Craft of Love งานแต่งไทย สไตล์พาสเทลของคุณอ้อม & คุณโน๊ต @ โรงแรมสุโขทัย

หลังจากคุณอ้อม – พร้อมพรและคุณโน๊ต – ปวรได้พูดคุยกันว่า งานแต่งไทย ของทั้งคู่จะออกมาในธีมงานและสถานที่ที่เน้นความเรียบหรูอย่างไทยแล้วนั้น ขั้นตอนในการหาทีมงานที่รู้ใจจึงเริ่มขึ้นและเมื่อได้ทีมงานที่ถูกใจแล้วจึงมีการนัดประชุมกันเพื่อให้แน่ใจว่าทุกฝ่ายจะได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน จนมั่นใจได้ว่างานจะออกมาสวยงามและน่าประทับใจตามที่ทั้งคู่ได้แพลนเอาไว้

คุณอ้อมและคุณโน๊ตเลือกจัดงานที่โรงแรมสุโขทัย ซึ่งเป็นสถานที่ที่ถูกใจทั้งคู่มากๆ เพราะมีความเรียบหรูและมีกลิ่นอายแบบไทยแท้ ทั้งยังร่มรื่นไปด้วยสวนสวยและต้นไม้ใหญ่เขียวขจี โดยการตกแต่งในบริเวณงานใช้ธีมสีหลักเป็นพาสเทลอ่อนอย่างชมพู ฟ้า และขาว จากดอกไม้หลากชนิด ทั้งลิลี่ กุหลาบ ไฮเดรนเยีย กล้วยไม้ แคสเปีย และยิปโซ ทำให้บรรยากาศของงานดูสวยสะอาดตาน่ามองตรงใจทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาว

นอกจากนี้ไอเดียการตกแต่งปลีกย่อยต่าง ๆ ก็สวยงามไม่แพ้กันไม่ว่าจะเป็นแกลเลอรี่จัดวางในแจกันขวดโหลสลับกับกรอบรูปบ่าว – สาว การเพิ่มลูกเล่นไฟด้านหลังฉากเวที หรือเสาดอกไม้บริเวณทางเดินขึ้นเวทีที่จุดเทียนใส่ไว้ในโหลแก้ว

 

งานพิธีไทยเน้นความเป็นไทยในแทบทุกรายละเอียด ตั้งแต่การแต่งตัวของบ่าว-สาวและกลุ่มเพื่อนเจ้าสาว ไปจนถึงลำดับพิธีต่างๆ ทั้งขบวนขันหมากที่มีขบวนกลองยาวและนางรำนำมาอย่างสนุกสนานช่วงพิธีการสู่ขอก็ละลานตาไปด้วยเครื่องทองโบราณอันวิจิตร ผลงานช่างทองหัตถศิลป์ฝีมือชั้นครู และงานรับไหว้แสนอบอุ่นที่กรุ่นกลิ่นมาลัยดอกพุดจากไอเดียเจ้าสาว เป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นและดีต่อใจแบบที่คุณอ้อมและคุณโน๊ตตั้งใจไว้ไม่ผิดจริงๆ

 

 

The Details : Pretty Pastel

  • Venue : ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสุโขทัย (www.sukhothai.com)
  • Wedding Dress & Groom Suit : Jaruwat Wedding (เฟซบุ๊ก : Jaruwat Wedding)
  • Accessories : ศรีมา จิวเวลรี่ (เฟซบุ๊ก : SRIMA-Jewelry@SilomComplex)
  • Makeup : สุกัญญา จันทร์สว่าง (ไอจี : @sukanya_360)
  • Hair : เกษม คนซื่อ (ไอจี : @zam_zambe)
  • Wedding Planner : แทนคุณ เวดดิ้ง (เฟซบุ๊ก : @tankhunwedding)
  • Decoration : Flower Garden By คณุ ผกู สวาท สริ เิ วชชะพนั ธ ์ (ไอจี : @flowergardenbkk)
  • Photo : Pause by Pro Photography, Aitop Friday และ BOX WEDDING

Recommended