Update ผลิตภัณฑ์ที่ว่าที่บ่าวสาวน่าสอยมาใช้ช่วงเตรียมตัวก่อนแต่งงาน

หลังจากที่คู่รักดื่มด่ำกับโมเม้นต์ขอแต่งงานแสนหวาน รู้ตัวอีกทีก็ต้องเข้าสู่การวางแผนการจัดงานแต่งซะแล้ว ไหนจะงานที่ทำอยู่ แถมงานแต่งก็ต้องเตรียม ทำให้คู่รักหลายๆ คู่ไม่มีเวลาดูแลตัวเองเท่าที่ควร แต่แบบนี้ไม่ดีแน่ค่ะ เพราะเป็นถึงพระเอกนางเอกของงานออร่าต้องมี แพรว wedding เลยมีผลิตภัณฑ์ดีๆ ที่เหมาะสำหรับการดูแลตัวเองช่วง เตรียมตัวก่อนแต่งงาน มาฝาก

 

ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส

ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอยแห่งวัยชั้นนำจากประเทศตุรกี เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการฟื้นฟู กระชับริ้วรอย   แห่งวัย มาพร้อมผลลัพธ์อันน่าทึ่งหลังใช้เป็นประจำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากสารพาราเบน โลหะหนัก และสารตกค้างต่างๆ ที่เป็นอันตรายต่อผิว

อุดมด้วยคุณสมบัติพิเศษของ 3 สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึก ได้แก่ แพลงก์ตอน ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนเพื่อต่อต้านริ้วรอยในทันที และช่วยปรับสมดุลความยืดหยุ่นของผิว ในขณะที่คุณสมบัติของ Laminaria Digitata สาหร่ายทะเลริมชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติกตอนเหนือ ที่มีคุณสมบัติในการช่วยซ่อมแซมและคืนค่าเซลล์สร้างเส้นใยของผิวให้กลับมาทำงานอีกครั้ง และยังมีคุณสมบัติของ สาหร่ายสีแดง  เพื่อเพิ่มการสังเคราะห์กรดไฮยาลูโรนิคที่ผิวหนังชั้นนอกให้ผิวหน้าชุ่มชื้นยาวนานถึง 6 ชั่วโมง เพียง 5 เสต็ปง่ายๆ ก็ช่วยดูแลผิวให้เรียบเนียน กระชับ และดูอ่อนเยาว์ขึ้นแล้ว

Recommended : ด็อกเตอร์ ซี ทูนา เอจ รีเวอ์ซิส เอ็กเซ็ปชันนอล ครีม

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่กังวลเรื่องริ้วรอย หรือถุงใต้ตาที่หย่อนคล้อยซึ่งยากต่อการปกปิดด้วยเมคอัพ เพียงแค่แต้มบางๆ ลงบนริ้วรอยที่กังวล เนื้อครีมสูตรเจลนี้จะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว และตรงเข้าสู่บริเวณที่ผิวสูญเสียความยืดหยุ่น ช่วยยกผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเรียบเนียน ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวหน้ายกกระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด และสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงของผิวหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้ภายใน 15 นาที และคงประสิทธิภาพได้ยาวนานถึง 6 ชั่วโมง เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มตัวช่วยยกกระชับที่ทันใจแบบไม่ต้องไปเจ็บตัว แถมยังแบ่งให้กับคุณแม่ของว่าที่บ่าวสาวที่กังวลเรื่องนี้ได้ด้วย

สามารถซื้อได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทาง https://www.farmasithai.com สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.  099-278-0055 หรือ [email protected]

 

Shiseido Future Solution LX

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วยคุณค่าของสารสกัด Skingenecell-Enmei จากพืชสมุนไพรโบราณที่ช่วยฟื้นคืนพลังความสดใสแก่ผิว เผยผิวสวยแลดูอ่อนเยาว์ มาพร้อมห่อผ้าของ Nishijin ผ้าทอที่ถ่ายทอดศิลปะชั้นสูงอย่างสวยงาม

Shiseido Future Solution LX TotalProtectiveCream E : ผลิตภัณฑ์บำรุงสูตรกลางวันเนื้อละมุน SPF20 PA+++ ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นเรียบเนียนตลอดวัน มาพร้อมผงแป้ง Hybrid Anti-Pollution ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ และคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน ริ้วรอยและรูขุมขนดูจางลง ผิวกลับมาดูกระชับ กระจ่างใส และแต่งหน้าได้สวย ติดทนขึ้น

Shiseido Future Solution LX TotalRegeneratingCream E : ครีมบำรุงก่อนนอนเนื้อเข้มข้น ซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยสร้างภาวะที่เหมาะที่สุดสำหรับการฟื้นบำรุงผิวในยามพักผ่อน ผิวจึงกลับมาดูยืดหยุ่น สุขภาพดี และเปล่งประกาย มีชีวิตชีวา

มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

WASO Reset Cleanser Squad และ WASO Silky Smooth Mochi Mask

กลุ่มสกินแคร์ที่รังสรรค์มาสำหรับหนุ่มสาววัยมิลเลเนียม โดดเด่นด้วยพลังจากสารสกัดพฤกษาธรรมชาติและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมกับ 2 ผลิตภัณฑ์เคลนเซอร์ใหม่ล่าสุดที่จะช่วยปลุกพลังความสดใสพร้อมเติมความสดชิ่นให้ผิว

WASO Silky Smooth Mochi Mask ผลิตภัณฑ์มาส์กที่ให้สัมผัสอุ่นๆ กับผิว มีสารสกัดจากข้าวญี่ปุ่นช่วยให้ผิวสวยเปล่งประกาย และสารสกัดจากผิวส้ม Citrus Unshiu ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีมีชีวิตชีวา เนื้อมาสก์ที่เนียนนุ่มเสมือนเนื้อโมจิเมื่อส่วนผสมมาส์กที่ผสานโซเดียมฟรอสเฟรตละลายเข้ากับน้ำดีแล้วจะก่อให้เกิดเนื้อมาสก์ที่มีอุณหภูมิ 35-40 องศาเซลเซียสอยู่ราว 5 นาที ซึ่งเป็นความอุ่นพอเหมาะที่จะช่วยปลุกผิวให้รับการซึมซาบของสกินแคร์ลำดับถัดไปได้ดีขึ้น หลังใช้ในครั้งเดียวจะรับรู้ได้ถึงประกายผิวสวยโกลว์ให้ความรู้สึกสดชื่น

แต่ถ้าไม่ชอบความยุ่งยากก็ต้อง WASO Reset Cleanser Squad ที่ให้ความรู้สึกสะอาดสดชื่น เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยนปราศจากออยล์และสบู่นี้จะเข้าไปทำความสะอาดผิว ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขนและความมันส่วนเกินได้อย่างหมดจด มอบผิวสะอาดนุ่มชุ่มชื่น ไม่แห้งตึงหลังการล้างหน้าด้วย 3 สูตรส่วนผสม3 กลิ่นหอมให้เลือกแมตช์ตามอารมณ์ เพียงแค่ใช้บนใบหน้าที่เปียก โดยหยดเคลนเซอร์ในปริมาณที่พอเหมาะลงบนฝ่ามือ แล้วค่อยๆ นวดเคลนเซอร์บนใบหน้าที่เปียกจนเกิดฟอง หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา แล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด

มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์ชิเซโด้ทุกสาขาทั่วประเทศ

 

CLE DE PEAU

Beaute Essentail Refining Essence ผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ที่มีปัญหารูขุมขนขยายกว้างปรากฏชัด มอบความรู้สึกสดชื่นให้ผิว เพื่อผิวที่งดงามเปล่งประกายความสดใสยิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเมื่อบรรดาสิ่งสกปรกถูกกร่อนตัวออกจากภายในรูขุมขน (รูขุมขนส่วนหนังกำพร้า ผลการทดสอบในหลอดทดลอง) สภาพหยาบกร้านและร่องรอยหมองคล้ำดูลดเลือน จึงเผยให้เห็นถึงประกายกระจ่างสดใสของผิวพรรณที่แท้จริงตามธรรมชาติ พร้อมคงความชุ่มชื่นยาวนานถึง 8 ชั่วโมง และลดน้ำมันส่วนเกินให้อยู่ในภาวะที่สมดุลอันพอเหมาะ

Surface Refining Complex EX + Phytosterol derivatives

  • ช่วยในการขจัดสิ่งสกปรก ซึ่งเกิดขึ้นจากการทับถมตัวของเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ซึ่งฝังตัวในรูขุมขนให้หลุดลอก
  • ช่วยลดการผลิตซีบัมส่วนเกิน อันเป็นสาเหตุของรูขุมขนอุดตัน และสภาพผิวหยาบกร้าน

Illuminating Complex EX

ส่วนผสมเชิงซ้อนเอกสิทธิ์ที่เป็นหัวใจสำคัญของบรรดาผลิตภัณฑ์ถนอมผิวสูตรต่างๆ ได้รับการพัฒนาขึ้นจากสารสกัดเลอค่าในธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นเอสเซ้นส์สกัดจากรังไหมทองแพล็ทตินั่ม อนุพันธ์สกัดจากไข่มุกญี่ปุ่น และสารเธียไนน์ เพื่อถนอมและปกป้องน้ำหล่อเลี้ยงผิวให้ไหลเวียนอย่างต่อเนื่อง บรรเทาสภาพแห้งกร้าน ปูทางให้ผิวให้จรัสประกายความงามจากภายใน

มีวางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทุกสาขา

Recommended