“Amorini Gems” Best of 2017 แพรว wedding

Amorini Gems ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ในแวดวงธุรกิจจิเวลรี่ด้วยกระแสการตอบรับที่ดีมากๆ ในฐานะร้านเพชรที่มีจุดเด่นอยู่ที่การตีโจทย์ ความต้องการของลูกค้าและตอบสนองออกมาเป็นเครื่องประดับชิ้นสวยที่ออกแบบได้ลงตัวและตรงใจ

Amorini Gems ตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการมองออกถึงสไตล์และบุคลิกของลูกค้า ประกอบกับการคัดสรร เพชรเม็ดงาม ซึ่งการันตีโดยสถาบันรับรองคุณภาพเพชรที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกอย่าง GIA และ HRD ยิ่งทำให้สามารถจัดสรรเพชรได้อย่างตรงใจลูกค้าโดยคำนึงถึงความเหมาะสมในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเครื่องประดับในวาระพิเศษ หรือเป็นเครื่องประดับคู่กายในชีวิตประจำวัน ซึ่งไม่ได้จำกัดอยู่เพียงแค่เพชรกลมทรงคลาสสิก แต่สามารถเพิ่มความโดดเด่นด้วยเพชรทรงแฟนซีที่เหมาะสมและไม่จำกัดว่าเครื่องประดับหนึ่งชิ้นต้องมีเพชรเพียงรูปทรงเดียว เพราะเป้าหมายสูงสุดคือเครื่องประดับชิ้นสวยที่ช่วยเสริมบุคลิกและความโดดเด่นให้แก่ลูกค้าในยามสวมใส่

นอกจากนี้การออกแบบแต่ละครั้งทีมงานจะร่างแบบให้ดูและยังให้คำแนะนำเรื่องความเหมาะสมของรูปทรงตัวเรือน วัสดุและคุณภาพเพชรแต่ละเม็ดที่จะนำมาประกอบกันจนได้เป็นเครื่องประดับเพียงชิ้นเดียวในโลกที่เหมาะกับคุณที่สุด โดยใช้ความชำนาญ รู้จริง เข้าใจ และจริงใจกับลูกค้าอันเป็นหัวใจหลักของการทำงาน ทำให้เครื่องประดับทุกชิ้นของทางร้านได้รับการพูดถึงจนทำให้ร้านเพชรน้องใหม่อย่าง Amorini Gems ได้รับการยอมรับว่าเป็นร้านเครื่องประดับเพชรที่มาแรงอีกร้านหนึ่งในโซนภาคใต้

Editor’s Note

“จริงอยู่ที่เพชรทรงกลมคือเพชรที่ได้รับความนิยมสูงสุด แต่ Amorini Gems ไม่ได้จำกัดตัวเองอยู่กับกรอบความนิยมนั้น เพราะทางร้านให้ความสำคัญกับการใช้งานของลูกค้าเป็นหลัก การออกแบบงานแต่ละชิ้นจึงไม่ได้ตอบโจทย์แค่ไลฟ์สไตล์ของผู้สวมใส่และวาระโอกาสเท่านั้น แต่ยังต้องสวยงามและตรงใจ ถือเป็นการมอบความสุขที่สุดให้แก่ผู้สวมใส่ และเป็นความภูมิใจสำหรับผู้ผลิตชิ้นงานเมื่อได้รับคำชื่นชมและการยอมรับจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง”

ติดต่อ : Amorini Gems

อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา โทร. 0-7422-5397,08-5029-3333, 08-8792-3629 เฟซบุ๊ก : Amorini Gems – หาดใหญ่ เว็บไซต์ : www.amorinigems.com ไอจี : @amorini_gems ไลน์ : @amorinigems

Recommended