ปลา & นุ้ก @ Noeud d’Amour จ.สระบุรี

คุณปลา-ยุพรัตน์  และคุณนุ้ก-คุณาพรเริ่มต้นขั้นตอนแรกในการเตรียมงานได้อย่างน่ารักและรอบคอบสุดๆ ด้วยข้อตกลงที่ว่านี่คืองานมงคล ทั้งคู่ควรมีความสุขมากกว่ามานั่งทะเลาะกันเพราะเครียดกับการเตรียมงาน ทำทุกอย่างอย่างมีความสุข เรียงลำดับความสำคัญให้ชัดเจน และอยู่ในกรอบงบประมาณที่กำหนดไว้ แล้วเริ่มวางไอเดียจัดงานตามแบบที่ชอบให้เป็นสไตล์ของทั้งสองคนมากที่สุด แล้วเริ่มจากการหาฤกษ์ โดยคุณปลา และคุณนุ้กเลือกจากวันสะดวกเป็นหลัก แล้วหาวันฤกษ์ดีจากทางอินเตอร์เน็ตมาแมทช์จนได้วันที่ถูกใจทั้งคู่ จากนั้นจึงจองสถานที่ที่มีอยู่ในใจแล้ว และหาทีมออแกไนเซอร์สำหรับช่วยจัดงาน

คุณปลาตั้งใจศึกษารายละเอียดการจัดงานทุกอย่าง เพราะตั้งใจให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุดเท่าที่จะทำได้ มองหา Reference ที่ตรงกับความต้องการ เพื่อให้แน่ใจว่าทีมงานได้รับข้อมูลที่ถูกต้องครบถ้วน และเห็นภาพเดียวกัน

กับโจทย์งานพิธีไทย ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องการให้ออกมาสวยหวานดูคลาสสิก รับกับความวิจิตรของชุดไทยโทนสีแชมเปญที่ทั้งคู่สวมใส่ ตกแต่งบริเวณงานและบันไดวนทั้งสองฝั่งของตัวอาคารด้วยดอกไม้ไทยผสมฝรั่งโทนขาว-ชมพู แซมใบเขียว ที่ทำให้นึกถึงความโรแมนติกและความเจริญงอกงามของชีวิตคู่ แล้วใส่โครงสร้างจำลองปราสาทและโลโก้สีทองที่รับกันเป็นอย่างดีกับตัวอาคารที่สวยงาม พร้อมประดับด้วยเส้นคริสตัลระยิบระยับ ที่เป็นตัวแทนของความมั่งคั่งบริบูรณ์ เพื่อให้เป็นนิมิตรหมายที่ดีในการเริ่มต้นชีวิตคู่

 

The Details : Fairy Tale

  • Venue Noeud d’Amour Saraburi (เฟซบุ๊ก NDASaraburi)
  • Wedding Dress & Groom Suit Smile in Love Wedding Studio (โทร. 06-3224-6647)
  • Makeup ฟลุ๊ค Faralook Makeup (ไอจี @faralook_mua)
  • Hair เอก-อนุชา แพงมา (ไอจี @anucha__pangma)
  • Organizer EP Organizer (โทร. 08-0426-5266)
  • Photo Smallroom Studio (โทร. 06-2921-5524)

Recommended