งานแต่งธีมอวกาศสุดล้ำของคุณนิว & คุณเป๊ก @ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

หลังจากคบหาดูใจกันอยู่นานหลายปี คู่รักสุดหวาน นิว-นภัสสร และเป๊ก- เปรมณัชก็ได้ฤกษ์จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างเป็นทางการกับ งานแต่งธีมอวกาศ ในงานฉลองมงคลสมรสที่ใช้ชื่อธีมว่า Ultra Space ที่บรรยากาศของงานเหมือนได้อยู่ท่ามกลางหมู่ดาวในอวกาศ ซึ่งธีมนี้มีที่มาจากการที่เจ้าสาวเป็นผู้เข้าประกวดในรายการ The Star และทั้งคู่เจอกันครั้งแรกเมื่อครั้งไปถ่ายรายการที่ดอยหลวงเชียงดาว และเจ้าบ่าวก็ได้เขียนเพลง เคียงดาว เพื่อใช้ขอเจ้าสาวแต่งงาน จึงทำให้เป็นที่มาของธีมงานในวันนั้น ซึ่งทีมผู้จัดงานได้เพิ่มกิมมิกให้เป็นธีมดวงดาวที่ทะลุออกไปนอกอวกาศเพื่อให้เข้ากับรูปแบบงานที่บ่าว-สาวอยากจะจัดให้เป็นปาร์ตี้กึ่งคอนเสิร์ต

ธีมงานอวกาศ

นอกจากนี้ทางทีมผู้จัดงานได้จับเอากิมมิกออโรร่าของแสงเหนือซึ่งเป็นสถานที่ที่บ่าว-สาวไปถ่ายพรีเวดดิ้งนำมาใช้เป็นคีย์หลักในงานด้วย แล้วเสริมด้วยลูกเล่นแบบกลิตเตอร์เพิ่มเฉดสีเงินและสีกรมท่าของท้องฟ้า ในส่วนของแบ็กดร็อปถ่ายภาพ และแบ็กดร็อปบนเวทีแบบแอลอีดีสามารถเปลี่ยนแบ็กกราวนด์ได้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งช่วยสร้างสีสันให้กับการถ่ายภาพได้เป็นอย่างดี

งานนี้จัดขึ้นในพื้นที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 1,500 – 2,000 คน โดยเน้นพื้นที่กว้างโล่งไม่เน้นการจัดตกแต่งมากนัก ซึ่งบรรยากาศภายในงานก็เต็มไปด้วยความ สนุกสนานจากเหล่าศิลปิน – ดาราที่ร่วมผลัดเปลี่ยนขึ้น สร้างสีสันกันบนเวที เรียกได้ว่าเป็นงานที่อบอวล ไปด้วยความสุขและความสนุกของทั้งบ่าว – สาวและ แขกที่มาร่วมงานโดยพร้อมเพรียงกัน

The Details : Ultra Space

Venue : จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮาส์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์
Wedding Dress : อมิตา ทองหล่อ 20Groom
Suit : The Classic Tailoring
Makeup : นนทพัฒน์ อมรไชย (ไอจี : @nontapat)
Hair : ชัย สุระเสน (ไอจี : @chai.surasen)
Photo : @unfriendthewedding,@21dayphotography, ทีมอิสรภาพProduction Design and Organize : @4nologue
Created by : @khawmai_plamanUltra

Recommended