3 ธีมพานขันหมากไทยสไตล์ประยุกต์สวยหรูสุดสร้างสรรค์

ปัจจุบันว่าที่บ่าว – สาวหลายคู่นิยมจัดพิธีแต่งงานไทยแบบประยุกต์กันมากขึ้น เช่น ไม่เน้นพิธีที่เป็นทางการมากนัก เลือกจัดในสถานที่เรียบง่ายหรือบรรยากาศแบบเอ๊าต์ดอร์ และบางคู่เลือกสวมชุดเดรสหรือสูทสากลแทนชุดไทย จึงทำให้เทรนด์ พานขันหมากไทย แบบประยุกต์ที่ไม่เน้นงานใบตอง แต่โดดเด่นด้วยดีไซน์อันสร้างสรรค์จากการจัดดอกไม้หรือใช้พร็อปส์ต่างๆ เริ่มมีให้เห็นมากขึ้น

แพรว wedding เลยคัด 3 ร้าน 3 สไตล์พานขันหมากไทยแบบประยุกต์มาให้ว่าที่บ่าว – สาวได้ชม เผื่อจะเป็นแรงบันดาลใจดีๆ ในการนำไปใช้กับงานของตัวเอง

DREAMISTA STUDIO

พานขันหมากไทย

Dreamista Studio ร้านพานขันหมากที่มีจุดเด่นอยู่ที่ดีไซน์แปลกใหม่ไม่เหมือนใครในคอนเซ็ปต์ Rustic Wood โดยได้แนวความคิดมาจากงานแต่งงานสไตล์สวนที่มีกลิ่นอายรัสติกนิดๆ ซึ่งปัจจุบันงานแต่งในสวนกำลังเป็นที่นิยมของบ่าว – สาว และเป็นเทรนด์งานแต่งในปี 2019 อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถเข้ากันได้ดีกับงานแต่งงานในร้านอาหารที่มีบรรยากาศไม่เป็นทางการมากนัก

พานขันหมากเน้นสีเขียวของใบไม้ในการตกแต่ง หรือถ้าหากบ่าว – สาวกลัวว่าสีจะเข้มเกินไปดูไม่อ่อนหวาน อาจแซมด้วยดอกหญ้าหรือดอกยิปโซเล็กๆ สีขาวเพิ่มได้ นอกจากนี้ตัวโครงสีขาวที่ครอบพานขันหมากยังสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความชอบหรือตามธีมงานของแต่ละคู่ได้อีกด้วย

พานขันหมากคอลเล็กชั่น Rustic Wood เหมาะสำหรับธีมงานสีขาว – เขียว ยิ่งถ้าหากสถานที่แต่งงานตกแต่งด้วยไม้เป็นหลักจะยิ่งเข้ากันได้เป็นอย่างดี ส่วนชุดแต่งงานเจ้าสาวที่เป็นชุดไทย แนะนำให้สวมชุดในโทนสีฟ้าไปจนถึงโทนสีเขียว โดยเลือกเฉดสีให้เหมาะกับสีผิวของตัวเองเป็นหลักก็จะยิ่งช่วยให้ภาพรวมของงานทั้งหมดออกมาดูดี

พานขันหมากไทย

พานขันหมากไทย

พานขันหมากไทย

พานขันหมากไทย

นอกจากพานคอลเล็กชั่น Rustic Wood ในธีมสีเขียวแล้ว ทางร้านยังมีคอลเล็กชั่น White Pink Brass และ Red Roses ไว้รองรับสำหรับธีมงานแต่งสไตล์อื่นๆ อีกด้วย

ร้าน Dreamista Studio
โทร.
08-3639-3546
ไอจี : @dreamista.stu
เฟซบุ๊ก : Dreamista Studio :พานขันหมากให้เช่า
ไลน์ : @dreamista.studio
เว็บไซต์ : www.dreamistastudio.com

Recommended