ฟิตหุ่นไม่ทัน ก็สวยเป๊ะในชุดแต่งงานได้กับ UP&UNDER ช่วยกระชับสัดส่วนให้ปิ๊ง

ว่าที่เจ้าสาวที่มัวแต่เตรียมงานจนไม่มีเวลา ฟิตหุ่น รู้ตัวอีกที อ้าว! จะแต่งงานแล้วจ้า ไม่ว่าจะคอร์สไหน หรือวิ่งให้ตายแบบพี่ตูนก็คงไม่ทันการ แพรว wedding เลยไปหาตัวช่วยมาให้ว่าที่เจ้าสาวได้เป๊ะในวันสำคัญกับ ชุดชั้นในกระชับสัดส่วน UP&UNDER ที่สวมปุ๊ปกระชับสวยปั๊ปทันวันงาน

UP&UNDER แบรนด์ชุดชั้นในแบบฟังก์ชั่นที่นำเอาชุดชั้นในแบบ shapewear มาดีไซน์ใหม่เพื่อตอบโจทย์ผู้หญิงในปัจจุบันภายใต้คอนเซ็ปต์ “Lifestyle Shapewear” ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกวันและทุกโอกาส ที่สำคัญยังออกแบบมาให้มีความคล่องตัว เข้ากันได้ดีกับชุดทุกแบบ และยังดีไซน์มาอย่างสวยงามทันสมัยอีกด้วย เรียกได้ว่าสามารถเรียกความมั่นใจของสาวๆ กลับคืนมาได้แบบ 100 เปอร์เซ็นต์

จุดเด่นของ UP&UNDER คือชุดชั้นในที่เน้นการกระชับสัดส่วน แต่ให้ความรู้สึกสบาย ไม่อึดอัดขณะสวมใส่เพราะใช้เทคโนโลยีในการผลิตขั้นสูงพร้อมวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และออกแบบมาให้เข้ากับสรีระของผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ

และแน่นอนสำหรับว่าที่เจ้าสาวที่ไม่มีเวลาในการฟิตหุ่น ไม่ต้องกังวลใจไปค่ะ เพราะ UP&UNDER มี Wedding Collection ออกมาเพื่อตอบโจทย์คุณว่าที่เจ้าสาวโดยเฉพาะ โดดเด่นด้วยแผ่นเก็บหน้าท้องทำจากแผ่นตาข่ายละเอียด “Power Netting” เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บและกระชับส่วนเกินได้อย่างเรียบเนียนในวันสำคัญ

Built-in Tummy Panel High Waist Brief – กางเกงกระชับสัดส่วนทรงเอวสูงขาเว้า (ราคา 1,850 บาท)

Built-in Tummy Panel High Waist Mid-thigh Shorts – กางเกงกระชับสัดส่วนทรงเอวสูงขายาว (ราคา 2,150 บาท)

คราวนี้ว่าที่เจ้าสาวก็สามารถเลือกชุดได้ทุกแบบทุกทรงไม่ต้องพะวงกลัวว่าพุงจะออกกันแล้วเนอะ สาวๆ ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/upandunderbrand/

ติดตามรีวิวดีๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบได้ที่นี่ คลิกเลย!

Recommended