โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ฉลองส่งท้ายปีเก่าในธีม Golden Eye พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟ

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2563 ในธีม “GoldenEyeสีทองสุดหรู พร้อมตื่นตาไปกับการแสดงดอกไม้ไฟอันวิจิตรเหนือลำน้ำเจ้าพระยา

อีกหนึ่งช่วงเวลาอันแสนพิเศษที่สุดของปีกำลังจะมาบรรจบครบรอบอีกครั้ง กับเทศกาลแห่งความสุขและความรื่นเริงในช่วงวันหยุดที่จะนำพาความสุขสำราญและความสนุกสนานมายังคุณและครอบครัวที่คุณรัก ด้วยการเฉลิมฉลองอันแสนอบอุ่น ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ขอเชิญคุณพร้อมครอบครัวและคนที่คุณรัก มาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่ พร้อมรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันวิจิตรตระการตาเหนือลำน้ำเจ้าพระยา ร่วมกันนับถอยหลังเพื่อส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ในค่ำคืนวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 เข้าสู่วันที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2563 แบบมีสไตล์ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับปาร์ตี้ธีม “GoldenEye” ภาคหนึ่งของนวนิยายและภาพยนตร์เรื่องเจมส์บอนด์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังตลอดกาล ณ บริเวณริมสระน้ำ ร่วมแต่งกายสไตล์หรูในแบบฉบับเจมส์ บอนด์ พร้อมสนุกสนานไปกับปาร์ตี้ในบรรยากาศการตกแต่งด้วยสีทองสุดหรู มีความสุขไปกับความบันเทิงมากมาย พร้อมอิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารนานาชาติเลิศรสที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้โดยเฉพาะ

เริ่มเฉลิมฉลองกันตั้งแต่ค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ และเพลิดเพลินไปกับบั้นซ์เลิศรสมื้อสายในวันคริสต์มาส ในวันที่ 24 -25 ธันวาคม พ.ศ. 2562

  • เน็กซ์ทู ค่าเฟ่
    ในวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562 พร้อมนำเสนอเมนูอาหารนานาชาติเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อให้สมาชิกในครอบครัวได้อิ่มอร่อยในช่วงเวลาแห่งความอบอุ่นในค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ และชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามยามค่ำคืนของเม่น้ำเจ้าพระยา
    ราคา: ผู้ใหญ่ ในราคา 4,400 บาทถ้วน เด็ก ในราคา 2,200 บาทถ้วน*ส่วนในวันที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2562เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกันต่อด้วยการรับประทานบุฟเฟ่ต์มื้อสายแสนอร่อยในวันคริสมาสต์ อิ่มหนำไปกับหลากหลายเมนูบุฟเฟ่ต์นานาชาติชั้นเลิศที่รังสรรค์จากทีมเชฟมากพรสวรรค์ ไม่ว่าจะเป็น กุ้งล็อบสเตอร์สดใหม่ตัวโตนำเข้าจากประเทศแคนาดา, คาร์ฟวิงสเตชั่นยอดนิยม ไปจนถึงเมนูขนมหวานรสเลิศนานาชนิด พร้อมร่วมสนุกไปกับคุณลุงซานต้าที่จะมากับพร้อมถุงบรรจุของขวัญใบใหญ่ที่เตรียมมามอบให้กับทุกท่านที่มาร่วมรับประทานอาหาร พร้อมเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงอันไพเราะจากการขับร้องเพลงคริสต์มาสแครอล
    ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 4,200 บาทถ้วน เด็กในราคา 2,100 บาทถ้วน* (*ราคาดังกล่าวสำหรับเด็กอายุเด็กอายุตั้งแต่ 4 – 11 ปี)
    **ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลดทันที 15% เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 นี้ สำหรับสมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิล รับส่วนลด ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น
  • เรือฮอไรซัน
    ในวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562 คุณและคนที่คุณรักจะได้ใช้เวลาแห่งการเฉลิมฉลองในค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ ร่วมกันบนเรือพร้อมรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำเลิศรสท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่นใจกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่จะนำคุณล่องเรือผ่านสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์อันงดงามของกรุงเทพมหานครมากมายที่ตั้งอยู่สองริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืน
    ราคา: ผู้ใหญ่ ในราคา 4,400 บาทถ้วน เด็กในราคา 2,200 บาทถ้วน*

