The Chic Man โปรแกรมเด็ดเสริมหน้าเด้งให้หนุ่มๆ หล่อเป๊ะไร้ริ้วรอย

Review สัปดาห์นี้ขอเอาใจหนุ่มๆ ที่อยากมี หน้าเด้ง และสุขภาพดี ด้วยสปาแพ็คเกจ “The Chic Man” ซึ่งเป็นโปรแกรมการปรนนิบัติและบำรุงดูแลคุณผู้ชายครบถ้วนตั้งแต่หัวจรดเท้าจาก อนันตรา สปา โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ  โดยทีเด็ดของโปรแกรมนี้อยู่ที่สปาทรีตเม้นต์ใบหน้า ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men ที่ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล Men’s Spa Treatment of the Year ประจำปี 2559 จากงานประกาศรางวัลประจำปี AsiaSpa Awards 2016 ณ ประเทศฮ่องกง

สปาสำหรับผู้ชาย
The Chic Man โปรแกรมการปรนนิบัติและบำรุงดูแลคุณผู้ชายครบถ้วนตั้งแต่หัวจรดเท้าจาก อนันตรา สปา โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

แพ็คเกจสปาสำหรับสุภาพบุรุษ “The Chic Man” นี้ใช้เวลาทั้งหมดอยู่ที่ 4 ชั่วโมง 30 นาที เริ่มตั้งแต่การออกกำลังกายกับครูฝึกส่วนตัว ที่หนุ่มๆ สามารถออเดอร์และปรึกษาเทคนิกกับเทรนเนอร์ส่วนตัวของคุณคนนี้ได้เลยว่าต้องการเพิ่มกล้ามเนื้อหรือกระชับส่วนไหนเป็นพิเศษ ซึ่งหลังจากเรียกเหงื่อไปพอหอมปากหมอคอแล้ว จะเป็นในส่วนของการเสริมหล่อกับโปรแกรมการจัดแต่งหนวดและทรงผมจากช่างมืออาชีพที่ขอบอกเลยว่า ฝีมือเก๋าสุดๆ เพราะอยู่คู่กับโรงแรมมายาวนาน หากต้องการให้เก็บทรงแบบไหน หล่อเนี้ยบระดับใด ขอให้บอก แม้จะอายุเยอะ แต่การันตีว่าสไตล์โดนใจคนยุคนี้อย่างแน่นอน

สปาสำหรับผู้ชาย
จัดแต่งหนวดและทรงผมจากช่างมืออาชีพ หนึ่งในบริการของแพ็คเกจสปาสำหรับสุภาพบุรุษ “The Chic Man”

หลังจากการจัดแต่งทรงผมเรียบร้อยแล้ว ก็ต่อกันการดูแลสุขภาพเล็บมือและเท้าโดยช่างผู้ชำนาญการที่แม้คุณจะเป็นคุณผู้ชายที่ไม่เคยเข้าร้านทำเล็บเลยก็ไม่ต้องขยาดไป เพราะเจ้าหน้าที่ดูแลด้านนี้ได้รับการฝึกมาอย่างชำนาญและมือเบามากๆ ที่สำคัญ ยังช่วยพิจารณาด้วยว่ารูปเล็บและมือของแต่ละคนเป็นแบบไหน ควรหรือไม่ควรที่จะตัดหนังมุมเล็บออกไหม รวมไปถึงช่วยแนะนำทรงเล็บที่เหมาะสมเพื่อความสะดวกในการใช้งานในชีวิตประจำวัน ก่อนที่จะพาหนุ่มๆ เข้าสู่โปรแกรมเด็ดที่ถือว่าเป็นตัวเอกของโปรแกรมนี้ค่ะ

ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men

อย่างที่เราเกริ่นไปแล้วว่า ความเด็ดของ The Chic Man อยู่ที่สปาทรีตเม้นต์ใบหน้า 75 นาที กับ ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men ซึ่งครั้งนี้เราได้เชิญ Mr. GG  ว่าที่เจ้าบ่าวตัวจริงมาเป็นผู้พิสูจน์คุณภาพของสปาตัวนี้กับเรา ส่วนทรีตเม้นต์ที่ว่านี้ดีงามแค่ไหน มาทำความรู้จักรายละเอียดของทรีตเม้นต์และฟังความรู้สึกจากผู้ที่ได้พิสูจน์ด้วยตัวคุณเองได้เลยค่ะ

