เปิดรับสมัครแล้ว!! 7 ปี “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” งานวิ่งแข่งเจ้าสาวที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

7 ปี “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส” งานวิ่งแข่งเจ้าสาว ที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้!!  ลุ้นชิงแพ็กเกจแต่งงานมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!

กลับมาอีกครั้ง กับภารกิจ โรแมนติกฟันรัน งานวิ่งแข่งเจ้าสาวที่ใหญ่ที่สุดงานเดียวในประเทศไทย ที่จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ร่วมกับ “คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี)”ขอท้าคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน มาออกสตาร์ท “วิ่งเพื่อรัก” และ “ฝ่าภารกิจ” เพื่อพิสูจน์รัก ใน“อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปี 7” วิ่งฝ่า 7 ภารกิจพิชิตงานแต่งในฝันฟรี! รางวัลรวมมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ – 23 พฤศจิกายน 2561

เริ่มต้นความสำเร็จตั้งแต่ครั้งแรกที่จัด “อีซี่ รันนิ่ง ออฟ เดอะ ไบรด์ส ปีที่ 1”จากผู้เข้าร่วมแข่งขันจำนวน20 คู่รัก 40 คน ก้าวสู่ความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงปีที่ 7  ที่เปิดรับคู่รักเพิ่มมากขึ้น 300 คู่ กว่า 600 ชีวิต  นับเป็น  7 ปีแห่งความสำเร็จ  7 ปีที่มีแต่รอยยิ้ม ถือเป็นความภูมิใจที่ อีซี่ เอฟเอ็ม105.5 มีส่วนผลักดันให้คู่รักได้แสดงพลังความรัก และทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสร้างสรรค์  กิจกรรมนี้จึงไม่ใช่แค่การแข่งขัน แต่เป็นการสร้างแรงจูงใจ ให้แต่ละคู่รักชวนกันมาออกกำลังกาย สร้างความสามัคคี จึงเป็นงานเดียวที่คู่รักได้มารวมตัวกันมากที่สุดเพื่อมาแสดงพลังแห่งรัก และเป็นงานเดียวที่ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 มอบรางวัลที่มีคุณค่าให้กับคู่รัก ด้วยแพ็กเกจแต่งงานให้ฟรี ตั้งแต่แหวนแต่งงาน ชุดแต่งงาน สถานที่จัดงาน จนถึงสถานที่ฮันนีมูนทั้งใน และต่างประเทศ

และในปีนี้ยิ่งพิเศษมากขึ้น นอกจากแพ็กเกจแต่งงานรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาทแล้ว ยังเพิ่มรางวัลสำหรับคู่รักขวัญใจช่างภาพ และรางวัลกองเชียร์สุดแซ่บที่มาร่วมเชียร์กันในวันงาน แถมยังไม่หมดเท่านี้! สำหรับ 5 คู่แรกที่เข้าเส้นชัย จะถูกกดชัตเตอร์บันทึกภาพความประทับใจเป็นโมเมนต์ประวัติศาสตร์โดย คุณวิน บัดดี้ ช่างภาพเวดดิ้ง ชื่อดังระดับแถวหน้าของเมืองไทย อีกด้วย

คู่รักคู่ไหนไม่อยากพลาดโอกาสสร้างความทรงจำดีๆที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ แค่โพสต์รูปคู่ โชว์ความหวานสุดสตรอง ของคุณและคู่รัก ได้ 2 ช่องทางทั้งทาง www. eazyfm.com หรือทาง IG  (เปิดแบบ Public) แล้ว #EazyRunningOfTheBrides7  300 คู่ผู้โชคดี จะได้มาวิ่งพิชิตงานแต่งฟรี พร้อมรางวัล สถานที่จัดงานแต่งที่ ห้อง Crystal Grand Ballroom ที่ CDC,Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med และ Club Med ภูเก็ต ,แหวนเพชร จาก M.S. Gem By Sirithorn,ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ซัปโปโร และการ์ดแต่งงานจาก Miidearผู้ออกแบบการ์ดแต่งงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพฯ และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกสตาร์ท เปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤศจิกายน และมาร่วมวิ่งด้วยกันวันเสาร์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ที่ CDC เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา พร้อมพบกับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิศรา (นักร้องนำ Room 39) ติดตามประกาศชื่อผู้โชคดีได้ 5 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ทาง Eazy FM 105.5 หรือคลิก www.eazyfm.com

ของรางวัล ผู้ชนะ

  1. แพ็กเกจแต่งงาน พร้อมจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล ห้อง Crystal Grand Ballroom ที่ CDC
  2. Package Honeymoon ที่ Maldives จาก Club Med
  3. Package ที่พักจาก Club Med ภูเก็ต
  4. แหวนเพชร จาก M.S. Gem BySirithorn
  5. แพ็กเกจแต่งงาน จาก Marriage Studio
  6. ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ – ซัปโปโรสำหรับ 2 ท่าน
  7. การ์ดแต่งงานจาก Miidearผู้ออกแบบการ์ดแต่งงานที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงเทพ

และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท!!

 

7 ไฮไลท์สุดพิเศษในปีนี้

  1. เป็นการแข่งวิ่งเส้นเลียบด่วน เอกมัย-รามอินทรา ครั้งแรกของกรุงเทพ ในชุดเจ้าสาวแบบเต็มยศ
  2. ภารกิจพิสูจน์รัก 7 ฐาน
  3. ของรางวัลผู้ชนะ รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท
  4. รางวัลพิเศษ คู่รักขวัญใจช่างภาพ และกองเชียร์สุดแซ่บ
  5. ช่างภาพรับเชิญที่จะมาถ่ายรูปให้กับ 5 คู่แรกที่เข้าเส้นชัย โดย วิน บัดดี้
  6. มินิคอนเสิร์ต จากศิลปินคิวทอง ทอม Room 39
  7. ทุกคู่ที่เข้าร่วมการแข่งขัน จะได้รับเหรียญดีไซน์พิเศษเป็นที่ระลึก

7 ภารกิจพิสูจน์รัก

  1. ฐานแต่งตัวเจ้าสาว
  2. ฐานเจ้าสาวนักคำนวณ
  3. ฐานแต่งตัวเจ้าบ่าว
  4. ฐานประคองรัก
  5. ฐานอุ้มรัก
  6. ฐาน Limbo รัก Limbo Love
  7. ฐานผูกรัก

Recommended