รวมแหวนหมั้นแห่งปี 2016 แสงเพชรวูบวาบกระแทกตา

ใกล้สิ้นปีแล้วก็ถึงเวลาส่อง แหวนหมั้นนิ้วนางข้างซ้ายของคนดัง ที่ประกาศรักกันในปี 2016 ว่าจะมีวงไหนบ้างนะ ที่ส่องแสงเปล่งรัศมีทั้งความรัก ความรวยจนละสายตาไปไม่ได้

Cara Santana

cara-santana

คาร่า ซานตาน่า แฟชั่นบล็อกเกอร์ ลูกสาวคนสวยของคารอส ซานตาน่า นักกีตาร์ชื่อก้องโลก ถูกจองตัวไปแล้วเรียบร้อยเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม ระหว่างล่องเรือสุดสวีทอยู่ในแม่น้ำฮัดสันกับแฟนหนุ่ม ด้วยแหวนเพชรทรงมรกตน้ำหนัก 5.5 กะรัต ที่ฝ่ายชายออกแบบเอง

Miranda Kerr

miranda-kerr

ม่ายสาวไม่ขาดรัก ถูกจองตัวเป็นรอบที่สองแล้วเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม โดย Evan Spiegel ผู้บริหารหนุ่มหล่อไฟแรงแถมเด็กกว่า ด้วยแหวนเพชรกลมน้ำงามประดับเพชรทรงสี่เหลี่ยมข้างหมูข้างละเม็ด แต่ที่หลายคนอิจฉานางมากกว่าแหวนคือ ฝ่ายชายภูมิใจ ดีใจและปลื้มใจมากที่นางเซย์เยส ก็เลยจัดการโพสต์ภาพแหวนด้วยตัวเองซะเลย

Pippa Middleton

pippa

น้องสาวเจ้าหญิงเคท มิดเดิลตัน ก็เป็นกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝาไปอีกคน โดยผู้ชิงหัวใจอดีตคู่จิ้นเจ้าชายเจ้าชายแฮร์รี่ไปครองคือนาย เจมส์แมทธิว งานนี้จับจองหัวใจกันด้วยแหวน 3.5 กะรัต ดีไซน์แปดเหลี่ยมที่ขอบอกเลยว่า แลดูสวยสะดุดตาและมีความเป็นตัวของตัวเองมาก

Beth Behrs

beth-behrs

ในที่สุดนักแสดงสาวจากซีรีย์ดัง The 2 Broke Girls ก็ได้รับแหวนจากแฟนหนุ่มร่างใจ ไมเคิล กลาดิส ที่คบหากันมายาวนานกว่า 6 ปีสักที เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม โดยเป็นแหวนเพชรแบรนด์ดัง ทิฟฟานีแอนด์โค ทรงสี่เหลี่ยมล้อมเพชร

Emilie de Ravin

emilie-de-ravin

หัวใจของนักแสดงสาวจากซีรีย์ Lost  ถูกจับจองโดยผู้กำกับหนุ่ม Eric Bilitch  เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมสักที ด้วยแหวนหมั้นเพชรทรงหมอนก้านแหวนประดับเพชรเล็กๆ เป็นแถวเรียงรายสวยงาม แต่ขอบอกว่า งามกว่านั้นคือ ทั้งคู่มีโซ่ทองคล้องใจเป็นสาวน้อยน่ารักเรียบร้อยแล้ว 1 คน

Anne Vyalitsyna

%e0%b8%ad%e0%b9%81%e0%b8%b7

นางแบบสาวหน้าเก๋ก็ไม่น้อยหน้าใคร หลังได้รับแหวนหมั้นจากแฟนหนุ่ม Adam Cahan เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน  ด้วยแหวนเพชรที่หลายคนบอกว่าก็คือ Solitaire Engagement Ring นั่นแหละ แต่เท่าที่เรามองๆ ดู เหมือนว่าจะเป็นเพชรทรงวงรีนะ แต่ไม่ว่าจะเป็นทรงไหน สุดท้ายคือ นางกำลังจะมีคู่ก็เท่านั้นเอง

Johanna  Braddy

johanna-braddy

นักแสดงสาวจากซีรีย์ The Quantico หมั้นแล้วนะจ๊ะ นางได้รับแหวนไพลินเม็ดโตล้อมเพชรน้ำงามจากแฟนหนุ่ม Freddie Stroma เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา

