ดินเนอร์ อาหารรสเลิศ ในบรรยากาศดีๆที่ Roots Bangkok; BBQ, Grill & Garden

ถ้าคุณหลงใหลอาหารพื้นเมืองของแต่ละท้องถิ่นทั่วโลกแล้วล่ะก็ ควงคู่ของคุณมา ดินเนอร์ ที่ Roots Bangkok: BBQ, Grill & Garden สิ เพราะที่นี่ เขามีเมนูท้องถิ่นเลิศๆจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ลิ้มรสกัน

สิ่งที่เรามองหาในมื้ออาหารของการ ดินเนอร์ ก็คงหนีไม่พ้น อาหารอร่อย บรรยากาศดี ซึ่งที่ Roots Bangkok: BBQ, Grill & Garden นั้น ตอบโจทย์เหล่านั้นได้เป็นอย่างดี

ดินเนอร์

Roots ไม่ได้หมายความถึงบรรยากาศที่เหมือนสวนอันร่มรื่นเท่านั้น แต่ชื่อ Roots ยังรวมรวบเอาแรงบันดาลใจจากเจ้าของที่ต้องการอวดเอารากฐาน– แก่นแท้ของอาหารที่นี่ ที่ๆ อาหารทุกจานล้วนมีเรื่องราวมาถ่ายทอดในแบบฉบับดั้งเดิม

ดินเนอร์
บาร์เครื่องดื่มโซนอินดอร์ ตกแต่งด้วยไม้และใบไม้ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในป่าที่ร่มรื่น

 

ดินเนอร์
ผนังด้านในโซนอินดอร์ ตกแต่งด้วยท่อนไม้เก๋ๆ

ที่นี่แบ่งบริเวณเป็นสองโซน คืออินดอร์และเอาท์ดอร์ การตกแต่งภายในร้านโซนอินดอร์ด้วยใบไม้ ท่อนไม้ และโซนเอาท์ดอร์ด้วยต้นไม้ใหญ่ ในสไตล์ “อัลเฟรสโก้” ทำให้ได้บรรยากาศของสวนที่ร่มรื่น สบายๆ ผ่อยคลายอารมณ์ ที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ เหมาะสุดๆ กับการมาดินเนอร์กับคนรัก แฮงค์เอาท์ชิลๆ หรือแค่มาผ่อนคลายก็ได้เช่นกัน และที่นี่เขายังมีโซนสัตว์เลี้ยง ที่คุณสามารถนำสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักมามีช่วงเวลาพิเศษๆพร้อมกับคุณได้อีกด้วย

roots
บรรยากาศโซนด้านนอก 70 ที่นั่ง ตกแต่งด้วยต้นไม้ใหญ่ ร่มรื่น ให้บรรยากาศนั่งชิลๆในสวน

อะไรทำให้ Roots โดดเด่นและแตกต่าง

ต้องยอมรับว่าอาหารพื้นเมืองของต่างประเทศบางอย่างหาทานได้ยาก ที่นี่เขาจึงรวบรวมเมนูเด็ดท้องถิ่นของต่างประเทศเอาไว้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ให้เราได้แวะมาชิมกัน ไม่ว่าจะเป็นอาหารแบบจาไมก้า แอฟริกาใต้ อิตาเลี่ยน และตุรกี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะบอกว่า Roots Bangkok จะทำให้ทุกๆคนเพลิดเพลินไปกับอาหารของที่นี่ แม้แต่กับคนที่รับประทานวีแกนหรือมังสวิรัติก็เช่นกัน แถมยังมีความพิเศษที่เด็กอายุต่ำว่าเจ็ดขวบสามารถเข้ามารับประทานเมนูพิเศษ ที่ Roots Bangkok คัดสรรมาให้ได้ฟรี!

เมนูยอดฮิตที่ทุกคนมาแล้วต้องสั่งก็คือเคบับไก่สไตล์ตุรกีแบบดั้งเดิมที่นุ่มชุ่มลิ้น พิซซ่าหลากหลายหน้าที่โชว์อบกันแบบสดๆ หรือเมนูง่ายๆ แต่อร่อยจนหยุดไม่อยู่อย่างเบอร์เกอร์ที่ใช้ถ่านย่างบนเตาไม่ใช่บนกระทะเหมือนที่อื่น ทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามา Roots Bangkok มีเคล็ดลับความอร่อยอยู่ที่ JERK SAUCE ที่ Roots ทำขึ้นเองด้วยพริกพันธุ์พิเศษที่ต้องนำเข้ามาจากเนปาล, ปานามาและฟลอริด้าซึ่ง Roots Bangkok เป็นร้านเดียวในประเทศไทยที่ทำ JERK SAUCE แบบนี้ขึ้นเอง นอกจากนี้ Roots Bangkok ยังมีเมนูเด็ดที่ขอแนะนำคือ

