รวม 5 สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยและสากลแบบครบวงจรในบรรยากาศสุดเก๋

พอได้ฤกษ์แต่งงานปุ๊ปสิ่งแรกที่คู่รักต้องคิดให้ได้คือ สถานที่จัดงานแต่งงาน เพราะสิ่งนี้การแข่งขันค่อนข้างสูง บางคู่ถึงขั้นต้องจองกันแบบข้ามปีเลยทีเดียวกว่าจะได้สถานที่แต่งงานในฝันมาครอบครอง แต่สำหรับคู่ไหนที่ยังไม่ได้มีสถานที่ในใจและกำลังมองหาสถานที่แต่งงานแบบใหม่ที่ไม่ใช่โรงแรม แพรว wedding มี 5 สถานที่จัดงานแต่งงานแบบไทยและสากล ที่บรรยากาศสวยงามหรูหราไม่แพ้โรงแรมมาฝาก แถมเดินทางไม่ไกลมากนักเพราะอยู่ละแวกเมืองนนทบุรีนี่เอง

ที่สำคัญทั้ง 5 สถานที่อยู่ในพื้นที่เดียวกันหมด ชนิดที่ว่าขอบรั้วชิดติดกัน เพราะฉะนั้นบ่าวสาวที่คิดจะจัดงานแต่งงานแบบไทยในรูปแบบของเรือนไทย และอยากจัดเลี้ยงต่อในบรรยากาศแบบสวนสไตล์อังกฤษจึงไม่ใช่เรื่องยากเกินตัว และนี่คือทั้ง 5 สถานที่จัดงานแต่งงานที่เรากำลังพูดถึง

 

1. เรือนไทยเบญจรงค์

เรือนไทยแบบโบราณหลังงามที่ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนอันเขียวขจี ว่าที่บ่าวสาวสามารถใช้พื้นที่ได้ทั้งภายในเรือนไทยและพื้นที่สวน ซึ่งภายในเรือนไทยมีพื้นที่กว้างขวาง โอ่โถ่ง สามารถจัดสรรพื้นที่เป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัว อีกทั้งมีเพดานสูงจึงช่วยให้บรรยากาศของงานไม่อึดอัดถึงแม้ภายในจะเป็นไม้ในโทนสีน้ำตาล อีกทั้งยังมีห้องสำหรับทำพิธีส่งตัวเจ้าบ่าวเจ้าสาวอีกด้วย และยังแวดล้อมด้วยบรรยากาศริมน้ำช่วยเสริมให้บรรยากาศงานแต่งงานดูดียิ่งขึ้น

รองรับแขกได้ 300-400 ท่าน
ราคาเริ่มต้น 199,000 บาท

ติดต่อ : โทร. 02-594-7070
เว็บไซต์ www.benjarongwedding.com
เฟซบุ๊ก ruenthaibenjarong

2. เรือนประกายเพชร

เรือนไทยสีขาวแบบประยุกต์สไตล์โคโลเนียลหลังใหญ่ที่โอบล้อมด้วยบรรยากาศของสวน ตั้งตระหง่านอยู่ริมทะเลสาบให้บรรยากาศสุดโรแมนติก ภายในตัวอาคารมี 2 ชั้น หรูหราด้วยบันไดพร้อมระเบียงชั้น 2 จะจัดงานแต่งงานแบบไทยจ๋า แบบไทยประยุกต์ หรืองานแต่งงานแบบสากลก็ได้หมดทุกธีมงาน ด้านในมีพื้นที่กว้างพร้อมรองรับทุกรูปแบบการจัดเลี้ยง ไม่ว่าจะเป็น โต๊ะจีน ซิตดาวน์ดินเนอร์ หรือค็อกเทล และพร้อมพรั่งด้วยเมนูอาหารอันหลากหลายถูกใจแขกผู้ใหญ่แน่นอน

รองรับแขกได้ 500-600 ท่าน
ราคาเริ่มต้น 279,000 บาท

ติดต่อ : โทร. 02-102-0022
เว็บไซต์ www.benjarongwedding.com
เฟซบุ๊ก RuenPraKaiPetch

3. The Crystal Studio

สถานที่จัดงานแต่งงานที่มีทั้งห้องจัดเลี้ยงแบบอินดอร์และบรรยากาศแบบเอ้าท์ดอร์ที่แบ่งเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัวให้ว่าที่บ่าวสาวได้ใช้สอยได้ครบทุกรูปแบบการจัดเลี้ยง ภายนอกเป็นบรรยากาศแบบสวนสไตล์อังกฤษ ที่รับรองว่าถูกใจคู่รักที่อยากได้งานแต่งงานที่อบอุ่นเป็นกันเองในบรรยากาศสบายๆ เหมือนจัดงานแต่งงานที่บ้าน แถมยังสวยงามด้วยการตกแต่งชนิดที่เรียกว่าแต่งชุดแต่งงานแล้วเข้าพิธีแต่งงานได้เลย

งานแต่งงานในรูปแบบ Indoor รองรับแขกได้ 500-600 ท่าน
งานแต่งงานในรูปแบบ Outdoor รองรับแขกได้ 800 ท่าน
ราคาเริ่มต้น  299,000 บาท

ติดต่อ : โทร. 02-102-0022
เว็บไซต์ www.benjarongwedding.com
เฟซบุ๊ก TheCrystalStudio

4. The Emerald Studio

สถานที่จัดงานแต่งงานน้องใหม่กับบ้านหลังใหญ่สไตล์ยุโรปสีขาว 2 ชั้น ด้านหน้าโดดเด่นด้วยน้ำพุขนาดใหญ่พร้อมทางเข้าในรูปแบบสวนสุดหรูหรา พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สามารถจัดงานได้ทั้งแบบอินดอร์และเอ้าท์ดอร์ พร้อมรองรับทั้งพิธีแต่งงานไทยและสากล และตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นของรูปแบบการจัดเลี้ยง ด้านในเป็นห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ในบรรยากาศหรูหราทันสมัย ส่วนด้านนอกโรแมนติกด้วยบรรยากาศติดวิวทะเลสาบที่กว้างใหญ่

รองรับแขกได้ 500-600 ท่าน
ราคาเริ่มต้น  299,000 บาท

ติดต่อ : โทร. 02-102-0022
เว็บไซต์ www.benjarongwedding.com
เฟซบุ๊ก TheEmeraldStudio

5. เซนต์โทเปส

และสุดท้ายกับสถานที่แต่งงานใหม่ล่าสุด กับอาคารสไตล์วินเทจนิดๆ ด้านในแบ่งพื้นที่เป็น 2 ชั้น โดยชั้นล่างโอ่โถ่งกว้างขวางพร้อมรองรับแขกหลักร้อยได้สบายๆ และตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดเลี้ยง โดดเด่นด้วยการตกแต่งอาคารด้วยกระจกสีๆ ช่วยสร้างบรรยากาศงานแต่งงานให้ดูหรูหรายิ่งขึ้น

รองรับแขกได้สูงสุด 500 ท่าน
ราคาเริ่มต้น  359,000 บาท

เว็บไซต์ www.benjarongwedding.com
เฟซบุ๊ก เซนต์โทเปส

 

ติดตามสถานที่แต่งงานและสถานที่ฮันนีมูนอื่นๆ เพิ่มเติมได้อีกเพียบ คลิกเลย!

Recommended