20 แหวนหมั้นคนดัง มาพร้อมเพชรเม็ดเป้งกระแทกตาสุดๆ!!

แหวนหมั้น ถือเป็นแอคเซสซอรี่ชิ้นสำคัญที่นอกจากจะเป็นของแทนใจแล้วยังเป็นเครื่องประดับที่ภรรยาจะต้องใส่ติดนิ้วไว้ตลอดเวลาอีกด้วย และ แพรว wedding เชื่อว่าหนึ่งในรูปแบบแหวนหมั้นที่เหล่าว่าที่เจ้าสาวมักจะหาไว้เป็นเรฟเฟอร์เรนซ์สำหรับแหวนของตัวเองนั้น คงจะหนีไม่พ้นแหวนหมั้นของเหล่าคนดังที่มาพร้อมดีไซน์อันสวยงามสุดคลาสสิค เราเลยคัด 20 แหวนหมั้นคนดัง มาให้ว่าที่เจ้าสาวได้ชมกันเพลินๆ แต่ถ้าได้เห็นแล้วก็ไม่ต้องตกใจไปกับราคานะจ๊ะ เพราะเจ้าสาวสามารถนำรูปแบบที่ชื่นชอบไปปรึกษากับร้านแหวนเพื่อให้ทางร้านดีไซน์และออกแบบมาให้ใกล้เคียงโดยอยู่ในงบประมาณที่เจ้าสาวตั้งไว้ อ่ะๆ สบายใจแล้วก็ไปดูแบบแหวนสวยๆ กันเลย

แหวนหมั้นคนดัง

เมแกน มาร์เคิล แหวนประดับเพชรเม็ดกลางขนาดใหญ่ประกบด้วยเพชรไซส์เล็กที่ด้านข้าง ถือได้ว่าเป็นดีไซน์สุดคลาสสิคของแหวนหมั้นเลยทีเดียว

พิพพา มิดเดิลตัน แหวนประดับเพชรเม็ดกลางเป็นเพชรอาชเชอร์ (Asscher Cut) ทรงสี่เหลี่ยมจัตตุรัสที่เจียระไนแบบขั้นบันได้อย่างสวยงาม ล้อมรอบด้วยเพชรทรงกลม

คิม คาร์ดาเชียน เวสต์ แหวนประดับเพชร D color น้ำหนัก 15 กะรัตที่สวยงามแบบไร้ที่ติกับเพชรรูปสี่เหลี่ยมคุชชั่น (Cushion Shape) ที่เจียระไนแบบรูปทรงหมอน พร้อมมุมทั้งสี่ด้านลักษณะมนไม่มีขอบแหลม ซึ่งเพชรชนิดนี้มักจะมีประกายของเพชรวิบวับสวยงามคล้ายเพชรทรงกลม ที่สำคัญยังให้กลิ่นอายสไตล์วินเทจอีกด้วย โดยแหวนเพชรวงนี้ของคิม ออกแบบโดยนักทำจิวเวลรี่ ลอร์เรน ชวาร์ทซ (Lorraine Schwartz) ราคาก็อยู่ที่ประมาณ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

โรซี่ ฮันทิงตัน-ไวท์ลีย์ แหวนดีไซน์สุดคลาสสิคที่ประดับเพชรเม็ดใหญ่เป็นเพชรเม็ดกลางแล้วล้อมรอบด้วยเพชรที่ฝังแบบ micro-pavé-set ที่ต้องใช้ทักษะการทำด้วยเทคนิคขั้นสูง จึงทำให้แหวนที่มีลักษณะการฝังแบบนี้มักจะมีราคาที่สูงกว่าแบบอื่น ซึ่งราคาของแหวนวงนี้ของโรซี่ ก็อยู่ที่ประมาณ 350,000 เหรียญสหรัฐฯ

มิแรนดา เคอร์ แหวนประดับเพชรเม็ดกลางทรงกลมขนาดใหญ่ ด้านข้างประดับด้วยด้วยเพชรซีกทรงบาเก็ตต์ (baguette) ที่ช่วยให้แหวนวงนี้ดูมีดีไซน์แบบสาวทันสมัย บนตัวเรือนแพลตตินั่มสุดหรู ราคาอยู่ที่ประมาณ 75,000 – 100,000 เหรียญสหรัฐฯ

อีวา ลองโกเรีย แหวนดีไซน์เริดที่ประดับด้วยทับทิมแล้วล้อมรอบด้วยเพชรระยิบระยับ เป็นอีกหนึ่งรูปแบบแหวนหมั้นสำหรับสาวๆ ที่หลงใหลในสีสันของอัญมณี

เลดี้ กาก้า แหวนประดับเพชรทรงหัวใจสุดโรแมนติก จากลอร์เรน ชวาร์ทซ (Lorraine Schwartz) นักออกแบบจิวเวลรี่ชื่อดัง ราคาอยู่ที่ประมาณ 500,000 เหรียญสหรัฐฯ

เคต มิดเดิลตัน แหวนประดับไพลินทรงไข่ (oval shape) น้ำหนัก 18 กะรัต ล้อมรอบด้วยเพชรอีก 14 เม็ด ซึ่งแหวนวงนี้เป็นวงเดียวกับที่เจ้าหญิงไดอาน่าทรงสวม เมื่อครั้งที่เธอหมั้นกับเจ้าชายชาร์ลี

เบลค ไลฟ์ลี่ แหวนเพชรทรงไข่ (oval shape) น้ำหนัก 12 กะรัต และที่ก้านแหวนประดับเพชรที่ฝังแบบ micro-pavé-set จึงทำให้แหวนวงนี้มีราคาอยู่ที่ประมาณ 2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ

เจสสิก้า บีล แหวนประดับอความารีน (aquamarine) พร้อมประดับเพชรน้ำหนัก 6 กะรัต ราคาอยู่ที่ประมาณ 130,000 เหรียญสหรัฐฯ

Recommended