Best of 2020 ที่สุดของชุดแต่งงานสไตล์เจ้าหญิง เลอค่า อลังการ จากแบรนด์ BOBO Studio

การันตีในเรื่องความสวยงาม บริการ และคุณภาพแบบเต็มสิบ สําหรับ BOBO Studio ที่ถือเป็นที่สุดของ ชุดแต่งงาน ของเจ้าบ่าว-เจ้าสาวแห่งเกาะภูเก็ต 

The Best of Wedding Dress ที่สุดของ ชุดแต่งงาน สวย ปัง อลังการ จากแบรนด์ BOBO Studio

ชุดแต่งงาน BOBO Studio

BOBO Studio ได้รับความนิยมและไว้วางใจจากเหล่าบ่าว-สาวมาอย่างยาวนาน ด้วยคุณภาพ ดีไซน์ และการตัดเย็บระดับกูตูร์ อย่างชุดท่ี แพรว wedding มอบรางวัลให้ในครั้งน้ี เป็นชุดแต่งงานสุดหรูท่ีได้แรงบันดาลใจมาจากชุดของเจ้าหญิงในงานเดบูตองส์

ชุดแต่งงาน BOBO Studio

เริ่มจากคัดสรรผ้าคุณภาพสูงสีงาช้างมาตัดเย็บในรูปแบบบอลกาวน์ โดยเพิ่มลูกเล่นให้ชุดด้วยการเติมเลเยอร์ของผ้าช่วงสะโพกเพื่อให้ช่วงเอวดูคอด เสริมรูปร่างของผู้สวมใส่ให้สวยและสง่างามย่ิงข้ึน ส่วนช่วงบนออกแบบเป็นเกาะอกทรงผ่าลึกเผยช่วงลําคอ ตกแต่งด้วยลูกไม้บริเวณหัวไหล่เพื่อเพิ่มความน่าสนใจ อีกทั้งเพิ่มความพิเศษด้วยการปักคริสตัลแบบ 3D นูนต่ำตลอดทั้งชุด

ชุดน้ีจึงถือเป็นท่ีสุดแห่งชุดแต่งงานสําหรับเจ้าสาว ด้วยความประณีต พิถีพิถัน ใช้เวลาในการรังสรรค์รวมกว่า 1,000 ชั่วโมง เพื่อให้ทุกดีเทลสมบูรณ์แบบสําหรับวันสําคัญที่สุดของคุณ 

ชุดแต่งงาน BOBO Studio

Editor’s Note

ไม่แปลกใจเลยท่ี BOBO Studio จะได้รับความไว้วางใจจากเจ้าสาว เพราะชุดมีดีไซน์สวยงามโดดเด่น อีกท้ังความประณีตในการตัดเย็บและงานปักที่สวยงาม ละเอียดอ่อน จึงทําให้ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวยงามจับตาจริงๆ ค่ะ 

Review

ดร.พณรนัรช์ สนธิวานิช (ลูกปัด) & นายแพทย์ นราพงศ์ ศรีศาลา (จอม) 

ชุดแต่งงาน BOBO Studio

“ถ้าพูดถึงชุดแต่งงานระดับพรีเมียม ว่าท่ีบ่าว – สาวในภูเก็ตจะรู้กันเลยค่ะว่าต้อง BOBO Studio ซึ่งเพื่อนๆ ของดิฉันก็แนะนําตรงกันทุกคน จึงไม่ลังเลท่ีจะเลือกตัดชุดแต่งงานท้ัง ไทยและสากลจากร้านนี้ ซึ่งจริงๆ เราแพลนจะแต่งงานตั้งแต่ช่วงเดือนพฤษภาคม แต่เลื่อนมาเป็นเดือนสิงหาคมเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 พร้อมทั้งตัดสินใจเปลี่ยนชุดใหม่ ซึ่งทางร้านก็ช่วยให้คำแนะนําและบริการเป็นอย่างดี

“โดยดิฉันบอกโจทย์ไปว่าขอชุดแบบมีแขนที่เหมาะสําหรับงานกลางวัน ซึ่งทางร้านก็นำชุดมาให้เลือกเยอะมาก เรียกว่าแทบทุกแบบทุกสไตล์ โดยมีพนักงานคอยให้คำแนะนําเป็นอย่างดี ให้เลือกลองจนกว่าจะเจอชุดที่ถูกใจและมั่นใจท่ีสุด 

“สําหรับดิฉัน BOBO Studio จึงไม่ได้เป็นแค่ร้านชุดแต่งงานเท่านั้น แต่เป็นเสมือนเพื่อนสนิทที่พร้อมให้คําปรึกษา ยิ่ง่ไปกว่านั้นทีมงานใช้หัวใจบริการมากๆ เรียกว่าเป็นมืออาชีพทุกคน ทําให้เรามีความมั่นใจในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตค่ะ”

แบบชุดแต่งงานร้าน BOBO Studio เพิ่มเติม คลิกเลย

BOBO Studio
19/23 ถนนมนตรี (ตรงข้ามไปรษณีย์ภูเก็ต ) ตําบลตลาดใหญ่ อําเภอเมืองฯ จังหวัดภูเก็ต
โทร.08-9471-5069, 09-1158-6178
เฟซบุ๊ก : BOBO Studio โบโบ้ สตูดิโอ
ไอจี : @bobo_studio

Recommended