  • ศาลาทิพย์
    ในวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562 อิ่มเอมไปกับอาหารไทยรสชาติต้นตำรับในรูปแบบคลาสสิกภายใต้บรรยากาศอันร่มรื่นที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความเป็นไทย ด้วยศาลาเรือนไทยไม้สักทองที่ได้รับการตกแต่งในแบบสง่างามเรียบหรูร่วมสมัยท่ามกลางสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพลิดเพลินไปกับการแสดงรำไทย พร้อมชุดอาหารไทยรสชาติดั้งเดิมที่รังสรรค์โดยทีมเชฟอาหารไทยมืออาชีพ ที่จะมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำสุดหรูให้กับทุกท่านในค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ
    ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 3,800 บาทถ้วน เด็กในราคา 1,900 บาทถ้วน*

  • โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์
    ในวันที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2562 มาร่วมเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหารอิตาเลียนจานโปรดในสไตล์ “ตราตโตเรีย” ที่ปรุงรสและนำเสนอผ่านความคิดสร้างสรรค์ของเอ็กเซ็คคิวทีฟซูเชฟ “เดวิด ไพวา” ด้วยหลากหลายเมนูอะลาคาร์ทใหม่เลิศรสสำหรับเฉลิมฉลองค่ำคืนวันคริสมาสต์ อีฟ ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อย

เฉลิมฉลองค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า พร้อมต้อนรับปีใหม่แห่งความสุข ในวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2562 กับ กาล่าดินเนอร์สุดหรู ณ ริมสระว่ายน้ำ ในธีม “GoldenEye” สีทองสุดหรู

เชิญคุณและคนที่คุณรักมาร่วมดื่มด่ำไปกับช่วงเวลาแห่งความสุขในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าเพื่อต้อนรับปีใหม่แบบมีสไตล์ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ พร้อมแต่งกายด้วยชุดทักซิโด้สำหรับท่านสุภาพบุรุษและชุดราตรีสำหรับท่านสุภาพสตรีในแบบฉบับ เจมส์ บอนด์ และ บอนด์ เกิร์ล ร่วมงานกาล่าดินเนอร์หรูในธีม “GoldenEye” สีทองสุดหรู ณ ริมสระว่ายน้ำ อิ่มเอมไปกับอลังการอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำเลิศรสจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมเพลิดเพลินไปกับความบันเทิงมากมาย อาทิ หลากหลายการแสดงอันสนุกสนาน, ลุ้นรับรางวัลจากการจับฉลาก อีกทั้งเต้นตามจังหวะบทเพลงยอดนิยมที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากดีเจมืออาชีพ ปิดท้ายด้วยการรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันเป็นเอกลักษณ์เหนือลำน้ำเจ้าพระยาอันวิจิตรตระการตา
ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 15,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 7,500 บาทถ้วน*

  • เรือฮอไรซัน
    ร่วมสนุกสนานไปกับประสบการณ์การนั่งเรือฮอไรซันหรูในธีม “Casino Royale” ที่จะนำพาทุกท่านล่องเรือไปตามลำน้ำเจ้าพระยาเพื่อรับชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของทั้งสองริมฝั่งน้ำ ทุกท่านจะได้เพลิดเพลินไปกับอาหารทานเล่นเลิศรสหลากเมนูพร้อมจิบมาร์ตินีให้เย็นใจ จากนั้นอิ่มอร่อยไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ   มื้อค่ำรสเลิศจากทั่วทุกมุมโลก ในขณะรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันแสนวิจิตรเหนือลำน้ำเจ้าพระยาเพื่อเตรียมตัวต้อนรับวันปีใหม่ พ.ศ. 2563 ที่กำลังจะมาถึง
    ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 14,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 7,000 บาทถ้วน*

  • เน็กซ์ทู คาเฟ่
    เชิญคุณพร้อมครอบครัวที่คุณรักมาร่วมเฉลิมฉลองค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า พ.ศ. 2019 กันอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการรับชมการแสดงชุดดอกไม้ไฟอันสุดแสนอลังการที่มีความยาวตลอดโค้งน้ำของแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมอิ่มหนำไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำคุณภาพรสเลิศนำเข้าจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ กุ้งล็อบสเตอร์หวานฉ่ำนำเข้าจากประเทศแคนาดา ปิดท้ายความอร่อยของอาหารมื้อค่ำมื้อพิเศษนี้ด้วยเมนูขนมหวานแสนอร่อยนานาชนิด ในขณะชื่นชมวิวทิวทัศน์ยามค่ำคืนของสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา หรือจะเลือกรับชมความบันเทิงต่างๆ ผ่านหน้าจอแอลอีดีขนาดยักษ์
    ราคา: บริเวณเน็กซ์ทู เทอเรซ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผู้ใหญ่ในราคา 12,000 บาทถ้วน และเด็กในราคา 6,000 บาทถ้วน*
    หากเป็นบริเวณภายในห้องอาหาร ผู้ใหญ่ในราคา 8,500 บาทถ้วน และเด็กในราคา 4,250 บาทถ้วน*