Kaitlynn Carter

kaitlynn-carter

แฟชั่นบล็อกเกอร์สาวที่ต้องร้องเพลงรอมานานหลายปีดีดัก ในที่สุดก็มีได้รับแหวนจากหนุ่มหล่อตระกูลดัง Brody Jenne งานนี้ก็สมการรอคอยด้วยแหวนทรงไข่เม็ดโตไม่พอ ยังน้ำเลิศอีกด้วย

Blac Chyna

แหวน

นางแบบสาวแซ่บเจ้าของเครื่องสำอาง Lashed by Blac Chynaได้รับแหวนหมั้นจากหนุ่มสุดที่เลิฟ Rob Kardashian ชนิดไวไฟสุดๆ หลังคบหากันแค่ 2 เดือนเท่านั้น แถมแหวนหมั้นก็อลังการเพราะหนักตั้ง 7 กะรัตแน่ะ

Kate Upton

kate-upton

นางแบบชุดว่ายน้ำคนสวยไม่น้อยหน้าใคร เพราะแฟนหนุ่ม Justin Verlander นักเบสบอลคนเก่งจัดแหวนหมั้นเพชรน้ำหนักเบาๆ แค่ 8 กะรัต  ให้นาง แหม..เม็ดโตขนาดนี้ ช่างรับกับนิ้วเรียวยาวดีจริงๆ

Ciara

ciara-1af34327-aadc-4276-bf11-cdf012b8f19d

ขอหยิบแว่นกันแดดมาใส่แพร่บ แบบว่าประกายเพชรนักร้องสาวมันเข้าตา หูย ก็พ่อ Russell Wilsonจัดแหวนเพชร 16 กะรัตให้นางเมื่อวันที่ 11 มีนาคม โดยไฮไลน์อยู่ที่เม็ดกลาง 16 กะรัต ประดับเก๋ๆ ด้วยเพชรข้างทรงหยดน้ำและสามเหลี่ยมอีกข้างละ 2 เม็ด ขนาดใหญ่น้ำงามขนาดนี้ไม่กลัวนิ้วหักหรือไงนะ

Maria Menounos

maria-menounos

หลังบ่มเพาะความรักกันมายาวนานกว่า 19 ปี นิ้วนางข้างซ้ายก็ได้แหวนมาสวมสักที เป็นแหวนจากการออกแบบของ Jean Dousset กับรูปแบบสุดเรียบแค่เพชรกลมล้อมเพชรทั่วไป แต่ที่มากกว่านั้นคือ Keven Undergaro คุกเข่าสวมแหวนให้นางกลางรายการทีวีเลยนะจ๊ะ

Mariah Carey

mariah-carey-105708c6-2397-494e-af4b-fc9451a769bb

จะมีสาวใดไหนเลยจะมีความอลังการเท่าขุ่นแม่มาลัยไม่มีอีกแล้ว เพราะแหวนประดับนิ้วนางก็ต้องคู่ควรบารมีขุ่นแม่ งานนี้ค่าตอบ เซย์เยส คือเป็นแหวนเพชร 35 กะรัต ที่ James Packer แฟนหนุ่มลงทุน เอ๊ย…ตั้งใจมอบให้เธอ

Rosie Huntington-Whiteley

rosie-huntington-whiteley

งานลูกโลกทองคำ เมื่อวันที่ 10 มกราคม คงเป็นวันที่ Rosie นักแสดงสาวจาก The Mad Max: Fury Road จะจดจำไปอีกนาน ด้วย Jason Statham แฟนหนุ่มที่คบกันมายาวนาน มอบแหวนเพชร 5 กะรัตจาก  Neil Lane ซึ่งว่ากันว่าแหวนหมั้นวงนี้มีมูลค่าสูงถึง 350,000 ดอร์ล่าเลยทีเดียว

Jodie Sweetin

jodie-sweetin-68c27459-95b3-4240-ac24-0c22520bab5a

นักแสดงสาวจากซีรีย์ The Fuller House เข้าชมรม ค.อ.ผ. แบบเนียนๆและเริ่ดมากด้วยการโพสต์แหวนหมั้น เพชรล้อมเพชรสองชั้นที่ได้รับจากแฟนหนุ่ม จัสติน โฮดัก ผ่าน IG ส่วนตัวพร้อมแคปชั่นเกร๋ๆ ว่า So… Looks like the cats outta the bag! Haha! I’m so happy and he did a GREAT job with the ring! Good taste @justinhodak_ I love you!!”

