ส่อง 10 แหวนเพชรที่แพงที่สุดของเซเลบฯ ระดับโลก

6. Jennifer Lopez

ถึงจะได้แหวนวงใหม่ไปแล้วจาก Alex Rodriguez แต่ก็ยังไม่อาจทำลายสถิติแหวนวงเดิมที่ได้จาก Marc Anthony ก็เล่นเป็นแหวนเพชรสีน้ำเงินที่หายากสุดๆ ยังไม่รวมน้ำหนักขนาด 8.5 กะรัต ราคาก็จัดไป 4.1 ล้านดอลลาร์

 

5. Kim Kardashian

แหวนเพชรคนดัง

คู่รักเซเลบฯ แห่งอเมริกา กับแหวนทรงสี่เหลี่ยมที่ออกแบบโดย Lorraine Schwartz คนออกแบบคนเดียวกับแหวนของเบลค ไลฟ์ลี่ นั่นแหละ แต่วงนี้ใหญ่เบิ้มกว่าด้วยขนาด 15 กะรัต  ราคาก็เลยแพงกว่าที่  4.5 ล้านดอลลาร์

 

4. Paris Hilton

แหวนเพชรคนดัง

เป็นสาวอีกคนที่ได้แหวนวงใหม่จากคนใหม่ไปแล้ว แต่วงเก่าก็ใหญ่กว่า แพงกว่าวงใหม่ถึง 2 เท่า กับแหวนจาก Paris Latsis ที่ขนาด 25 กะรัต ทรงสี่เหลี่ยม ส่วนราคา ก็ 4.7 ล้านดอลลาร์

 

3. Beyoncé

แหวนเพชรคนดัง

เป็นอีกหนึ่งสาวที่ใช้บริการของ Lorraine Schwartz มาพร้อมกับแหวนทรงสี่เหลี่ยม ขนาด 18 กะรัต ประกอบด้วยเพชรทรงเหลี่ยมเกสรเล็กๆ อีกจำนวนหนึ่ง ทำให้วงนี้ขึ้นมาเป็นอันดับสาม ในราคา 5 ล้านดอลลาร์

 

2. Elizabeth Taylor

นางเอกตลอดกาล อลิซาเบธ เทย์เลอร์ กับแหวนจากสามีคนที่สอง ริชาร์ด เบอร์ตัน กับแหวนที่มีชื่อว่า the Krupp ring เป็นแหวนทรงสี่เหลี่ยม ขนาด 33.19 กะรัต ที่ถูกประมูลไปโดยชาวเกาหลีเมื่อปี 2011  ในราคา 8.8 ล้านดอลลาร์

 

1.Mariah Carey

แหวนเพชรคนดัง

เมื่อเลิกกันแล้วจะเก็บไว้ทำไม? แหวนหมั้นที่มารายห์ แครี่ ได้จาก เจมส์ แพคเกอร์ ขนาด 35 กะรัต ทรงสี่เหลี่ยมยอดนิยมของเซเลบฯ ฮอลลีวูด ขายได้ราคาแรงจนขึ้นเป็นอันดับ 1 ของแหวนหมั้นชาวเซเลบฯ ที่ราคา 10  ล้านดอลลาร์

 

ส่วนแหวนที่หลายๆ คนคาดเดาว่าต้องติด top 10 แน่ๆ อย่างของแคทเธอรีน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ที่มีราคาเพียง 5 แสนดอลลาร์และของสะใภ้คนล่าสุดของราชวงศ์ เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ก็มีราคาอยู่ที่ 3 แสนดอลลาร์แต่เรื่องเทียร่า สองสาวสะใภ้ราชวงศ์ไม่เป็นรองใคร ไม่เชื่อไปอ่านเลย

ข้อมูล whowhatwear

ภาพ Popsugar, Vouge, Conde Nast Store, Xydpf, Los Angeles Times, Pinterest, Bio, The Jewellery Editor, Sony Music Entertainment Latin,  Allure, StyleCaster, Daily Gossip, E! News, Brides, The Telegraph, mariahcarey, Kiss FM 

Recommended