5 ช่างภาพเวดดิ้งมืออาชีพสายครีเอทีฟโปรไฟล์ขั้นเทพที่บ่าวสาวอยากให้มาเก็บภาพมากที่สุด

แพรว wedding รวมผลงาน 5 ช่างภาพเวดดิ้ง มืออาชีพสายครีเอทีฟมาให้ บอกเลยว่าโปรไฟล์แต่ละคนนั้นระดับขั้นเทพ งานนี้จึงไม่ต้องโปรโมตเยอะ เพราะคิวแต่ละคนเต็มไปถึงต้นปีหน้า ว่าที่บ่าว – สาวที่อยากเก็บภาพโมเมนต์ความสุขครั้งสำคัญในชีวิตไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง

สิทธิ์ สิทธิโชค
Sitphotograph.com

ช่างภาพอันดับท็อปไฟว์ของวงการเวดดิ้งเมืองไทย ด้วยผลงานการถ่ายภาพสไตล์แคนดิดที่โดดเด่น คุณสิทธิ์มีวิธีจัดวางองค์ประกอบของภาพแบบมืออาชีพ ดูเรียบง่าย เป็นธรรมชาติ แต่เนี้ยบระดับ 10 นอกจากนี้ยังเก็บทุกรายละเอียด โดยเฉพาะอากัปกิริยาของบ่าว – สาว พ่อแม่ เพื่อนบ่าว – สาว ตลอดจนแขกที่มาร่วมงาน ถ่ายทอดออกมาในมุมมองที่แตกต่าง ฉะนั้นทุกภาพจากการกดชัตเตอร์ของคุณสิทธิ์จึงสื่อความหมาย อารมณ์และบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้การทำงานที่เป็นกันเองทำให้บ่าว – สาวที่ประหม่าเวลาอยู่หน้ากล้องรู้สึกผ่อนคลายและสนุกไปกับการทำให้วันพิเศษที่สุดในชีวิตออกมาเป็นภาพแห่งความทรงจำที่งดงามตลอดไป

ราคา : ราคาต่อคิว (5 ชั่วโมง) ภาพนิ่ง (Candid) 40,000 บาท ภาพนิ่ง (Full Team) 60,000 บาท วิดีโอ (Full Team) 35,000 บาท
โทร : 06-1626-5666
E-mail : [email protected]
ไลน์ : sitphotograph
เฟซบุ๊ก : Sitphotograph.com
ไอจี : @sitphotograph
เว็บไซต์ : www.sitphotograph.com

 

ศานิต นิธิกุลตานนท์
Sanit.portfolio

ด้วยชั้นเชิงการถ่ายภาพของคุณศานิต ทำให้เขากลายเป็นช่างภาพยืนหนึ่งด้าน Street Pre-wedding ที่คิวแน่นไปจนถึงต้นปีหน้า ด้วยผลงานอันเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นความเป็นตัวตนของบ่าว – สาว ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมที่ทั้งคู่ชอบทำ หรือเดินเที่ยวแบบชิลๆ ให้ภาพออกมาสวยแบบเรียลไทม์ อีกหนึ่งความโดดเด่นของภาพเวดดิ้งสไตล์คุณศานิตคือการให้ความรู้สึกเหมือนภาพกำลังมูฟเมนต์ด้วยการสแน็ปภาพที่ช่วยสื่อถึงอารมณ์ได้เป็นอย่างดี

ราคา : แพ็คเกจ Mini Marathon เวลา 14.00 น. – 18.30 น. ราคา 50,000 บาท แพ็คเกจ Full Marathon ถ่ายแนวสตรีท ทั้งวัน ราคา 65,000 บาท
โทร : 08-6537-8210
E-mail : [email protected]
เฟซบุ๊ก : Sanit.portfolio
ไอจี : @sanitportfolio
เว็บไซต์ : www.sanitportfolio.com

 

ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี
OAT-CHAIYASITH

คุณโอ๊ตถือเป็นหนึ่งในช่างภาพเวดดิ้งที่โกอินเตอร์จนโด่งดังและเป็นที่ยอมรับทั้งในและต่างประเทศ อีกทั้งผลงานของเขายังได้รับเลือกเป็น 1 ใน 20 ภาพถ่ายงานแต่งงานที่ดีที่สุดในโลกปี 2014 จากการประกวด The International Society of Professional Wedding Photographers (ISPWP) ด้วยสไตล์การถ่ายภาพที่มีความเฉพาะตัว เน้นแนว Documentary Wedding ที่แต่ละภาพจะร้อยเรียงเรื่องราวและเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันแต่งงาน สะท้อนอารมณ์ความรู้สึกของบ่าว – สาวและแขกในงานออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ทำให้คนที่ได้ดูภาพของคุณโอ๊ตรู้สึกอินและเข้าถึงอารมณ์ของบ่าว – สาวได้แม้ไม่ได้ไปร่วมงาน แค่มองภาพก็สัมผัสได้ถึงหยดน้ำตาแห่งความสุขของบ่าว – สาวที่ไหลรินเป็นทางเลยทีเดียว ฉะนั้นการถ่ายภาพงานแต่งงานของช่างภาพยืนหนึ่งอย่างคุณโอ๊ตไม่เพียงเป็นการถ่ายทอดเรื่องราว แต่เป็นการสื่อถึงอารมณ์และความรู้สึกที่เกิดขึ้นครั้งเดียวในชีวิตของเขาและเธอ

ราคา : พรีเวดดิ้ง 75,000 บาท
โทร : 08-6392-3939
E-mail : [email protected]
เฟซบุ๊ก : OAT-CHAIYASITH
ไอจี : @oat_chaiyasith
เว็บไซต์ : www.oat-chaiyasith.com

 

ทรงวุฒิ พัฒนศิลาพร
Bird Eye View Wedding Studio

“ถ่ายรูปแต่งงานอย่างมืออาชีพ พร้อมคุณภาพและบริการระดับสูงสุด” คำยืนยันของคุณเบิร์ด – ทรงวุฒิ พัฒนศิลาพร ช่างภาพเวดดิ้งแถวหน้าของเมืองไทย ด้วยประสบการณ์การถ่ายภาพแต่งงานมากว่า 12 ปี มีรางวัลการันตีมากมาย โดยเฉพาะรางวัล Asian Top Fashion Photographer of the Year จากรายการ Fashion Asia 2010 งานนี้จึงไม่ธรรมดา ด้วยความถนัดในการถ่ายภาพพอร์เทรตที่ใส่ใจรายละเอียดในทุกมุมมอง เรียกว่ารู้มุมสวยหล่อของบ่าว – สาวเป็นอย่างดีจึงทำให้ไม่พลาดช็อตสำคัญ เน้นการเก็บภาพของบ่าว – สาวเป็นหลัก ด้วยสีของภาพที่เป็นธรรมชาติและสบายตา…เพราะเขาเชื่อว่า “ถ่ายบ่าว – สาวให้สวยหล่อสำคัญกว่าถ่ายวิวให้สวย”

ราคา : เริ่มต้นที่ 15,000 – 100,000 บาท
โทร : 08-1843-2726
E-mail : [email protected]
ไลน์ : birdeyeviewstudio
เฟซบุ๊ก : Bird Eye View Wedding Studio
ไอจี : @birdeyeviewphoto
เว็บไซต์ : www.birdeyeviewphoto.com

 

ณัฐนิพนธ์ กัณฑานนท์
Fahever Photography

ช่างภาพเวดดิ้งหนุ่มมาแรงเป็นที่โจษขานถึงสไตล์การถ่ายภาพที่เน้นความเป็นตัวตนของคู่บ่าว – สาวด้วยการทำให้รู้สึกผ่อนคลาย จนสามารถยิ้มออกมาอย่างสบายใจตามสโลแกน “บริการถ่ายภาพอย่างมืออาชีพพร้อมรอยยิ้มตลอดงาน” รูปภาพ ที่ Fahever Photography เลือกสรรมานั้นรับประกันความหรูคลาสสิก ทำให้บ่าว – สาวกลายเป็นคู่รักในเทพนิยายเลยทีเดียว นอกจากนี้คุณฟ้า – ณัฐนิพนธ์ยังพิถีพิถันเรื่องมิติของภาพที่เน้นแสง – เงาเป็นหลัก ผู้ที่ได้เห็นภาพจึงสัมผัสได้ถึงความรักที่อบอุ่นของบ่าว – สาว เพราะเขาอยากทำให้ภาพทุกภาพที่ตัวเองได้มีโอกาสเป็นผู้บันทึกเรื่องราวและช่วงเวลาดีๆ นั้นคงอยู่ไปจนนิรันดร์

ราคา : แพ็คเกจพรีเวดดิ้ง 35,000 บาท แพ็คเกจถ่ายภาพ งานแต่งเต็มวัน เริ่มต้นที่ 50,000 บาท
โทร : 08-0450-0999, 08-7688-4012 (คุณบีม)
E-mail : [email protected]
ไลน์ : @fahevergroup
เฟซบุ๊ก : Fahever Photography
ไอจี : @faheverphotography
เว็บไซต์ : www.faheverphotography.com

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการเตรียมงานแต่ง และดูไอเดียดีๆ อีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended