25 แหวนแต่งงาน ประดับเพชร 2 เม็ดให้ลุคหรูหรากว่าใคร

บางครั้ง แหวนแต่งงาน ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นแหวรเพชรเม็ดเดี่ยว แหวนเพชรล้อม หรือแหวนเกลี้ยงประดับเพชรเสมอไปนะคะ เพราะแหวนแต่งงานแบบประดับเพชร 2 เม็ดก็สวยงามไม่แพ้กับแหวนแต่งงานที่เรากล่าวไปข้างต้น แถมยังช่วยให้เพชรเม็ดเล็กนั้นดูโดดเด่นขึ้นมาเมื่ออยู่คู่กันบนนิ้วนางข้างซ้ายอีกด้วย แพรว wedding เลยมี 17 แหวนแต่งงานแบบประดับเพชร 2 เม็ดมาฝาก รับรองว่าว่าที่เจ้าสาวเห็นแล้วอาจจะเปลี่ยนใจจากแหวนแต่งงานสไตล์เดิมๆ แน่นอน

แหวนแต่งงาน

เจ้าสาวที่มีข้อนิ้วใหญ่

หลีกเลี่ยงการเลือกแหวนที่มีดีไซน์แข็งทื่อหรือเรียบจนเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้องหลีกให้ห่างกับแหวนเพชรที่ชูไม่สูงมากเพราะนั่นจะยิ่งเน้นให้ข้อนิ้วมือของเจ้าสาวดูใหญ่เทอะทะมากขึ้นไปอีก ที่สำคัญที่สุดสำหรับเจ้าสาวที่มีนิ้วมือแบบนี้คือต้องเลือกแหวนให้มีขนาดพอดีกับนิ้วมือให้มากที่สุดเพื่อป้องกันการหมุนไปหมุนมาของหน้าแหวนที่ไม่อยู่กึ่งกลางขณะสวมใส่

เจ้าสาวนิ้วมืออวบอิ่ม

หากเจ้าสาวมีนิ้วมือแบบนี้แนะนำให้เลือกก้านแหวนที่มีความบางจะดีมากที่สุด และควรเลือกแหวนหรือเพชรที่ลักษณะของหัวแหวนมีความยาวไปตามความยาวของนิ้วมือเพื่อช่วยให้นิ้วมือของเจ้าสาวนั้นดูเรียวยาวมากขึ้น และไม่ควรสวมแหวนที่มีขนาดคับนิ้วจนเกินไปเพราะจะยิ่งเน้นให้นิ้วมือของเจ้าสาวนั้นอวบอิ่มจนเกือบจะทะลักออกมาได้ไม่รู้ตัว

เจ้าสาวนิ้วมือเรียว

เจ้าสาวที่มีนิ้วมือแบบนี้เลือกช้อปแหวนได้ทุกสไตล์แบบสบายหายห่วงเลยค่ะ เพราะไม่ว่าจะใส่แหวนแบบไหนสไตล์ใดก็ดูจะเข้ากันกับนิ้วมือไปเสียหมด แม้แต่แหวนเกลี้ยงธรรมดาใส่แล้วก็ยังสวย แหมน่าอิจฉาอะไรเบอร์นี้

เจ้าสาวนิ้วมือป้อมสั้น

การเลือกเพชรหรือแหวนที่เป็นทรงรูปหัวใจจะช่วยทำให้นิ้วมือของเจ้าสาวดูยาวขึ้น พร้อมกับเลือกก้านแหวรที่มีขนาดกลางๆ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป เพราะหากเผลอไปเลือกก้านที่บางขึ้นมาเมื่อไหร่ละก็จะยิ่งเน้นให้นิ้วมือของเจ้าสาวสั้นป้อมมากขึ้นเท่านั้น และที่สำคัญต้องหลีกเลี่ยงแหวนที่มีลักษณะเป็นเหลี่ยม หน้าตัดตรง หรือหนาเทอะทะ

เจ้าสาวนิ้วมือยาว

เพื่ออำพรางรูปนิ้วที่ยาวให้สมส่วนมากขึ้น แนะนำให้เลือกหน้าแหวนที่มีขนาดใหญ่หรือเลือกแหวนที่มีลวดลาย พร้อมกับการดีไซน์ก้านเพชรให้มีความหนาของหน้าแหวนพอสมควร

Cr. www.brides.com, www.artemerstudio.com, www.pinterest.com

Recommended