Anna Camp

anna-camp-4a57b8a5-ea73-456e-973a-c3497e5e0bd4

นักแสดงสาวเสียงดีจากภาพยนตร์ Pitch Perfect ก็ยอมตกล่องปล่องชิ้นกับแฟนหนุ่ม Skylar Astin ระหว่างวันหยุดช่วงปีใหม่ที่ฮาวาย ด้วยแหวนเพชรบนตัวเรือนทองชมพูสุดหวาน

Rebecca Lo Robertson

rebbecca-robertson-a8b71292-4b6c-4b5b-bfad-dffbbaa3d519

นักแสดงสาวจากซีรีย์ Duck Dynasty ก็ได้รับแหวนหมั้นจากแฟนหนุ่มในปีนี้เช่นกัน ด้วยแหวนของนางไม่เหมือนใครนะคะ เพราะหัวแหวนประดับโอปอล์น้ำหนัก 14 กะรัต ซึ่งเป็นอัญมณีที่เธอชอบมากที่สุด และแหวนวงนี้ยังแฝงความพิเศษตรงที่แฟนหนุ่มของเธอมีส่วนร่วมกันออกแบบกับนักออกแบบเครื่องประดับจนได้มาเป็นแหวนหมั้นสไตล์อาร์ทเดคโคที่ไม่มีใครเหมือนอย่างที่เห็น

Amanda Seyfried

แหวน

สาวสวยในใจหนุ่มๆก็ไม่ว่างให้หนุ่มที่ไหนมาเต๊าะอีกแล้ว เมื่อเธอปรากฏตัวในนิวยอร์คเมื่อวันที่ 6 กันยายน พร้อมแหวนตัวเรือนทองสุดเรียบที่แฝงไว้ด้วยความเท่ ประมาณว่ารักนี้ไม่ต้องมีเพชรมาเอี่ยวและคำยืนยันจากผู้ใกล้ชิดว่านั่นไม่ใช่เครื่องประดับนะ แต่เป็นแหวนหมั้นของคนทั้งคู่จริงๆ

Idina Menzel

idina-menzel

นักร้องสาว เจ้าของเพลง Let it Go ที่แฟนหนุ่มคงไม่ปล่อยเธอไปอีกแล้ว เพราะจับจองสาวมากความสามารถคนนี้ด้วยแหวนเพชรขนาด 2 กะรัตที่เรียกว่าไม่มากไม่น้อยจนเกินไป แต่กำลังพอดิบพอดีกับนิ้วเรียวๆ ของเธอ ซึ่งแน่นอนว่าเธอปลื้มเจ้าแหวนวงนี้มากถึงขนาดอวดความสุขครั้งนี้ผ่านทวิตเตอร์ให้อิจฉาตาร้อนเมื่อวันที่ 23 กันยายนที่ผ่านมานี้เอง

Nicole Williams

nicole-williams

อีกหนึ่งดาราซีรีย์ที่สวมแหวนไปหมาดๆ เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา โดยหนุ่ม Larry English มอบแหวนเพชรที่ออกแบบเองร่วมกับ Ritani  เป็นแหวนเพชรเม็ดโต 18 กะรัตบนตัวเรือนทองชมพูที่ถ้าเพ่งกันดีๆ จะเห็นว่ามีเพชรประกอบระยิบระยับเป็นร้อยเม็ดเชียวล่ะ

อ่านจบแล้วก็ได้แต่อิจฉาตาร้อนว่านิ้วของพวกเธอช่างวาสนาดีเสียเหลือเกินได้แหวนราคาแพงลิบลิ่วมาประดับ แต่อ่ะเราเบี้ยน้อยหอยน้อยยังพอเข้าใจ แต่ไอ้ที่ยังโสดอยู่เนี่ยมันน่าน้อยใจในวาสนานัก สงสัยต้องไปเล็งแหวนอัญมณีราคาไม่แพง แต่ดีไซน์เก๋กู๊ดที่ช้อปเองน่าจะดีกว่า กระซิกๆ

http://www.usmagazine.com

Recommended