แพ็คกระเป๋าไปพักผ่อน พร้อมชมสิ่งสำคัญทางประวัติศาสตร์ @โรงแรมชินะปุระ จ.พิษณุโลก

คู่รักที่กำลังมองหาสถานที่ ไปพักผ่อน ก่อนวันแต่งงาน หรืออยากลองพรี-ฮันนีมูนในเมืองไทยแบบใกล้ๆ ไปก่อน เราขอแนะนำโรงแรมชินะปุระ จ.พิษณุโลก โรงแรมเชิงประวัติศาสตร์ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 5 ไร่ พร้อมห้องพักสไตล์ต่างๆ ที่แตกต่างกันไป

พิพิธภัณฑ์ขนาดย่อมตั้งอยู่ชั้น 2 ภายในโรงแรม

ไม่ว่าจะเป็น ห้องพักแบบยุ้งข้าว เรือนยุ้งข้าวตั้งอยู่ในพื้นที่ส่วนตัว หรือ ห้องพักแบบแกรนด์ดีลักซ์ โดดเด่นด้วยทางเดินน่ารักขนาดเล็กที่มีการแขวนเปลญวน และเชื่อมต่อภายในกับห้องพักแบบสวีทได้ นอกจากนี้ยังมี ห้องพักแบบดีลักซ์, ห้องพักแบบจูเนียร์สวีท, ห้องพักแบบคิงสวีท

ซึ่งภายในห้องพักทุกห้องทุกแบบได้รับการตกแต่งไว้อย่างสวยงามตามธีมที่แตกต่างกันออกไป พร้อมของตกแต่งที่เป็นของสะสมของเจ้าของโรงแรมอีกด้วย

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ และห้องอาหารรสชาติดีเลิศไว้บริการอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น ห้องอาหารเชลียง เปิดให้บริการทั้งอาหารเช้า กลางวัน และมื้อค่ำ หรือ ลานตันจัน กับอาหารไทยแสนอร่อย หรือจะมานั่งจิบชายามบ่ายแบบชิลๆ ที่ล้อมรอบด้วยบ้านสไตล์ล้านนาสวยๆ

อีกทั้งโรงแรมยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญๆ อีกมากมาย อย่างเช่น การไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร, หรือจะไปปั่นจักรยานชม แลนด์มาร์คบ้านมุ้ง กับวิวของภูเขาที่สลับซับซ้อนกันอย่างสวยงามเหมือนกุ๊ยหลินที่ประเทศจีน, พร้อมไปเก็บภาพสวยๆ ที่ ไร่ภูตะวัน กับทุ่งดอกทานตะวันกว่า 15 ไร่ ท่ามกลางเขาหินปูน, จากนั้นช่วงเย็นใกล้พระอาทิตย์ตกแวะ ชมฝูงค้างคาวยามเย็นที่บ้านมุ้ง ที่จะบินออกจากถ้ำพร้อมกันเป็นพันๆ ตัวเลยทีเดียว

ผ่อนคลาย ยืดเส้นยืดสาย @ SaranSpa สราญสปา

“สราญสปา” แปลว่า สปาที่มีอารมณ์สาราญ มีความสนุกสนานเพลิดเพลินและผ่อนคลายความตึงเครียด ได้รับการตกแต่งแบบไทยร่วมสมัย ท่ามกลางบรรยากาศที่ให้ความสุนทรีย์แบบวิถีไทยโบราณ สะท้อนถึงการผสมผสานภูมิปัญญาท้องถิ่นแบบไทยล้านนา และใช้หลักการส่งเสริมสุขภาพแบบองค์รวม เน้นความสมดุลของธาตุภายในทั้งสี่ ดิน น้า ลม ไฟ กับธาตุภายนอก ทาให้เกิดความสมดุลทั้งทาง ร่างกาย ใจ และจิตวิญญาณ โปรแกรมการบริการของสราญสปา ประกอบด้วยบริการนวดแผนไทยโบราณ การนวดไทยล้านนา ๓ ประสาน การเข้าอู่อยู่ไฟ และการใช้สมุนไพรในรูปแบบต่างๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 06-4613-0759 หรือเฟซบุ๊ก saranspathai

ส่วนคู่รักคู่ไหนที่พำนักอยู่ที่กรุงเทพฯ แล้วเกิดติดใจสไตล์การนวดก็สามารถไปใช้บริการได้ที่ SaranSpa : Thai House Baan DoiNumSub Bangkok

ที่สำคัญคู่รักคู่ไหนที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานพร้อมได้วิวและบรรยากาศแบบแอนทีคเบาๆ โรงแรมชินะปุระ ก็มีบริการนี้ให้ว่าที่บ่าวสาวเช่นกัน ซึ่งที่นี่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานขนาดเล็ก อีกทั้งยังพร้อมพรั่งด้วยทีมงานมืออาชีพที่คอยให้บริการและความช่วยเหลือกับบ่าวสาวอย่างเต็มที่เพื่อเพื่อเนรมิตงานแต่งงานที่คุณใฝ่ฝันให้ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

คู่รักคู่ไหนที่สนใจอยากหาสถานที่เที่ยวใกล้ๆ เดินทางสะดวกไม่เหนื่อยมาก โรงแรมชินะปุระ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสถานที่พักผ่อนที่น่าสนใจ โรงแรมตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของเมืองพิษณุโลก ห่างเพียง 10 นาทีจากใจกลางเมือง และห่างจากท่าอากาศยานพิษณุโลกเพียง 10 กิโลเมตร

โรงแรมชินะปุระ จ.พิษณุโลก
โทร. 0-5521-9888, 0-5533-4559, 09-2550-8888
เว็บไซต์ : www.shinnabhura.com 

Recommended