หลีกทางให้ 7 ร้านพานขันหมากสวยโมเดิร์นแบบไม่ง้อใบตองกันหน่อย!!

ลืม พานขันหมาก ใบตองแบบเดิมไปได้เลย! มาดูพานขันหมากสไตล์โมเดิร์นช่วยอัพเกรดงานแต่งของคุณกันดีกว่า

สำหรับว่าที่บ่าวสาวสมัยใหม่ที่ไม่อยากได้ พานขันหมาก ใบตองแบบเดิมๆ ก็แหม จัดงานแต่งไทยสไตล์โมเดิร์นทั้งทีก็อยากจะ keep look ให้ดูดีกันหน่อย แพรว wedding เลยรวบรวม  7 รับจัดพานขันหมากสุดเก๋มาให้ ที่มีตั้งแต่ดอกไม้ประดิษฐ์ โหลแก้ว ไปจนถึงกระดาษ!! แต่ไม่ว่าจะโมเดิร์นทันสมัยแค่ไหนแต่ก็ยังไม่ทิ้งดีไซน์ความเป็นไทยนะจ๊ะ

 

ร้าน Achieved.bkk

เป็นทั้งออแกไนซ์และรับตกแต่งงานแต่งงาน archieved.bkk ยังรับออกแบบพานขันหมากและทำเองทุกพานเพื่อให้เข้ากับธีมพิธีของงานอีกด้วย มีให้เลือกตั้งแต่แบบผสมดอกไม้ตามสี หรือจะเลือกเป็นโครงสีทองล้วนก็ดูหรูหรา

พานขันหมาก พานขันหมาก

 

ร้าน Dreamista Studio

ร้านพานขันหมากให้เช่าโดยเฉพาะ แถมมีขันหมากหลากหลายสัญชาติให้เลือก ซึ่งแต่ละแบบก็มีการปรับดีไซน์ให้ดูโมเดิร์นและมีลูกเล่น ไม่ว่าจะทั้งแบบจีน แบบไทย หรือจะแบบครึ่งจีนครึ่งไทยก็มีให้ได้เลือกกัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่นำเสนอพานขันหมากในรูปแบบแปลกใหม่ น่าสนใจ และไม่ซ้ำใครแน่นอน

ร้าน Flowers Skill

ร้านพานขันหมากฝีมือปราณีตที่เคยฝากผลงานในงานแต่งแห่งปีของ มาร์กี้-ราศรี และป๊อก-ภัสสรกรณ์ มาแล้ว ซึ่งที่ร้านก็มีทั้งพานขันหมากแบบสวยงามดั้งเดิมและแบบโมเดิร์นให้บ่าวสาวได้เลือก เสริมด้วยดอกไม้และต้นไม้เล็กๆ น่ารักก็ยังมีไว้เอาใจบ่าวสาวสายมินิมอลด้วย

พานขันหมาก

 

ร้าน Fordeara

นอกจากจะรับจัดงานแต่งงานแล้ว ร้านนี้ยังรับทำพานขันหมากสไตล์โมเดิร์นอีกด้วย ที่มีทั้งแบบแก้วครอบและโครงผ้าสุดทันสมัยผูกริบบิ้น ล้อมด้วยดอกไม้ที่ตกแต่งไว้อย่างลงตัว เป็นพานขันหมากที่น้อยแต่มากเรียบแต่โก้จริงๆ

พานขันหมาก พานขันหมาก พานขันหมาก

 

ร้าน Phutarita

ร้านรับตกแต่งสถานที่แต่งงานและทำขันหมากรูปทรงแปลกตา ทั้งแบบเรขาคณิต หรือขันหมากในโหลแก้วก็ดูมินิมอลน่ารักไม่แพ้กัน บอกเลยว่าเห็นแล้วน่าถือมากๆ

พานขันหมาก

พานขันหมาก

 

ร้าน พับ เพียบ เรียบ ร้อย

ร้านออกแบบเครื่องไหว้และพวงมาลัยที่ทุกอย่างทำจากกระดาษ! นอกจากนี้ทางร้านยังปรับรูปทรงของดอกไม้สดให้ออกมาเป็นกระดาษพับทรงเรขาคณิต ซึ่งจากฝีมืออันปราณีตและแนวคิดแบบใหม่ทำให้ได้พานขันหมากที่ไม่เหมือนใครดูทันสมัยและไม่มีวันเน่าเสียจนทำให้ได้รางวัล brand’s GEN 6 มาแล้ว

พานขันหมาก

พานขันหมาก

พานขันหมาก

 

ร้าน Phi-ti

ไม่มีพานขันหมากที่ขัดธีมอีกต่อไป เพราะ ปิติ สามารถออกแบบพานขันหมากให้เข้ากับธีมงานแต่งได้ทุกแบบ แถมยังดูแฟชั่นทันสมัย หรือตามแต่ใจบ่าวสาวเพื่อให้งานออกมาสวยเพอร์เฟ็กต์มากที่สุด ซึ่งนอกจากพานขันหมากแล้ว ทางร้านก็ยังมี พานรับขันหมาก สายกั้นประตูเงินประทอง ยันเครื่องสังฆทานถวายพระ แต่ถ้าบ่าวสาวอยากได้เลยเถิดไปจนถึงช่อดอกไม้รับตัวเจ้าสาว หรือช่อบูโทเนียร์ติดอกฃของคุณเจ้าบ่าว ที่นี่เขาก็มีเหมือนกัน โอโห นี่สิวันสต็อปเซอร์วิสของจริง!

พานขันหมาก

พานขันหมาก

พานขันหมาก

พานขันหมาก

พานขันหมาก

 

ติดตามบทความเกี่ยวกับพิธีแต่งงานไทยเพิ่มเติมได้ที่นี่ >> คลิกเลย! <<

Recommended