแม้แต่งานแต่งงานก็ยังต้องมี ส่วน สีงานแต่งงาน ที่มาแรงไม่หยุด ตั้งแต่ปีนี้ ไปจนถึงปีหน้าก็หนีไม่พ้น สีแดงเบอร์กันดี สีแดงเฉดเข้มที่ดูลึกลับน่าค้นหา แถมยังดูดีมีราคาอีกด้วย ส่วนจะเอาไปแมตช์กับสีอะไรได้บ้างนั้น เราจะเล่าจะให้ฟัง

 

Burgundy – Greenery

สีงานแต่งงาน

สีแดงกับสีเขียว ไม่ต้องอยู่คู่กันแค่เฉพาะวันคริสต์มาสก็ได้ มาอยู่เป็น สีงานแต่งงาน ได้ด้วยเฉดแดงเบอร์กันดีเข้ากับสีเขียวเข้มได้เป็นอย่างดี แถมจะสวยเด่นมากเมื่ออยู่กับแบบเอาท์ดอร์ที่ได้สีเขียวของธรรมชาติมาช่วยส่งเสริม เรามักเจอโทนสีแบบนี้ในงานที่มีกลิ่นอายความรัสติคแบบหรูๆ อยู่ โดยอาจแซมสีทองเข้าไปเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับงาน มาดูกันหน่อยดีกว่า เขียวเจอแดงที่ไม่ใช่วันคริสต์มาสแล้วจะออกมาเป็นอย่างไร

 

Burgundy – Navy Blue

เป็นโทนสีที่มาแรง ไม่มีอะไรมาฉุดรั้งเธอได้จริงๆ อาจเพราะเป็นโทนสีตัวแทนของทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว จึงทำให้หลายๆ คู่ ชอบที่จะใช้สองสีนี้อยู่คู่กัน แถมยังแบ่งฝ่ายเพื่อนเจ้าสาวสีแดง เพื่อนเจ้าบ่าวสีน้ำเงินเป็นกิมมิคของงานได้แบบเท่ๆ เลยละ โดยเฉพาะสูทของเจ้าบ่าวที่จะดูมีความสุขุมแบบเท่ๆ ปนอบอุ่นอีกต่างหาก และที่ขาดไม่ได้คือหยอดสีทองลงไปอีกนิดเพื่อเพิ่มความอลังการ จะยิ่งทำให้เป็นคู่สีที่ดูแพงแบบอบอุ่น น่าเกรงขามเป็นที่สุด

 

Burgundy – Gold

ไหนๆ ก็จะมีสีทองแซมในทุกธีมแล้ว ก็แดงทองนี่แหละ สีมงคลสุดๆ ในทางฝั่งจีนที่เป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง แถมเมื่อมาอยู่ด้วยกันแล้วก็ยังเป็นความหรูหราที่ดูร่วมสมัยโดยไม่ต้องมีสีอื่นมาแซมให้เปลืองคู่สีเลยสักนิด แต่หากรู้สึกว่าเป็นคู่สีที่ร้อนแรงเกินไป จะลดสีด้วยการเพิ่มขาวเข้ามานิดๆ ก็ทำให้งานดูซอฟต์ลงมาได้นะ

3 คู่สีที่เรามาฝากกันวันนี้ถูกใจสาวกสีแดงบ้างหรือเปล่า ส่วนคนที่ชอบสีอื่นๆ ก็ไม่ต้องน้อยใจเรามีโทนคู่สีอื่นๆ เตรียมไว้เอาใจอีกเพียบ มาดูกันได้เลย….

ภาพประกอบ pinterest

Recommended