Baannai the Reminisence อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานขนาดเล็กในบรรยากาศสุดอบอุ่น

พอยุคสมัยเปลี่ยนอะไรๆ ก็เปลี่ยนตามไปด้วย ไม่เว้นแม้กระทั่งรูปแบบการจัดงานแต่งงานที่ปัจจุบันเน้นจัดเป็นงานแต่งงานขนาดเล็กกันมากขึ้น รวมไปถึงสถานที่จัดงานแต่งงานก็เปลี่ยนตามไปกับเขาด้วย เพราะหลายคู่เน้นสถานที่ที่มีบรรยากาศแปลกใหม่ มีรูปแบบเฉพาะตัว แบบที่ไม่ต้องตกแต่งเยอะ ซึ่ง Baannai the Reminisence คือ สถานที่จัดงานแต่งงานขนาดเล็ก ที่ให้บรรยากาศเหมือนเชิญแขกมางานแต่งงานที่บ้านตัวเอง

Baannai the Reminisence เป็นโรงแรมและร้านอาหารสไตล์โคโลเนียลตั้งอยู่หน้าสถานีรถไฟสามเสน ปัจจุบันให้บริการด้านสถานที่จัดงานแต่งงานสำหรับว่าที่บ่าวสาวที่มีแขกไม่เยอะมาก สามารถรองรับแขกได้ประมาณ 200 คน ตัวบ้านเป็นสไตล์ย้อนยุค 2 ชั้น ภายในตกแต่งไว้อย่างสวยงามชนิดที่ว่าบ่าวสาวไม่ต้องใช้งบตกแต่งอะไรให้เยอะแยะ พร้อมพื้นที่เอ้าท์ดอร์สไตล์สวนที่ให้แขกได้นั่งชิลแบบเพลินๆ

แถมที่นี่ยังสามารถจัดงานแต่งงานได้ทุกรูปแบบ เพราะมีการตกแต่งที่ร่วมสมัยได้ฟีลวินเทจ จะงานแต่งไทย งานแต่งจีน หรือพิธีแบบฝรั่งก็จัดได้อย่างสวยงามท่ามกลางบรรยากาศอันอบอุ่นดูเป็นกันเอง ส่วนพื้นที่ในการจัดงานแต่งงานก็สามารถแบ่งสัดส่วนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น พิธีสงฆ์ พิธีรับไหว้ หรือพิธียกน้ำชา ก็มีมุมสวยงามให้ว่าที่บ่าวสาวได้ภาพสวยๆ แน่นอน

ว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานขนาดเล็กในบรรยากาศแบบเป็นกันเองกับแขกกลุ่มเล็กๆ ราวกับว่าเชิญแขกมาปาร์ตี้ที่บ้านตัวเองล่ะก็  แพรว wedding เชื่อว่าที่ Baannai the Reminisence สามารถตอบโจทย์ตรงนี้ให้กับบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีแน่นอน ส่วนเรื่องอาหารของที่นี่การันตีได้จากรางวัลมิชลิน ไกด์ คอนเฟิร์มว่าเป็นอาหารไทยแท้ที่อร่อยเลิศตั้งแต่ของคาวยันของหวานไปเลยจ้า ที่สำคัญเป็นอาหารและของหวานไทยแท้ๆ ที่หาทานยากอีกด้วย รับรองงานนี้แขกแฮปปี้ชัวร์

แพ็คเกจจัดงานแต่งงานที่ Baannai the Reminisence

ค่าเช่าสถานที่จัดงานแต่งงาน

  • ครึ่งวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 14.00 หรือ 18.00 – 22.00 น.
    ราคา 79,000++ บาท **ราคานี้รวมค่าห้อง 1 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 8 ท่าน)
  • เต็มวัน ตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น.
    ราคา 129,000++ บาท **ราคานี้รวมค่าห้อง 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 8 ท่าน)

อาหาร
** มีค่านำเข้า หากบ่าวสาวนำอาหารจากภายนอกเข้ามาเอง
** ค่าอาหารที่เป็นพาร์ทเนอร์กับ Baannai the Reminisence ราคา 15,000 บาท
** บริการอื่นๆ 40,000 บาท
** สเตชั่นอาหาร 5,000 บาท/1 สเตชั่น

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน Baannai the Reminisence โทร. 02-619-7430 หรือเฟซบุ๊ก Baannai

อ่านข้อมูลและคำแนะนำเกี่ยวกับสถานที่แต่งงานและสถานที่ฮันนีมูนเพิ่มเติมได้ที่นี่ >>> คลิกเลย <<<

Recommended