10 ไอเดียหวีสับผมเจ้าสาวเพิ่มความหรูหราให้ดวงหน้า

เพราะ ผมเจ้าสาว เป็นเหมือนใบเบิกทางความสวย ก็เลยต้องเสริมความโดดเด่นสักหน่อย ^^

“หวีสับ” จัดว่าเป็นเครื่องประดับผมยอดฮิตที่อยู่คู่ทรง ผมเจ้าสาว มาทุกยุคทุกสมัยนะคะ เพราะความดีงามทั้งในเรื่องที่ใช้งานง่ายมากๆ แค่เลือกตำแหน่งในการประดับบนศีรษะให้เป๊ะอย่างใจก็เสียบจึ๊กเข้าไปสวยๆ และยังมีการออกแบบที่ไม่ได้ถูกจำกัดอยู่แค่วัสดุใดวัสดุหนึ่ง ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายจึงสามารถเลือกหวีสับมาใช้ให้เข้ากับชุดแต่งงานที่เลือก ธีมงานที่ชอบ เหมือนอย่างหวีสับทั้ง 10 แบบต่อไปนี้ที่แพรว wedding หามาฝากไว้เป็นไอเดียค่ะ

 

  1. หวีสับรูปขนนก : อย่าไปคิดว่าหวีสับรูปขนนกจะต้องมีความฟรุ้งฟริ้งเสมอไป เพราะหวีสับที่เรากำลังพูดถึงตอนนี้คือ หวีสับที่ออกแบบเลียนแบบขนนก โดยนำจุดเด่นของความพลิ้วไหวของขนนกมาออกแบบเป็นหวีสับที่โค้งไปตามรูปศีรษะ เหมาะสุดๆ กับผมเจ้าสาวที่เกล้ามวยไม่ว่าจะมวยต่ำหรือสูง ไม่เชื่อลองดูค่ะ

ผมเจ้าสาว 

  1. หวีสับตุ้งติ้งเลอค่าด้วยคริสตัล : จุดเด่นของหวีสับผมเจ้าสาวแบบนี้คือการนำเอาคริสตัลเนื้อดีมาเป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบโดยการติดคริสตัลห้อยไว้ที่หวีสับ เพื่อทุกการเคลื่อนไหวของว่าที่เจ้าสาวจะมีความมุ้งมิ้งจากการขยับตามของเม็ดคริสตัล แถมยังโดดเด่นมากเวลาที่แสงแฟลชมาตกกระทบ

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับดอกไม้ประดิษฐ์ : หวีสับแบบนี้น่าจะถูกใจเจ้าสาวที่เลือกงานแต่งงานแนวรักษ์ธรรมชาติหรือแนวรัสติคสุดฮิต เพราะด้วยนำหวีสับเรียบๆ มาเพิ่มเติมด้วยดอกไม้ประดิษฐ์เล็กๆ ที่ประกอบขึ้นมาแบบกลีบต่อกลีบจากกระดาษสาก็ได้หรือผ้าก็ดี แล้วจัดวางดอกเล็กดอกใหญ่ตามใจฉัน ซึ่งคุณอาจเพิ่มรายละเอียดด้วยคริสตัลเม็ดเล็กๆ แทนเกสรดอกไม้ก็ช่วยเพิ่มความหรูหราสมฐานะเจ้าสาวได้ค่ะ­­­­

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับสีทองชมพู : เพราะความฮิตแบบสุดๆ ของธีมสี Rose Gold ที่แรงมากๆ มาได้ปีกว่าๆ บวกกับชุดเจ้าสาวสีชมพูอ่อนๆ หรือสีแชมเปญที่มาแน่ในปี 2018 ทำให้หวีสับสีทองชมพูต้องมีมาให้เลือก เพื่อจับคู่ให้ลงตัวกับชุดเจ้าสาวและความนิยม อยู่ที่คุณจะเลือกแล้วล่ะค่ะว่าหวีสับแห่งโมเม้นสำคัญจะประดับเพิ่มเติมด้วยอะไร

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับแนววินเทจ : เมื่อควันหลงจากภาพยนตร์เรื่อง Great Gatsby ไม่เคยจางไปจากใจ แล้วจะแปลกอะไรถ้าหวีสับที่เลือกจะออกแนววินเทจให้ความรู้สึกถึงเครื่องประดับโบราณในยุคที่เพลงแจ๊สกระตุ้นต่อมความสุขในทุกอีเว้น โดยจุดเด่นของหวีสับแบบนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ของเม็ดคริสตัลที่เรียงกันเม็ดต่อเม็ดให้อารมณ์อ่อนชอยที่แฝงไปด้วยเสน่ห์ความหวานจากการประดับดอกไม้

