นิตยสารแพรว Wedding พ.ย. 63 จัดเต็ม 4 นางเอกดังสวยเพอร์เฟ็กต์กับชุดแต่งงานไทยและสากล

นิตยสารแพรว Wedding ฉบับพฤศจิกายน 2563 ปังมาก! กับ 4 นางเอกระดับท็อป  ทั้ง “แต้ว-เบลล่า” & “ตั๊ก – จั๊กจั่น” ในเซ็ตแฟชั่นชุดแต่งงานไทยและสากล บอกเลยว่าสวยมาก เริดมาก!

ว่าที่เจ้าสาวคนไหนมีแพลนจะแต่งงาน ไม่ว่าจะปีนี้หรือปีหน้าต้องรีบมาเก็บ นิตยสารแพรว Wedding ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2563 ไว้ดูเป็นอินสไปเรชั่น กับชุดเจ้าสาวพิธีไทยและชุดแต่งงานสากล พร้อมเครื่องประดับสวยหรู จัดเต็มความสวยงามเน้นๆ ทุกหน้า

“แต้ว – ณฐพร” & “เบลล่า – ราณี”

นิตยสารแพรว Wedding

นิตยสารแพรว Wedding

“แต้ว – ณฐพร” ในชุดแต่งงานแบบสากล สวยสไตล์เจ้าหญิง ลุคอ่อนหวาน และรอยยิ้มละมุนละไมยามเมื่อใส่ชุดเจ้าสาวสีขาวหลากสไตล์

นิตยสารแพรว Wedding

นิตยสารแพรว Wedding

“เบลล่า – ราณี” รีเทิร์นมาใส่ชุดไทยแบบจัดเต็มอีกครั้งพร้อมเลเวลความงามที่พุ่งสูงสุดปรอท บอกเลยว่างามยืนหนึ่งในพระนคร

“ตํก – บงกช” & “จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ”

นิตยสารแพรว Wedding

นิตยสารแพรว Wedding

“ตั๊ก – บงกช” ยิ่งนับวันยิ่งสวยเซ็กซี่ โดยเฉพาะครั้งนี้ที่ได้มาใส่ชุดเจ้าสาวสีขาวหลากหลายแบบ ไม่ว่าชุดไหนดูแล้วเพอร์เฟ็กต์บาดใจ ว่าที่เจ้าสาวสายเซ็กซี่ต้องรีบดูไว้เป็นต้นแบบ

นิตยสารแพรว Wedding

นิตยสารแพรว Wedding

“จั๊กจั่น – อคัมย์สิริ” งามอย่างไทยในชุดสไบสีอ่อนช้อย จะยืนจะนั่งก็สวยสมเป็นกุลสตรี ว่าที่เจ้าสาวคนไหนมองหาชุดไทยแบบห่มสไบต้องไม่พลาดแฟชั่นเซ็ตนี้

นำมาให้ดูเป็นตัวอย่างพอกรุบกริบ ของจริงในเล่มนิตยสาร แพรว Wedding ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2563 นั้นจัดเต็มแฟชั่นชุดเจ้าสาวกว่าร้อยชุด เยอะมากๆ! พร้อมทั้งคอลัมน์และเนื้อหาเป็นประโยชน์สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเอาไว้อ่านเพื่อเตรียมงานวิวาห์ สามารถเข้าไปพรีออเดอร์และสั่งซื้อได้ก่อนใครที่ ร้านนายอินทร์ หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่แผนกสมาชิกนิตยสาร โทร. 02-423-9999 กด 1 เลยจ้า…

Recommended