เข้าคอร์ส Bride to Be สปาเจ้าสาว เพื่อออร่าขั้นสุดในวันวิวาห์ @ ชี่ แชงกรี-ลา สปา

สวยปังกับผิวอลังเปล่งออร่ากับ สปาเจ้าสาว ในคอร์ส Bride to Be ที่ ชี่ แชงกรี-ลา สปา โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

วันนี้ แพรว wedding จะมาชวนว่าที่เจ้าสาวไปทำ สปาเจ้าสาว เพื่อเตรียมผิวในวันวิวาห์กันค่ะ โดยเราได้รับเชิญให้ไปรีวิวสปาที่ ชี่ แชงกรี-ลา สปา ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ กับคอร์ส Bride to  Be ที่แค่ชื่อก็รู้แล้วว่าเหมาะกับว่าที่เจ้าสาวมากกกกกๆ

โดยทรีทเม้นต์ Bride to Be นี้จะเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผิวหน้าและผิวกายสำหรับว่าที่เจ้าสาวให้เปล่งประกายทั้งเรือนร่างและใบหน้าเพื่อรับวันวิวาห์ที่จะมาถึง ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการทำราวๆ 2 ชั่วโมงครึ่ง เรียกว่าเป็นการพักผ่อนแบบเพลินๆ ที่ตื่นมาอีกทีก็สวยแล้ว เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิวกายด้วยแปรง (brushing skin) ที่มีคุณสมบัติพิเศษช่วยขจัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำให้หลุดออก ด้วยการใช้แปรงหวีย้อนรูขุมขนเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้ผิวได้เตรียมพร้อมเพื่อรับการทำทรีทเม้นต์ในขั้นตอนต่อไปได้อย่างเต็มที่

สปาเจ้าสาว

สปาเจ้าสาว

จากนั้นจึงเป็นการสครับผิวกายด้วย Local Coconut Sugar Body Polish ที่มีคุณสมบัติช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส และเนียนนุ่มขึ้น ซึ่งคุณจะสามารถสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มทันทีหลังล้างตัว ซึ่งตัวสครับ Coconut Sugar นั้นจะมีเม็ดที่ค่อนข้างใหญ่ จึงอาจทำให้ผู้ที่ไม่เคยสครับผิวมาก่อนรู้สึกไม่ค่อยสบายตัวนิดหน่อย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็สามารถบอกเทอราพีให้ลดระดับความเบามือได้ตลอดเวลาหากรู้สึกเจ็บขณะทำการสครับ แต่เชื่อเถอะว่าผลลัพธ์ความเนียนนุ่มของผิวที่ได้กลับมานั้นจะทำให้ว่าที่เจ้าสาวเซอร์ไพรส์ได้แน่นอน

จากนั้นจึงเริ่มทำทรีทเม้นต์ใบหน้าด้วยการมาส์กหน้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม White Lamination จาก PHYTOMER ประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยให้ใบหน้าดูกระจ่างใส สดใส และเปล่งปลั่งขึ้นทันทีที่ทำเสร็จ และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ ก่อนที่ว่าที่เจ้าสาวจะนอนยาวๆ เพื่อรับการมาส์กหน้า ทางเทอราพีจะให้คุณนอนทับสาหร่ายแผ่นยาว Oligomer pure lyophilized seawater bath ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์จาก PHYTOMER เช่นเดียวกัน ซึ่งสาหร่ายแผ่นนี้เป็นเหมือนทรีทเม้นต์อีกหนึ่งตัว ที่ช่วยขับสารพิษออกจากร่างกาย และยังคลายความเมื่อยล้าบริเวณแผ่นหลังได้อีกด้วย

สปาเจ้าสาว

นอกจากนี้ตลอดการทำทรีทเม้นต์ว่าที่เจ้าสาวจะได้ผ่อนคลายขั้นสุดไปกับการนวดที่ช่วยคลายความตึงเครียดที่บริเวณคอและไหล่ เรียกได้ว่าทรีทเม้นต์ Bride to Be จะช่วยให้คุณเป็นว่าที่เจ้าสาวที่สวยสมบูรณ์แบบในวันสำคัญที่สุดในชีวิตได้อย่างแน่นอน

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่สนใจนั้น ทรีทเม้นต์ Bride to Be ราคาท่านละ 4,500 บาท++ ใช้ระยะเวลาทำประมาณ 2.30 ชั่วโมง เปิดให้บริการที่ ชี่ แชงกรี-ลา สปา โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ซึ่งต้องสำรองเวลาล่วงหน้าก่อนเข้ามารับการทำทรีทเม้นต์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2236-7777 ต่อ 6071, 6072 หรือที่ ชี่ แชงกรี-ลา สปา โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

สปาเจ้าสาว

Recommended