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับหลากสีให้กลิ่นอายทะเลเบาๆ : หวีสับแบบที่แพรว wedding แนะนำชิ้นนี้ เหมาะเหลือเกินกับว่าที่เจ้าสาวที่เลือกจัดงานแต่งงานริมทะเลหรือไม่ก็เลือกชุดเจ้าสาวทรงหางปลา เพราะไม่ได้ประดับแค่คริสตัลสีใสเท่านั้น แต่ไฮไลท์อยู่อยู่เม็ดมุกที่นำมาจับคู่กับลูกปัดสีฟ้าน้ำทะเล จัดวางบนรูปทรงหวีสับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากคลื่นทะเลบอกเลยว่าเข้ากันมากๆ กับงานแต่งงานแนว Beach Wedding

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับสีเงินดีไซน์น้อยแต่ใช้ไปนานหลายวาระ : ถ้าคุณกำลังมองหาหวีสับที่ไม่ได้ใช้งานจบที่ครั้งเดียวละก็ หวีสับสีเงินเงาวับที่ออกแบบตกแต่งน้อยๆ เป็นทางเลือกที่ดีมากๆ อย่างชิ้นที่เรานำมาฝากมีแค่ใบไม้ฟอร์มสวยประดับมุกเล็กๆ ก็ช่วยให้ดีไซน์โดยรวมไม่ดูมากไปน้อยไป แถมยังใช้ต่อไปในอนาคตได้อีกหลายงาน

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับดอกกล้วยไม้สีทอง : นอกจากจะโดดเด่นด้วยสีทองอร่ามที่ช่วยดึงให้สีผมของคุณโดดเด่นแล้ว รูปทรงดอกกล้วยไม้ที่นำมาจัดเรียงไว้ห่างๆ บนหวีสับ ยังช่วยดีไซน์การใช้งานไปในตัวว่า คุณสามารถเสียบหวีสับไว้ด้านข้างไล้ไปตามเส้นผมที่เกล้าเก็บขึ้นอย่างหลวมๆ หรือจะเป็นเหนือมวยผมที่ด้านหลังก็สวยสะกดทุกสวยตา

ผมเจ้าสาว 

  1. หวีสับดอกไม้ทำจากเรซิ่น : ใครจะไปคิดว่าเนื้อเรซิ่นจะนำมาจับคู่กับมุกหรือคริสตัลและลงตัวได้จริงไหมค่ะ แต่บอกเลยว่าหวีสับแบบที่นำเรซิ่นมาปั้นเป็นดอกไม้หรือรูปทรงต่างๆ ให้ความแตกต่างเป็นตัวเอง แถมยังใส่สีสันแบบที่ชอบได้อย่างใจ ที่สำคัญหวีสับแนวนี้ยังเหมาะกับธีมงานสุดคลาสิคที่นิยมถมดอกไม้ไปเต็มๆ งานอีกด้วย

 ผมเจ้าสาว

  1. หวีสับแบบมาคู่ : แพรว wedding เชื่อว่าคุณว่าที่ทั้งหลายคงเคยเห็นหวีสับที่ออกแบบมาให้มีเพียงรูปทรงต่างๆ เพียวๆ ที่มาพร้อมก้านหวียาวๆ 2-3 ก้านเพื่อเสียบลงบนผมอย่างแน่นอน แต่สิ่งที่กำลังจะบอกต่อไปนี้คือ อย่าได้เสียบหวีสับแบบนี้เดี่ยวๆ เด็ดขาด ช้อปมาสักสองชิ้นเหมือนๆ กันแล้วเสียบคู่กันไว้รับรองว่างามพร้อมสมฐานะคนกำลังจะมีคู่อย่างแน่นอน

ผมเจ้าสาว

 

เป็นไงกันบ้างคะ พอจะได้ไอเดียหวีสับสวยๆ ที่เหมาะกับงานแต่งงานของคุณหรือยัง ขอย้ำตรงนี้ให้มั่นใจเลยว่า หวีสับเนี่ยใช้ง่ายไม่พอ ยังมีหลายแบบ แถมใช้ต่อได้อีกหลายโอกาสเรียกได้ว่า คุ้มค่าการช้อปมาติดผมแน่นอนค่ะ

ดูเครื่องประดับผมเพิ่มเติมได้ที่นี่เลย >>> เครื่องประดับศีรษะสำหรับหลากไอเดียทรงผมเจ้าสาวชุดราตรี

เรื่อง : ดอกปีบ

ภาพ : https://www.loveandlavender.com

Recommended