แนะนำ 3 โฟโต้บูธถ่ายภาพงานแต่ง ไอเท็มเด็ดที่บ่าวสาวต้องสอยมาไว้ในงานแต่งงาน

คงไม่มีแขกคนไหนที่ไปงานแต่งงานแล้วจะไม่เจอกับ โฟโต้บูธถ่ายภาพงานแต่ง เรียกได้ว่างานไหนงานนั้นแถวต้องยาวเป็นหางว่าวทุกที จนบูธถ่ายภาพงานแต่งเป็นหนึ่งในสิ่งที่บ่าวสาวมักจะหามาเติมไว้ในงานแต่งงานของตัวเสมอ (ถ้ามีงบพอ ^^) แพรว wedding เลยจัด 3 บูธถ่ายภาพงานแต่งมาให้ว่าที่บ่าวสาวได้เลือกช้อปกันตามใจชอบ ถ้างบเหลือก็จัดไปโลด

1. MIRMIR PHOTO

โฟโต้บูธเจ้าดังจากอเมริกาที่ได้รับความไว้วางใจจากเหล่าเซเลบฯ และดารานักแสดงระดับโลก อย่าง ครอบครัว Kardashians, Madonna, Jay-Z, Gigi Hadid เพราะเป็นโฟโต้บูธที่ให้คุณภาพของภาพถ่ายเทียบเท่ากับภาพที่ถ่ายแบบ Studio Photo Shoot แต่ได้รับภาพไว้กว่าในเวลาเพียง 4 วินาที เรียกได้ว่าเป็นพอร์เทรท โฟโต้ สตูดิโอ เคลื่อนที่ก็ว่าได้ ซึ่ง 2 องค์ประกอบหลักที่ทำให้ภาพของ MIRMIR PHOTO ออกมาสวยงามมีคุณภาพเหมือนจัดไฟชุดใหญ่มาไว้ตรงหน้าคือ

– Studio Lighting Solutions ระบบไฟสตูดิโอชนิดพิเศษที่ไม่มีใครลอกเลียนแบบได้ ขนาดเล็กกะทัดรัดแต่คุณภาพระดับบิ๊ก เคลื่อนย้ายสะดวก ไม่เกะกะทางเดิน

– MIRMIR Filter ที่ปรับภาพให้มีความสวยงามเหมือนผ่านการรีทัชมาแล้วภายในเวลาเพียงแค่ 4 วินาที พร้อมให้แขกปริ้นต์หรือแชร์ลงโซเชียลมีเดียได้อย่างสบายใจโดยไม่ต้องพึ่งแอปฯ เพิ่ม

MIRMIR PHOTO มีทั้งภาพสี, ภาพขาวดำ, ฉากหลังแบบ Green Screen และภาพเคลื่อนไหวแบบ GIF ทั้งแบบธรรมดาและแบบ Green Screen ไว้ให้บริการแบบครบครันจุใจกันไปเลย

ติดต่อ MIRMIR PHOTO โทร. 08-6354-5463 / เฟซบุ๊ก mirmirphotothailand / ไอจี mirmirphotothailand / เว็บไซต์ www.mirmirphotothailand.com

2. RABBIT PHOTOBOOTH

RABBIT PHOTOBOOTH โฟโต้บูธถ่ายภาพงานแต่ง ที่พร้อมสร้างสรรค์งานสำคัญของบ่าวสาวให้สนุกขึ้นด้วยบูธถ่ายภาพที่แขกสามารถรับภาพสวยๆ เป็นที่ระลึกกลับบ้านได้ทันที พร้อมทีมงานมืออาชีพที่คอยให้บริการ ที่สำคัญแขกที่มาถ่ายภาพยังได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ทางแรบบิท โฟโต้บูธ จัดไว้ให้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น สารพัดพร็อพส์ประกอบการถ่ายภาพ อย่างแว่นตาเก๋ๆ หมวกสวยๆ หรือวิกผมไว้เปลี่ยนลุค เมื่อเลือกพร็อพส์ได้แล้ว ช่างภาพจะถ่ายภาพทั้งหมด 3 แอ็คชั่น เสร็จแล้วสามารถรับภาพได้ทันที

