แหวนแต่งงาน เสริมราศีด้วยอัญมณีประจำวันทั้ง 7 สำหรับสาวที่เบื่อเพชร

แหวนแต่งงาน ใช่ว่าจะต้องเป็นเพชรอย่างเดียวเท่านั้นเสียเมื่อไหร่ ในเมือเราสามารถมิกซ์ทั้งเรื่องความรัก และความศิริมงคลมารวมกันได้ด้วยการเลือก แหวนอัญมณีประจำวัน มาเป็นแหวนแต่งงาน

วันจันทร์

ชาววันจันทร์มีอัญมณีประจำวัน คือ บุษราคัม รวมไปถึงอัญมณีสีเหลืองทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น อำพัน เพทายสีเหลือง หรือเพชรสีเหลืองก็ได้

 

วันอังคาร

คนวันอังคาร ก็ต้องเป็นอัญมณีสีชมพู ซึ่งมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเพชรสีชมพู พิงค์แซฟไฟร์ มอร์แกนไนท์ หรือจะเป็นทัวร์มาลีน ก็ได้ ซึ่งพอเป็นแหวนแต่งงานสีชมพูแบบนี้แล้ว ทำให้ดูหวานขึ้นอีกเยอะเลย

วันพุธ

สาวๆ ที่เกิดวันพุธ ต้องคู่กับอัญมณีสีเขียว ซึ่งแน่นอนว่าหนีไม่พ้นมรกก หรืออยากจะเก๋ๆ เท่ อยากจัดเป็นหยก ก็ทำให้ได้แหวนแต่งงานที่ไม่ซ้ำใครดีนะ

วันพฤหัส

สำหรับสาวๆ ในวันพฤหัส อัญมณีที่จะช่วยเสริมดวงให้โชคดี คืออัญมณีในโทนสีส้ม ไม่ว่าจะเป็นไพฑูรย์ เพชรตาแมว หรือหากเป็นสาวรุ่นใหม่ที่หลงรักสไตล์มินิมอล แหวนปะการังก็สวยมากๆ เลยทีเดียว

วันศุกร์

ในส่วนของคนวันศุกร์ ซึ่งมีสีฟ้าเป็นสีประจำวัน แหวนที่ประดับด้วยไพลิน หรืออัญมณีสีฟ้าอย่าง อะความารีน หรือลาพิส ลาซูรี ก็ช่วยเสริมให้เป็นศิริมงคลได้

วันเสาร์

คนวันเสาร์ควรต้องพกอัญมณีสีม่วง หรืออัญมณีโทนสีเข้มเป็นเครื่องประดับประจำนิ้ว จึงจะช่วยให้โชคดีมีชัยซึ่งอัญมณีสีม่วงก็มีมากมายไม่ว่าจะเป็น อะเมทิสต์ แซฟไฟร์สีม่วง

วันอาทิตย์

คนวันนี้ร้อนแรงต้องคู่กับ สีแดงแน่นอนอยู่แล้ว ซึ่งอัญมณีสีแดงที่ได้รับความนิยมที่สุดก็คือ ทับทิม รวมไปถึงโกเมน เพทาย และเพชรสีแดงอีกด้วย

สาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบเพชร แต่ยังหาแหวน ก็ลองหันมามองอัญมณีเหล่านี้ดูก็ได้  หรือถ้ายังไม่ปิ๊ง เราก็มีแบบแหวนสวยๆ ให้เลือกอีกเพียบ

Recommended