งานแต่งไทยในกลิ่นอายแบบสวนของคุณฟ้า & คุณบาส @ สามพราน ริเวอร์ไซส์

คุณฟ้า-นวลนภา และคุณบาส-กิตติคุณตกลงใจกันว่าอยากได้ งานแต่งไทย ในบรรยากาศแบบกลางแจ้ง ให้สัมผัสถึงความเป็นไทยท่ามกลางความร่มรื่นและโปร่งสบาย กับจำนวนแขกที่ไม่มากมายจนเกินไป มีเพียงครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น

ด้วยความที่คุณฟ้าเจ้าสาวที่น่ารักนั้นเป็นคนนครปฐม สามพราน ริเวอร์ไซด์ จึงกลายเป็นที่หมายของว่าที่บ่าว-สาว การวางแผนเพื่อเตรียมงานจึงเริ่มต้นขึ้น โดยมีทีมงานมืออาชีพที่ไว้วางใจได้เข้ามาช่วยให้วันสำคัญของคุณฟ้าและคุณบาสออกมาได้ตามภาพฝัน

การตกแต่งสวนด้านนอกที่มีต้นไม้อยู่อย่างร่มรื่นนั้นก็ทำออกมาได้อย่างลงตัว รับกับตัวเรือนไทยบริเวณริมน้ำมีต้นโพ ที่ตกแต่งด้วยดอกไม้โทนสีขาวผสมฟ้าสดใสเป็นแนวยาวลงมาให้ดูเก๋และทันสมัย กระโจมสีขาวและเก้าอี้หวายสำหรับแขกให้ความรู้สึกอบอุ่น ซึ่งปลายเดือนพฤศจิกายนนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก เพราะอากาศเริ่มเย็นสบายและปลอดฝน ภาพรวมของงานในสวนจึงออกมาสวยงามสบายตา

นอกจากการเตรียมงานที่ไหลลื่นแล้ว ในวันงานแต่งงานทั้งคู่ยังได้รับการเติมเต็มภาพฝันจากครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมยินดีอีกด้วย ทำให้ภาพบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุขและความอบอุ่นท่ามกลางสวนร่มรื่นกับมวลดอกไม้งามในบรรยากาศของความเป็นไทย

 

The Details : Outdoor Ceremony

Venue : สามพราน ริเวอร์ไซด์
Wedding Dress : 88 Image Couture (ไลน์ : 88imagecouture)
Groom Suit : DGRIE (โทร. 0-2658-4898)
Makeup & Hair : Sasiya Makeup (ไลน์ : c-lek)
Wedding Planner : 4lovewedding (ไอจี : @4lovewedding)

Recommended