RABBIT PHOTOBOOTH มีฟังก์ชั่นสุดเจ๋งที่รับประกันว่ารูปถ่ายจะออกมามีคุณภาพแน่นอน เพราะถ่ายโดยช่างภาพมืออาชีพ และใช้กล้อง DSLR ที่ให้ภาพคมชัดกว่าการถ่ายด้วยไอแพด ทำให้ได้ภาพขนาดใหญ่แบบคมชัด และครบครันด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงด้วยการเลือกใช้ไฟ LED แบบเดียวกับไฟในสตูดิโอ พร้อม Ring Light ที่ให้แสงสวยๆ แบบที่สาวๆ ส่วนใหญ่ชื่นชอบ ที่สำคัญไม่ต้องกลัวแชะแล้วหน้าเหวอเพราะเขามีจอพรีวิวขนาดใหญ่ให้ดูก่อนที่จะปริ้นต์ภาพออกมา ปิดท้ายด้วยลูกเล่นเทมแพลตสนุกๆ ที่ออกแบบได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะอิงตามธีมสีของงาน หรือจะเลือกเป็นภาพกราฟิกต่างๆ ก็ได้ จากนั้นก็รอรับภาพที่ปริ้นต์ด้วยเครื่องปริ้นต์ภาพแบบพิเศษที่ให้ภาพเงางามกันน้ำคงทนนานถึง 10 ปีไม่มีซีด พร้อมอัตราการปริ้นต์ด้วยความเร็วเพียงแค่ 15 วินาทีต่อ1 ภาพเท่านั้น

และหากจองแพ็คเกจกับ RABBIT PHOTOBOOTH ไม่ว่าจะแพ็คเกจไหน เขายินดีปริ้นภาพให้แบบไม่อั้น! (ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) และฟรี! ค่าออกแบบเทมเพลตให้ด้วย กับแพ็คเกจราคาเริ่มต้นเพียง 7,999 บาท (ระยะเวลา 2 ชั่วโมง)

ติดต่อ RABBIT PHOTOBOOTH โทร. 08-3088-9747 / ไลน์ @rum9789i / เฟซบุ๊ก Rabbit Photobooth / ไอจี Rabbit Photobooth / เว็บไซต์ www.rabbitphotobooth.com

3. SELFIPRINT

SELFIPRINT โฟโต้บูธสุดไฮเทคที่มีคิวการจองยาวนานที่สุดในบรรดาโฟดต้บูธถ่ายรูปแต่งงาน การันตีความนิยมได้จากการที่ถูกดารา เซเลบฯ เรียกไปสร้างสีสันอยู่บ่อยๆ เพราะนอกจากที่จะปริ้นต์รูปถ่ายได้ทันทีแล้ว ยังมีรูปลักษณ์ที่ทันสมัย และใช้งานง่ายเหมาะกับทุกเพศทุกวัย

SELFIPRINT นอกจากเป็นโฟโต้บูธถ่ายภาพแล้ว ยังมีฟังก์ชั่นสุดล้ำอย่าง SelfiGreeting นวัตกรรมถ่ายคลิปอวยพรบ่าวสาวความยาว 15 วินาที พร้อมเซ็นอวยพรบน iPad Pro ที่ไม่ต้องกลัวเขียนผิดหรือเลอะเทอะ เพราะสามารถแก้ไขใหมได้จนกว่าจะพอใจ แถมยังเขียนสะดวก ใช้งานง่ายแขกผู้ใหญ่หลายท่านเอ่ยปากชมมาแล้ว ซึ่งคำอวยพรทั้งหมดจะถูกแรนดอมขึ้นบนจอ LCD ที่ทางทีมงานนำมาติดตั้งไว้ เพื่อให้แขกได้เห็นคลิปที่ตัวเองเพิ่งอวยพรไปโดยไม่ต้องรอหลังจบงาน

SelfiGreeting  เห็นไฮเทคขนาดนี้แต่มาในราคาแค่ 40,000 บาท สามารถปริ้นตภาพได้ไม่จำกัดจำนวน พร้อมทีมงามที่คอยดูแลในวันงานตลอด 4 ชม. แต่แพ็คเกจนี้สงวนไว้สำหรับงานที่มีจำนวนแขก 500 ท่านเท่านั้นนะจ๊ะ แต่หากงานไหนแขกเกินจากจำนวนนี้และอยากเพิ่ม SelfiGreeting อีกจุด SELFIPRINT ลดให้ทันที 50% เลยทีเดียว และว่าที่บ่าวสาวที่กลัวว่าจะตกหลายคำอวยพรของแขกท่านไหนไปก็ไม่ต้องห่วง เพราะหลังจบงาน 1 สัปดาห์ทาง SELFIPRINT จะมีแฟลชไดร์ฟรวมทั้งคลิปและภาพส่งให้บ่าวสาวได้เก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย

ติดต่อ SELFIPRINT โทร. 02-663-7878, 081-6549356 / เฟซบุ๊ก SelfiPrintx / ไอจี Selfiprintx / เว็บไซต์ www.selfiprintx.com

ภาพจาก : MIRMIR PHOTO, RABBIT PHOTOBOOTH, SELFIPRINT

อ่านเรื่องราวเกี่ยวกับการจัดงานแต่งงานและไอเดียงานแต่งงานอีกเพียบที่นี่ คลิกเลย!

Recommended