  • ศาลาทิพย์
    มีความสุขไปกับค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่าในสไตล์ไทยๆ ไปกับการรับประทานอาหารมื้อค่ำอันแสนโรแมนติกท่ามกลางมนต์ขลังของห้องอาหารไทยภายในศาลาเรือนไทยไม้สักทองที่ได้รับการตกแต่งในแบบสง่างามเรียบหรูร่วมสมัยที่แวดล้อมไปด้วยสวนสวยริมแม่น้ำเจ้าพระยา คุณและคนที่คุณรักจะได้อิ่มเอมไปกับชุดอาหารไทยมื้อค่ำสุดหรูรสชาติต้นตำรับที่นำเสนอในรูปแบบคลาสสิก รังสรรค์โดย เชฟ ญาณวิทย์ ธีรสมบูรณ์กุล
    ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 8,500 บาทถ้วน เด็กในราคา 4,250 บาทถ้วน*

  • โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์
    เอ็กเซ็คคิวทีฟซูเชฟ “เดวิด ไพวา” นำทีมเชฟมืออาชีพแห่งมาสร้างสรรค์เซ็ตเมนูอาหารอิตาเลียนเลิศรสขึ้นเป็นพิเศษ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองศักราชใหม่ที่กำลังจะมาถึงโดยเฉพาะ ให้ทุกท่านได้อร่อยกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันแสนงดงามตระการตา ณ บริเวณริมสระว่ายน้ำอีกด้วย
    ราคา: ผู้ใหญ่ในราคา 7,000 บาทถ้วน เด็กในราคา 3,500 บาทถ้วน*

  • ล็อบบี้ เลาจน์และลานริมน้ำอาคารกรุงเทพวิง
    สถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรับชมการแสดงดอกไม้ไฟอันวิจิตรตระการตาเหนือลำน้ำเจ้าพระยาในค่ำคืนวันส่งท้ายปีเก่า คุณและคนที่คุณรักจะได้เพลิดเพลินไปกับการจิบเมนูค็อกเทลแก้วโปรด พร้อมชื่นชมแสงไฟระยิบระยับจากหมู่เรือที่แล่นผ่าน ณ บริเวณลานริมน้ำอาคารกรุงเทพวิง ยามค่ำคืนในวันสุดท้ายของปี
    ราคา: 2,500 บาทถ้วน รวมเครื่องดื่มตามที่กำหนดจำนวน 2 แก้ว ตั้งแต่เวลา 22.30 น. ถึงเวลา  24.00 น.

มีความสุขต้อนรับวันปีใหม่ พร้อมอิ่มหนำไปกับซันเดย์บรั้นซ์ ณ เน็กซ์ทู คาเฟ่ ในวันที่ 1 มกราคม 2563

เริ่มต้นศักราชใหม่ไปกับครอบครัวที่คุณรักด้วยอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติคุณภาพเยี่ยมรสเลิศที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก อีกทั้งเมนูของหวานแสนอร่อยนานาชนิด ที่รังสรรค์โดยทีมพ่อครัวมืออาชีพที่พร้อมให้ได้เลือกรับประทานอย่างเต็มอิ่มกันทั้งครอบครัว อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศอันแสนร่มรื่น ณ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
ผู้ใหญ่ในราคา 3,200 บาทถ้วน เด็กในราคา 1,600 บาทถ้วน*
*ราคาดังกล่าวสำหรับเด็กอายุเด็กอายุตั้งแต่ 4 – 11 ปี
**ข้อเสนอพิเศษ: รับส่วนลดทันที 15% เมื่อสำรองที่นั่งและชำระเงินล่วงหน้า ภายในวันที่ 30 พฤศจิกายน  พ.ศ. 2562 นี้ สำหรับสมาชิกโกลเด้นเซอร์เคิล รับส่วนลด ตั้งแต่วันนี้ จนถึง วันที่สิ้นสุดโปรโมชั่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 9952 หรือ 0 22367777 หรือ อีเมล [email protected] หรือ สำรองที่นั่งได้ที่ เว็บไซต์ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/next2/book-a-table/

Recommended