ว่าที่บ่าวสาวสวมชุดวิวาห์ควงคู่วิ่งพิสูจน์รักใจกลางกรุง คว้างานแต่งในฝันมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟเดอะ ไบรด์ส 8”

ว่าที่บ่าว-สาวสวม ชุดวิวาห์ ควงคู่วิ่งพิสูจน์รักใจกลางกรุง คว้างานแต่งในฝันมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท!! สำเร็จในกิจกรรม “อีซี่ รันนิ่ง ออฟเดอะ ไบรด์ส 8”

“อีซี่ เอฟ เอ็ม 105.5” แจกงานแต่งฟรีอีกครั้ง เป็นอีก 1 ในงานประจำปีที่คนมีรักต่างเฝ้ารอ สำหรับมหกรรมวิ่งแข่งชิงงานแต่งในฝันที่คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5”จัดอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี กับกิจกรรมEAZY RUNNING  OF THE BRIDES ปีที่ 8 Love Infinity ปีนี้ว่าที่บ่าว-สาวกว่า 120 คู่ คว้าชุดวิวาห์และรองเท้าผ้าใบ มารวมตัวกันเยอะที่สุด เพื่อร่วมสนุกกับภารกิจ “วิ่งเพื่อรัก โรแมนติก ฟันรัน” ณ บริเวณหน้าหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โดยมีรางวัลงานแต่งงานในฝัน พร้อมของรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท เป็นเดิมพันเมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

เปิดงานอย่างเป็นทางการโดยคุณเนล ทอมป์สัน (กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณลาวัณย์ เดมอน ชุมสาย ณ อยุธยา (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บีอีซี-เทโร เรดิโอ จำกัด), คุณสมบูรณ์ หอมนาน (รองผู้อำนวยการ สำนักวัฒนธรรมกีฬา และการท่องเที่ยว), คุณชูศักดิ์ จันทยานนท์ (ประธานมูลนิธิออทิสติกไทย), คุณนิโคลีน พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2561 และเหล่าดีเจจาก“อีซี่ เอฟเอ็ม105.5”

ภารกิจ “วิ่งเพื่อรัก” ในปีนี้ มีระยะทางในการวิ่ง รวม 3 กิโลเมตร พร้อมกับด่านทดสอบ 7 ด่าน ที่ให้เหล่าคู่รักได้ฝ่าฟันร่วมกัน ใช้ทั้งพลังกาย และพลังใจ วิ่งพิสูจน์รัก โดยคู่รักที่สามารถคว้าชัยชนะ คือ(เจ้าบ่าว) คุณภาณุภัทร วัชระสกุลชัย อายุ 29 อาชีพ โปรแกรมเมอร์ และควงคู่ (เจ้าสาว) คุณเกศรินทร์ จินดาหนา อายุ 30 อาชีพ ครูเอกชน วิ่งสู่เส้นชัยเป็นคู่แรกด้วยเวลา 26.10 นาที คว้ารางวัลงานแต่งในฝันจาก EAZY RUNNING  OF THE BRIDESมูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท  ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมสำหรับจัดงานแต่ง,ชุดแต่งงานคู่บ่าวสาว,แหวนเพชรคู่,แพคเกจฮันนีมูนทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงของรางวัลอื่นๆอีกมากมายไปครองได้สำเร็จโดยคู่รักผู้ชนะเผยว่า “เรา 2 คนเป็นนักวิ่งที่วิ่งมาราธอนเป็นประจำ แต่งานนี้เราไม่ได้วิ่งนำมาเป็นที่ 1 อยู่กลางๆของกลุ่มวิ่งด้วยซ้ำ ทำภารกิจไปเรื่อยๆไม่คิดอะไรคนอื่นก็วิ่งผ่านไปหมด แต่เราใช้วิธีออมแรง เพื่อสปีทก่อนเข้าเส้นชัย ลุ้นที่สุดคือด่านวัดดวงที่ต้องหาสัญลักษณ์งานให้ถูกต้อง ซึ่งกว่าเจอต้องวิ่งเป็น 10 รอบ ตอนที่วิ่งเข้าเส้นชัยก็ยังงงมาก ดีใจมากๆที่ได้ที่ 1 (ว่าที่เจ้าบ่าวน้ำตาไหล) เรา2 คนพยายาม แล้วมันก็สำเร็จ!!

และอีก 1 กิจกรรมพิเศษในงานนี้ก็คือ การวิ่งฟันรัน ที่เปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้ออกมาร่วมวิ่งเพื่อแสดงถึงความรักที่ไม่มีขีดจำกัด ภายใต้ธีม “Color of Love”มีนักวิ่งแฟนซีมากมาย แต่งเต็มมาสร้างสีสันในงานนี้ ซึ่งรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับมูลนิธิออทิสติกไทย โดยนอกจากเหล่านักวิ่งจะได้ร่วมทำบุญไปกับ Eazy FM 105.5 และได้ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาทแล้ว ยังได้รับของที่ระลึก ทั้งเหรียญ เสื้อวิ่ง และกระเป๋าผ้า ที่ออกแบบโดยน้องๆ จากมูลนิธิออทิสติกไทยอีกด้วย

นอกจากนี้ว่าที่บ่าวสาวในอนาคตอีก 1 คู่รักของวงการเพลงอย่าง“อู๋ ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา” ควง แฟนสาวต่างวัย “ครูเก๋า” มาร่วมสนุกวิ่งชิงงานแต่งในครั้งนี้ด้วย โดยทั้งคู่ก็วางแผนแต่งงานไว้เร็วๆนี้

ปิดท้ายงานแห่งความรักครั้งนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โรส ศิรินทิพย์ ที่มาร้องเพลงรัก เพิ่มบรรยากาศในงานให้อบอวลไปด้วยความหวานมากขึ้น สำหรับภาพสวยๆในงาน ได้คุณจักร์วินทร์ ภู่สวาสดิ์ ช่างภาพชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาช่วยบันทึกภาพให้อีกด้วย

ติดตามชมภาพและบรรยากาศงาน Eazy Running of the Brides ปี 8 ได้ทาง www.eazyfm.com รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ ได้ตลอดทุกช่วงดีเจ ที่ Eazy FM 105.5

Recommended