ไอซ์ อภิษฎา กับลุคสุดโรแมนติกในแฟชั่นชุดแต่งงาน และเครื่องประดับเพชรสุดหรู

เห็นแต่ลุคแซ่บๆ ลองมาแอบส่องลุคหวานๆ ของ ไอซ์ อภิษฏา กับ แฟชั่นชุดแต่งงาน สวยๆ พร้อมเครื่องประดับเพชรเจ้าสาวแบบครบเซตกันบ้างดีกว่า

แต่ก่อนที่จะไปส่อง แฟชั่นชุดแต่งงาน ที่แมตช์กับเครื่องประดับเพชรมาให้แบบเข้ากัน แพรวเวดดิ้งมีเทคนิคการเลือกต่างหูพอกรุบกริบให้เจ้าสาวสวยมั่นมาฝาก นอกจากจะใช้ได้ในวันแต่งงานแล้ว เคล็ดลับนี้ยังใช้กับต่างหูแฟชั่นในชีวิตประจำวันได้ด้วยนะ

ต่างหูแบบหมุด เป็นต่างหูแบบฟรีสไตล์ที่สามารถใส่ได้กับทุกลุค แนะนำให้เลือกแบบเรียบโก้ดูดี แต่เจ้าสาวที่ใบหน้ากลมอาจต้องเลี่ยงต่างหูที่มีขนาดเล็กและทรงกลมทุกชนิดนะคะ

ต่างหูแบบห่วง สำหรับเจ้าสาวที่อยากได้ลุคเป็นทางการมากหน่อย อาจเลือกเป็นต่างหูแบบห่วงเล็กประดับเพชร แต่เจ้าสาวคนไหนที่อยากได้ลุคโดดเด่นแบบเต็มขั้นก็ต้องต่างหูแบบห่วงขนาดโอเวอร์ไซส์ที่รับรองว่าใหญ่แค่ไหนก็ไม่ขโมยซีนเจ้าสาวแน่นอน

ต่างหูแบบห้อยระย้า เจ้าสาวที่อยากได้ความเป็นทางการดูเป็นเจ้าสาวแบบสุดๆ ต่างหูแบบห้อยระย้าลงมานี่ล่ะตอบโจทย์ที่สุด แถมต่างหูสไตล์นี้ยังเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับเจ้าสาวทุกคนอีกด้วย เพราะเป็นสไตล์ต่างหูที่ใส่แล้วรอดทุกนาง เพียงแค่เลือกรูปทรงเพชรให้เหมาะกับรูปหน้าของตัวเองเท่านี้ก็สวยพร้อมอวดโฉมหน้าแบ็กดร็อปแล้ว โดยเฉพาะเจ้าสาวที่มีใบหน้าเหลี่ยม หากเลือกสวมต่างหูสไตล์นี้แล้วล่ะก็ รับรองว่าจะลบเหลี่ยมแล้วเหลือแต่ความสวยสุดโดดเด่นบนใบหน้าอย่างแน่นอน

แฟชั่นชุดแต่งงาน

แฟชั่นชุดแต่งงาน

แฟชั่นชุดแต่งงาน

แฟชั่นชุดแต่งงาน

เครื่องประดับ Vijittra’s Jewellery
โทร. 06-1614-5096
ไลน์ : @Vijittra
ชั้น 3 เซ็นทรัล ลาดพร้าว โทร. 0-2103-4008
ชั้น 1 ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต โทร. 0-2958-0598
ชั้น 1 เจ.เจ.มอลล์ โทร. 0-2265-9618
ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางกะปิ โทร. 0-2363-3044
ชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค โทร. 0-2454-9159
ชั้น 2 แฟชั่นไอส์แลนด์ โทร. 0-2116-4889

>> ดูแบบแหวนแต่งงานและเครื่องประดับร้าน  Vijittra’s Jewellery เพิ่มเติม คลิกเลย <<

Recommended