ของขวัญมงคลรับตรุษจีนที่ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

คู่รักที่กำลังมองหาของขวัญมงคลเพื่อไปสวัสดีผู้ใหญ่ แพรวเวดดิ้งขอแนะนำเมนูเมนูมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีหนูทองเพื่อความรุ่งเรื่องในปี 2563 ที่ห้องอาหารจีน แชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

เฉลิมฉลองหนูทองรุ่งเรืองและเทศกาลตรุษจีนประจำปี พ.ศ. 2563 ด้วยหลากหลายตัวเลือกของขวัญที่ระลึกที่เปี่ยมไปด้วยความหมายประจำช่วงเทศกาลที่รังสรรค์ขึ้นอย่างละเมียดละไม โดย ห้องอาหารจีนแชงพาเลซ แห่งโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เพื่อมอบให้กับครอบครัว และคนที่คุณเคารพรักสามารถสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ – 27 มกราคม พ.ศ. 2563  และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป

เทศกาลตรุษจีน ถือเป็นช่วงเวลาที่คนในครอบครัว รวมถึงมิตรสหาย สามารถร่วมกันสืบสานวิถีชีวิต พร้อมแบ่งปันความอบอุ่นให้แก่กันและกันและนับเป็นวันที่มีความสำคัญมากที่สุดวันหนึ่งในปฏิทินจันทรคติ นอกจากนี้ยังนิยมมอบของที่ระลึกอันมีความหมายเป็นมงคลให้แก่กัน เพื่อแสดงถึงความปรารถนาดีจากผู้ให้ สู่ความเจริญรุ่งเรืองแก่ผู้รับ อาทิ

  • เค้กตรุษจีนรูปปลาคาร์ฟ (เหนียนเกา) ราคากล่องละ 688 บาทถ้วน
  • เค้กนึ่งจีน (มาไล่โกว) ราคากล่องละ 588 บาทถ้วน
  • ขนมผักกาด ราคากล่องละ 588 บาทถ้วน
  • ซาลาเปาไส้ครีมรูปหนูรุ่งเรือง ราคากล่องละ 688 บาทถ้วน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777   หรือ 0 2236 9952   หรือ  อีเมล [email protected]  หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/shang-palace/book-a-table/

Recommended