งานแต่งสุดหรู สะท้อนความรักและตัวตนของคุณอูน & คุณแพ็ค @ โรงแรมสยามเคมปินสกี้

สิ่งสำคัญที่คนรักพึงมอบให้กันไม่ได้มีเพียงแค่ความรักและความจริงใจ เพราะสำหรับคุณอูน-ชนิสราและคุณแพ็ค-วุฒิกานต์ ความรักที่สวยงามคือการมอบความปรารถนาดีให้แก่กัน เรียนรู้ที่จะให้อภัยในเรื่องต่างๆ และส่งต่อความรักและปรารถนาดีนั้นให้แก่ทุกคนรอบข้าง จึงไม่แปลกเลยที่ตลอดเวลา 9 ปีในฐานะแฟน คู่รักคู่นี้เติบโตไปพร้อมๆ กันในทุกด้านของชีวิต และร่วมกันฝ่าฟันความต่างกันสุดขั้วในหลายๆ เรื่อง จนในวันนี้สามารถพูดได้ว่า ชีวิตได้รับการเติมเต็มและได้เรียนรู้ว่าความสุขเกิดขึ้นหลายรูปแบบ ขอแค่พร้อมจะเรียนรู้ด้วยหัวใจที่เปิดกว้าง

และสำหรับคุณอูน คุณแพ็คคือผู้ชายที่ทำให้โลกของสาวรักสันโดษอย่างเธอน่าอยู่มากขึ้น จนสามารถพูดได้ว่าไม่สามารถรักใครได้แบบนี้อีกแล้ว ความรักของบ่าว-สาวคู่นี้ไม่ได้เบ่งบานแค่ในใจของสองคนเท่านั้น แต่ได้แบ่งปันความรักผ่านการทำธุรกิจร่วมกัน ซึ่งก็คือ บริษัท บรันช์ไทม์ จำกัด ผู้ผลิตกราโนล่า Diamond Grains ที่ถือเป็นผลผลิตของความรักของทั้งคู่ และเมื่อต้องคิดถึงธีมงานแต่งงาน ทั้งคู่ก็ไม่ลังเลที่จะใช้สองคำนี้มาเป็นคีย์เวิร์ด

Diamond + Grains สื่อถึงเกล็ดเพชรเม็ดเล็กๆ ที่นอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังมีความอบอุ่นแทรกอยู่ทุกอณู นอกจากนี้ยังตกแต่งดอกไฮเดรนเยียทั่วทั้งงานจนมองแล้วเสมือนเป็นทุ่งดอกไม้แสนสวย สะท้อนตัวตนของบ่าว-สาวที่ยังอายุน้อยและเปี่ยมด้วยความสดชื่น และเมื่อเราถามถึงช่วงเวลาแห่งความประทับใจในงานแต่งงานที่ผ่านมา คุณ
อูนบอกว่า ต้องยกให้ช่วงเปิดตัวเจ้าสาวที่ทำให้รู้สึกหัวใจเต้นแรงสุดๆ เพราะเป็นนาทีที่ฝันมานานก่อนจะถึงวันงาน และทันทีที่เดินเข้างานก็สัมผัสได้ถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ยิ่งได้เห็นทุกคนที่รักมาร่วมยินดียิ่งรู้สึกตื้นตันสุดๆ

ถ้าคุณเชื่อว่างานแต่งงานคืองานแห่งความสุขที่ไม่ใช่ความสุขของคนเพียงสองคน เหมือนที่คุณอูนและคุณแพ็คคิดล่ะก็อย่าลืมเผื่อเวลาเตรียมงานไว้เยอะๆ จะได้ไม่ต้องเร่งฝ่ายไหน และให้ทุกคนที่มีส่วนร่วมในงานได้เต็มที่กับสิ่งที่ทำเช่นเดียวกับที่บ่าว-สาวคู่นี้ใช้เทคนิคนี้ในการเตรียมงานแล้วรับรองค่ะว่า คุณจะไม่ต้องเผชิญหน้ากับความวิตกกังวล แถมทุกคนที่มาร่วมยินดีจะแฮ็ปปี้ไปกับความรักและความอบอุ่นที่คุณส่งต่ออย่างแน่นอน

 

The Details : Garden of Diamond (Grains)

  • Venue : ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยามเคมปินสกี้
  • Wedding Dress : Mesh Museum (ไลน์ : meshmuseum)
  • Tiara : คุณพลัฏฐ์ พลาฎิ
  • Groom Suit : POEM Menswear โทร. 0-2656-1096
  • Makeup : คุณจิม (ไลน์ : jimmakeup)
  • Hair : คุณบอย (ไอจี : @boy_kitphisuth)
  • Wedding Planner : Chic Planner โทร. 0-2802-6262
  • Photo : OAT-CHAIYASITH’s Team

Recommended