ดินเนอร์
Tomatoes & Avocado Tartare 260.- สายคลีนขอแนะนำเมนูนี้เลย เมนูเรียกน้ำย่อยที่ดีต่อสุขภาพ

 

roots
Vegetarian Nachos 240.- อาหารเม็กซิกัน รสชาติเข้มข้นด้วยถั่ว ซาวครีมและชีส ทานคู่กับแป้งกรุบกรอบ อร่อยเข้ากันสุดๆ ถ้าชื่นชอบเนื้อสัตว์ก็สามารถสั่งแบบใส่เนื้อสัตว์ได้

 

ดินเนอร์
Jerk Chicken 320.- อาหารสไตล์แอฟริกาใต้ ด้วยความพิถีพิถันในการหมักไก่ และการย่างบนเตาถ่านจนได้ที่ เสิร์ฟพร้อมข้าวจาไมก้าหอมกรุ่น บอกได้คำเดียวว่าจานนี้เด็ดมากๆ

 

pork
BBQ Rips (Half Rack) 350.- เมนูนี้เป็นเมนูใหม่ที่ได้รับผลตอบรับดีมากๆ เนื้อนุ่ม ล่อน ชุ่มซอส เสิร์ฟพร้อมซอสบาบีคิวรสชาติเข้มข้นสูตรทางร้าน ทานคู่กับสลัดและมันฝรั่ง จานนี้เอาใจเราไปเลย

 

พิซซ่า
Pepperoni (Italian Salami) 260.- พิซซ่าสไตล์อิตาเลี่ยน แป้งทำเอง ปรุงสดถาดต่อถาด ชีสและซอสซึมเข้ากันกับเนื้อแป้ง ให้รสชาติของความฉ่ำ ฟินสุดๆ

 

ดินเนอร์
นเรศ โคตรชมภู หัวหน้าเชฟร้าน Roots

นอกจากอาหารรสเลิศแล้ว เครื่องดื่มที่นี่ก็มีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าคุณจะชอบเครื่องดื่มแบบไหนที่ Roots Bangkok ก็จัดให้ได้ตามอารมณ์ในแต่ละวันไล่ไปตั้งแต่ วิสกี้, เบอร์เบิ้น,คอนยัค,จิน,วอดก้า,รัม, เตกิล่า, เบียร์, ไซเดอร์, ค็อกเทล,ชู้ตติ้ง,ม็อกเทล, กาแฟ, น้ำอัดลม ไปจนถึงน้ำผลไม้ แอบกระซิบนิดนึงว่าหัวหน้าบาเทนเดอร์ที่นี่คือ คุณอานนท์ แดงเกิด (นนท์) ซึ่งได้รับเลือกให้ไปลงรายการแข่งขัน Bacardi Legacy Cocktail และสามารถชนะเลิศอันดับที่ 2 (ปี 2014) มาได้

นนท์
คุณอานนท์ แดงเกิด (นนท์) หัวหน้าบาเทนเดอร์ Roots Bangkok

 

ดินเนอร์
Sex On The Beach 240.-

 

ดินเนอร์
Kamikaze 240.-

ที่ Roots Bangkok มีกิจกรรมดีๆเอาใจคอหนังคลาสสิค โดยมีฉายทุกวันอังคาร และพฤหัสบดี ซึ่งสามารถดูโปรแกรมได้ที่หน้าเพจของ Roots Bangkok แถมยังสามารถชมเกมส์กีฬาสุดมันส์และฟังเพลงเพราะๆจากสุดยอดดีเจ แค่นี้เพียงพอหรือยังสำหรับดินเนอร์มื้อพิเศษของคุณ

รับการบริการที่ยืดหยุ่น เป็นมืออาชีพและเป็นกันเองจากพนักงานของ Roots Bangkokได้ทุกวันตลอดทั้งสัปดาห์ และที่นี่ยังรับจองสำหรับการจัดงานเลี้ยงส่วนตัวและงานเลี้ยงองค์กรอีกด้วย ใครอยากจัดเฮนไนท์ หรือเลี้ยงฉลองงานต่างๆ สอบถามดูได้นะคะ แพรว wedding ไปชิมมาแล้ว รับรองความอร่อยค่ะ

Roots Bangkok: BBQ, Grill & Garden

สถานที่ตั้ง : โครงการเค – วิลเลจ ถนนสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ
รองรับ : 100 ที่นั่ง (ทั้งในร่มและกลางแจ้ง)
เวลาเปิด-ผิด : วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 15.00 – 01.00 น.
วันเสาร์ เวลา 11.30 – 01.00 น.
วันอาทิตย์ เวลา11.30 – 00.00 น.
โทร. 0-2661-5227
เว็บไซต์ : www.rootsbangkok.com เฟสบุ๊ก : www.facebook.com/rootsbangkok ไอจี : Rootsbangkok

ติดตามไอเดียและเทคนิคต่างๆเกี่ยวกับงานแต่งงานได้ที่ praewwedding

Recommended