สปาสำหรับผู้ชาย
ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men คือโปนแกรมลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จาก ELEMIS ประเทศอังกฤษ

ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men คือโปนแกรมดูแลริ้วรอยบนใบหน้าในลดลง โดยการใช้ผลิตภัณฑ์จาก ELEMIS ประเทศอังกฤษ ควบคู่ไปกับฝีมือการนวดประทินผิวหน้าในแบบฉบับของอนันตรา สปา ค่ะ กระบวนการแรกสู่การหล่อเด้งคือ การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ซึ่งการทำความสะอาดผิวหน้าในขั้นแรกคือการช่วยเปิดรูขุมขน ก่อนที่จะลงโทนเนอร์ ทำความสะอาดอย่างล้ำลึกอีกครั้ง

จากนั้นเข้าสู่ขั้นตอนการสครับผิวหน้าเพื่อขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพรวมถึงนำเครื่องสำอางหรือครีมกันแดดออกไปให้หมดจด ช่วยทำให้หน้ากระจ่างใส ก่อนที่จะเข้าสู่กระบวนการมาร์กหน้า 15-20 นาที ซึ่งในระหว่างที่มาร์กไม่ต้องกลัวว่าจะนอนเบื่อ เพราะในระหว่างนี้พนักงานจะนวดผ่อนคลายให้ที่บริเวณคอบ่าไหล่หรือตามจุดที่ต้องการเน้นเป็นพิเศษก่อนจะปิดท้ายโปรแกรมด้วยการลงมอยเจอร์ไรเซอร์พร้อมๆ กับนวดใบหน้าด้วยท่าที่ฝึกมาโดยเฉพาะเพื่อยกกระชับผิวและริ้วรอยให้ตื้นขึ้น

“ปกติแล้วผมไม่คอยได้เข้าไปรับบริการสปาเท่าไหร่ โดยเฉพาะการดูแลผิวหน้าอาจเรียกได้ว่านานๆ ครั้งจะเข้าไปดูแลสักที เพราะด้วยงานที่ทำประกอบกับความเป็นผู้ชาย จึงไม่ค่อยได้ใส่ใจเรื่องนี้สักเท่าไหร่ แต่เมื่อเข้ามารับบริการ ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men รู้สึกว่า สิ่งที่ได้รับ เป็นอะไรที่มากกว่าการที่ผิวหน้าดูดีขึ้นครับ

สปาสำหรับผู้ชาย
ลงมอยเจอร์ไรเซอร์พร้อมๆ กับนวดใบหน้าด้วยท่าที่ฝึกมาโดยเฉพาะเพื่อยกกระชับผิวและริ้วรอยให้ตื้นขึ้น

“สิ่งแรกที่สัมผัสได้คือ ผลิตภัณฑ์ที่ทางอนันตรา สปา เลือกใช้ไม่ได้มีกลิ่นแรงเลย ต่างจากตอนแรกที่คิดไปเองว่าถ้าเป็นผลิตภัณฑ์อะไรพวกนี้อาจมีการปรุงกลิ่นเข้าไป ซึ่งผู้ชายส่วนใหญ่จะไม่ค่อยคุ้น ฉะนั้นสัมผัสแรกในเรื่องกลิ่นสำหรับผมเลยให้คะแนนเต็มนะ ส่วนเรื่องเนื้อผลิตภัณฑ์ผมอาจบอกไม่ได้เต็มที่แบบผู้หญิงนะครับ แต่เท่าที่สัมผัสได้ในตอนที่พนักงานนำมาดูแล ก็ไม่รู้สึกว่าเหนอะหนะ แต่กลับรู้สึกว่าซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ซึ่งตรงนี้ ผมว่าแม้ไม่ได้สัมผัสด้วยมือตัวเอง แต่ผิวหน้ารับรู้ได้

