แหวนแต่งงานสวยๆ แบบนี้ เหมาะกับนิ้วแบบไหน ถึงจะทำให้มือดูสวยสมเป็นเจ้าสาว

แหวนแต่งงานสวยๆ เลือกยังไงให้เหมาะกับนิ้ว ไปดูกัน

แหวนแต่งงานสวยๆ เป็นแหวนที่จะอยู่คู่กับนิ้วนางข้างซ้ายไปอีกนานแสนนาน เพราะฉะนั้นจะเลือกแหวนทั้งที  นอกจากจะเลือก แหวนแต่งงาน ให้ตรงใจแล้ว ก็ควรเลือกให้เหมาะกับนิ้วด้วยจะได้ยิ่งดูดี ส่งเสริมให้ทั้งนิ้วทั้งแหวนส่องประกายเจิดจ้าจนใครๆ อิจฉา

 

นิ้วสั้นๆ

แหวนแต่งงาน

 

สาวนิ้วสั้นมักมีปัญหาในการเลือก แหวนแต่งงานสวยๆ แนะนำว่าเลือกหัวแหวนที่มีความโค้งเล็กน้อย อย่างทรงหยดน้ำ ทรงรูปไข่ หรือทรงรูปหัวใจที่มีทั้งความโค้งและแหลมยิ่งส่งเสริมให้นิ้วดูเรียวยาวมากขึ้น ส่วนตัวเรือนแหวนก็ไม่ควรหนาหรือบางเกินไป อีกข้อที่ห้ามพลาดคือ เลี่ยงหัวแหวนทรงเหลี่ยม ทรงยาว และทรงกลมให้ไกล ถ้าไม่อยากให้นิ้วสั้นๆ ยิ่งสั้นหนักกว่าเดิม

 

นิ้วเจ้าเนื้อ

แหวนแต่งงาน

สาวที่นิ้วและมืออวบอูมเนื้อเยอะ แหวนแต่งงานสวยๆ ที่เหมาะสมที่สุดคือหัวแหวนที่มีความยาวเรียวอย่าง ทรงหยดน้ำ ทรงรูปไข่ หรือทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ในขณะที่ตัวเรือนแนะนำว่าเน้นที่บางๆ เพราะยิ่งหนา ยิ่งทึบ นิ้วก็ยิ่งดูอ้วน และห้ามซื้อแหวนที่มีไซส์เล็กเด็ดขาดเพราะจะยิ่งบีบเนื้อให้ล้นทะลัก ตอกย้ำความเจ้าเนื้อเข้าไปอีก

 

นิ้วข้อใหญ่

 แหวนแต่งงาน

ไม่ว่าข้อจะใหญ่เพราะโครงสร้างกระดูก หรือเพราะชอบหักข้อก็แล้วแต่ แต่หากต้องเลือก แหวนแต่งงานสวยๆ มาใส่ ขอแนะนำให้เลือกแหวนที่หัวแหวนมีหน้ากว้างบดบังข้อที่ใหญ่ ในขณะที่ตัวเรือนแหวนก็ควรเลือกที่มีความสูงขึ้นมาปกปิดข้อนิ้วเลยได้ยิ่งดี แต่หากเลือกตัวเรือนแหวนที่มีความใหญ่โตแบบนั้นแล้ว ควรต้องเลือกหัวแหวนที่มีความโค้งมนด้วย เพื่อไม่ให้รู้สึกแข็งทื่อจนเกินไป

 

นิ้วผอมยาว

แหวนแต่งงาน

ใครว่าผอมยาวแล้วจะดี นิ้วแบบนี้ก็มีปัญหาในการเลือก แหวนแต่งงานสวยๆ อยู่เหมือนกัน เพราะหากเลือกผิดนิ้วก็จะยิ่งดูลีบ เล็ก น่ากลัว สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยการเลือกหัวแหวนทรงกลมที่มีขนาดใหญ่กว่านิ้วมือ และห้ามเด็ดขาดสำหรับหัวแหวนแต่งงานทรงยาวเพราะจะยิ่งทำให้นิ้วดูยาวจนน่ากลัว

 

นิ้วเรียวสวย

แหวนแต่งงาน

ผู้หญิงคนไหนที่มีนิ้วมือแบบนี้ บอกเลยว่าน่าอิจฉาเป็นที่สุด! อยากจะใส่ แหวนแต่งงานสวยๆ แบบไหนก็เลือกได้เลยตามใจชอบ เพราะใส่ยังไงก็สวย เข้าได้ดีกับแหวนทุกแบบ ทุกสไตล์ ชิ!!

 

ปล.สำหรับหนุ่มๆ ที่อยากเซอร์ไพรส์สาวๆ แต่ยังไม่ได้แอบวัดขนาดนิ้วมา แถมยังไม่รู้ว่าจะเลือก แหวนแต่งงานสวยๆ ไซส์ไหนดี ขอกระซิบบอกสัดส่วนนิ้วสาวไทยสักหน่อย ว่าปกติแล้วสาวไทยจะใส่แหวนประมาณไซส์ 52 แต่จะซื้อใหญ่กว่านี้ไปหน่อยก็ได้ เพราะถ้าคับไปใส่ไม่ได้แล้วสาวเจ้าจะนอยด์เอาได้ แต่ถ้าหลวมไปไม่เป็นไรเพราะสามารถให้ร้านเขาปรับไซส์ได้ไม่มีปัญหา

ภาพ Pinterest

มีแบบแหวนแต่งงานสวยๆอีกเพียบ คลิกเลย

ส่องแหวน ที่หนุ่มจัสตินให้แฟนสาวสุดที่รัก

Recommended