5 สไตล์ แหวนแต่งงาน ที่ใส่ปีนี้แต่อินเทรนด์กันยาวๆ ไปถึงปีหน้า

ถ้าคุณกำลังมองหา แหวนแต่งงาน ที่มีทั้งความสวยงาม หรูหรา และคลาสสิค 5 สไตล์แหวนแต่งงานเหล่านี้จะตอบโจทย์คุณได้แน่นอน

แหวนแต่งงาน เป็นเสมือนอวัยวะอีกส่วนหนึ่งของว่าที่บ่าวสาวที่คุณจะต้องใส่มันไว้ติดนิ้วไปตลอด เพราะฉะนั้นการเลือกดีไซน์แหวนที่มีทั้งความสวยงามและคลาสสิคจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่จะทำให้คุณใส่แหวนแต่งงานวงสวยไปได้ตลอดแบบไม่มีเบื่อ แพรว wedding เลยจัดมาให้กับ 5 ดีไซน์แหวนแต่งงานที่คุณจะต้องหลงรัก

 

ROSE GOLD

แหวนแต่งงาน

แหวนแต่งงานแบบโรสโกลด์เป็นเทรนด์แหวนแต่งงานที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และเป็นแหวนแต่งงานที่ได้รับความนิยมในหมู่เซเลบคนดังของต่างประเทศอีกด้วย แถมยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องในปีนี้อีกต่างหาก ซึ่งแหวนแต่งงานแบบโรสโกลด์สีหวานสุดแวววาวนี้ ให้อารมณ์สวยงามแบบเหนือกาลเวลา อีกทั้งยังมอบความหรูหรา และให้กลิ่นอายสไตล์วินเทจนิดๆ เหมาะกับว่าที่เจ้าสาวที่อยากได้ลุคแบบคลาสสิค และเฉดสีโรสโกลด์นี้ยังเป็นการผสมผสานที่น่าสนใจของความมีชีวิตชีวาและความเย้ายวนใจไว้ในวงเดียวอีกด้วย แต่…แหวนแต่งงานสีโรสโกลด์นี้อาจจะเข้ากับผู้สวมใส่ที่มีผิวค่อนข้างขาวนะจ๊ะ แต่ถ้าคุณเป็นคนผิวคล้ำแต่รักและมั่นใจในเฉดสีนี้ก็จัดไปค่ะ

 

HALOS

แหวนแต่งงาน

หากคุณอยากมีเพชรเม็ดเล็กๆ ที่โอบล้อมเพชรเม็ดโตของคุณเอาไว้ แหวนแต่งงานแบบ Halo นั้นเป็นสไตล์ที่น่าสนใจไม่น้อย โดดเด่นด้วยเทคนิคการฝังเพชรเป็นกลุ่มแบบเพื่อลวงตาให้ดูเหมือนมีเพชรเม็ดใหญ่แค่เม็ดเดียว ซึ่งที่ผ่านมาแหวนแต่งงานสไตล์นี้อาจไม่ค่อยได้รับความนิยมมากนัก แต่ปีนี้ถือว่าเป็นมิติใหม่ของแหวนสไตล์นี้ก็ว่าได้ ที่ว่าที่เจ้าสาวทั้งหลายหันมาให้ความสนใจจนเป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งอาจเป็นเรื่องของเศรษฐกิจที่บางคนอาจมีงบน้อย แต่ก็อยากได้แหวนแต่งงานวงใหญ่ๆ ไว้ประดับนิ้ว ซึ่งแหวนแต่งงานสไตล์นี้ก็โดดเด่นด้วยความเงางามจากเพชรหลายๆ เม็ดที่แข่งกันสะท้อนแสง เรียกได้ว่าว่าที่เจ้าสาวที่รักความระยิบระยับต้องหลงรักแหวนสไตล์นี้แน่นอน

 

PEAR

แหวนแต่งงาน

แหวนแต่งงานประดับเพชรทรงลูกแพร์เป็นแหวนแต่งงานที่มีความคลาสสิคตลอดกาลอย่างไม่ต้องสงสัย และฮิตสุดๆ ในหมู่คุณแม่ทั้งหลายที่มักนิยมสวมใส่แหวนแต่งงานสไตล์นี้ อ่ะๆ แต่อย่าเพิ่งคิดไปเองว่านิยมในหมู่แม่แล้วจะเชยนะจ๊ะ เพราะในปี 2018 นี้ แหวนแต่งงานทรงลูกแพร์นั้นมาแรงและอินเทรนด์สุดๆ เผลอๆ จะยังคงติดเทรนด์ไปจนถึงปีหน้าอีกด้วย เพราะด้วยรูปทรงที่สวยงาม สร้างความโดดเด่นและแตกต่างให้กับผู้สวมใส่ แถมยังมีรูปทรงที่เมื่อสวมใส่แล้วทำให้นิ้วมือของผู้สวมใส่เรียวยาวขึ้นอีกด้วย

 

CUSHION-CUT

แหวนแต่งงาน

หลายปีที่ผ่านมาแหวนแต่งงานประดับเพชรทรงคุชชั่น (หรือทรงหมอน) นั้นเคยได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และในปีนี้แหวนแต่งงานทรงนี้ก็กลับมาทวงบัลลังก์ความฮิตติดเทรนด์อีกครั้ง แถมแหวนแต่งงานทรงนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่ดนดังของฮอลลีวู้ดมาอย่างยาวนาน และแหวนแต่งงานประดับเพชรทรงคุชชั่นนั้นยังเป็นแหวนแต่งงานที่รวมเอาความเรียบง่าย คลาสสิค และให้อารมณ์แบบดั้งเดิมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

EMERALD CUT

แหวนแต่งงาน

หากคุณเกาะติดชีวิตคนดังอย่างตระกูลคาร์ดาเชี่ยน หรือแม้กระทั่งเหล่า royal family เชื่อได้ว่าคุณจะต้องสังเกตเห็นถึงบางอย่างที่เหมือนกันของทั้งสองกลุ่มนี้ นั่นก็คือ การสวมแหวนประดับเพชรทรงสี่เหลี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เคต มิดเดินตัน ไปจนถึง คิมคาร์ดาเชียน หรือเหล่าเซเลบคนดังต่างๆ ต่างก็เทใจให้กับแหวนแต่งงานสไตล์นี้กันถ้วนหน้า ซึ่งเพชรสี่เหลี่ยมทรงเสน่ห์นี้ล้วนเป็นที่ชื่นชอบมากที่สุดในหมู่มวลเพชรทรงอื่นจนได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ คนดังทั้งฮอลลีวู้ดอีกด้วย

 

ติดตามเคล็ดลับเกี่ยวกับแหวน และดูแบบแหวนแต่งงานสวยๆ ได้ที่นี่ คลิกเลย

ภาพ wire-mesh.us, pavejewelers.com, es.weddbook.com, pinterest

Recommended