“เรื่องรูปแบบการนวดเนี่ย อาจเพราะว่าไม่ได้เข้าสปาบ่อยๆ แต่ที่รู้สึกคือ สบายและผ่อนคลายมากครับ ผมเชื่อว่าประสบการณ์ของพนักงานที่ดูแลช่วยทำให้ลูกค้าผู้ชายไม่รู้สึกอึดอัดนะ เพราะผู้ชายบางคนอาจจะเกร็งๆ เวลาต้องมานอนนวดหน้า แต่การดูแลในทรีตเม้นต์นี้ทำให้รู้สึกเหมือนอยู่บ้านในครอบครัวใหญ่ที่มีคนมาดูแล เพราะสิ่งที่สังเกตได้คือ ถ้าเป็นสปาอื่นๆ อาจจะคัดพนักงานที่อายุน้อยกว่านี้มาดูแล แต่การเลือกพนักงานสูงวัยมาดูแลลูกค้าไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่า ไม่มีแรงนวดหรืออะไรทั้งนั้น แต่กลับรู้สึกว่าคือความใส่ใจในความชำนาญและความเป็นมืออาชีพที่จะมามอบให้เรามากกว่า พอบวกย้อนกลับไปที่ตัวผลิตภัณฑ์ เลยทำให้รู้สึกลงตัวมากๆ

“ถ้าถามว่าหลังทำ หน้าเราไม่มีริ้วรอยเลยไหมแล้วผมตอบว่า ไร้ตีนกาเลยคงเป็นการโกหก เพราะการทำทรีตเม้นต์แบบนี้ ผมเชื่อว่าทำครั้งเดียวไม่เห็นผลชัดเจน จึงขอวัดที่ความผ่อนคลายเป็นสำคัญ อย่างผมทำงานมาหนัก การเข้ามารับการดูแลทรีตเม้นต์นี้ทำให้ได้พักผ่อน และได้ผิวหน้าที่ชุ่มชื่นกลับไป แถมพนักงานยังได้ให้คำแนะนำการดูแลผิวหน้าในวัย 30+ กลับไปด้วย เท่านี้ก็คุ้มค่าแล้วครับ

ก่อนที่จะกล่าวลาสปาสำหรับหนุ่มๆ ในครั้งนี้ เรามีคำแนะนำจากอนันตรา สปา มาฝากกัน ถึงเทคนิกการดูแลตัวเองที่สามารถทำได้ไม่ว่าคุณจะเป็นหนุ่มหรือสาวคือ ถ้าคุณอายุมากขึ้นจะต้องดื่มน้ำมากขึ้นด้วยนะคะ  เพราะความชุ่มชื่นและประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวจะลดลงกว่าตอนที่อายุยังไม่มาก จึงต้องมีการดื่มน้ำเพื่อชดเชย

นอกจากนี้หากมีเวลา ขอแนะนำให้เริ่มดูแลตัวเองด้วยการทำสปาและเลือกใช้ลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้หน้าหนุ่มๆ ของคุณก็จะอยู่คู่กับคุณไปนานกว่าเดิม แล้วรับรองค่ะว่า ต่อให้คุณจะเป็นเจ้าบ่าวไปแล้ว สาวๆ ก็ยังเหลียวแน่นอน

“ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men” จาก The Chic Man สร้างสรรค์มาเพื่อคุณผู้ชายโดยเฉพาะ ซึ่งต่อให้คุณไม่ใช่เจ้าบ่าว แต่รักที่จะดูแลตัวเอง บอกเลยว่าไม่ควรพลาดโปรแกรมนี้

หมายเหตุ : “ELEMIS Skin IQ+ Facial for Men” ใช้เวลา 75 นาที ราคา 5,900 บาทสุทธิ พิเศษ !! รับชุดของขวัญกิฟท์เซ็ตผลิตภัณฑ์ ELEMIS “Smooth Operator” มูลค่า 3,800 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2560  หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

ขอขอบคุณ อนันตรา สปา โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00-22.00 น. โทร. 0-2253-9195

Recommended