Serealscape สถานที่แต่งงานจัดโปรสุดคุ้มที่งาน “SEREAL&NCC OPEN HOUSE 2019”

เวลาแห่งความสุขครั้งสำคัญที่สุดของคุณและคนรักได้เริ่มขึ้นแล้ว ซีเรียลสเคป (Serealscape) สถานที่แต่งงาน แห่งใหม่บนถนนราชพฤกษ์ – ตลิ่งชัน ที่โดดเด่นด้วยสไตล์เฉพาะตัวกับการตกแต่งพื้นที่ในแต่ละส่วนให้มีบรรยากาศเสมือนหนังโรแมนติคสุดคลาสสิค พร้อมเปิดบ้านต้อนรับคู่บ่าวสาวแล้ว โดยงานนี้ซีเรียลสเคปได้ร่วมกับ Ncc Catering ( เอ็นซีซีแคเทอริ่ง) ออร์แกไนซ์และแคเทอริ่งระดับมืออาชีพที่ให้บริการจัดเลี้ยงและจัดงานแต่งงานมาจำลองการจัดงานแต่งงานในบรรยากาศเสมือนจริง ณ สถานที่จริงๆ ให้คู่รักได้มาสัมผัส อีกทั้งยังมอบแพ็กเกจงานแต่งสุดคุ้ม!! พร้อมส่วนลดพิเศษกว่า 60,000 บาทให้แก่คู่บ่าวสาวอีกด้วย โดยงานจะมีในวันเสาร์ที่ 20 และวันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 – 20.00 น.

นอกจากนี้ภายในงานว่าที่บ่าวสาวยังจะได้พบกับการออกร้านพร้อมโปรโมชั่นดีๆ จากธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับงานวิวาห์ อาทิ ชุดเจ้าสาว, สูทเจ้าบ่าว, ร้านเครื่องประดับ, ช่างภาพงานแต่งมืออาชีพ, บริการด้านสปาและความงาม, การ์ดและของชำร่วยที่พร้อมให้บริการและให้คำปรึกษาแบบครบจบในที่เดียว

ว่าที่บ่าวสาวที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษตามลิงค์ด้านล่างนี้ได้เลย ที่สำคัญงานนี้เข้าร่วมงานฟรีไม่มีค่าใช้จ่ายนะ

https://forms.gle/5MCokXvjLnGewP8x7

Recommended