เจน & ตั๋ง @ ห้องสกุณตลา The Peninsula Bangkok

ถึงแม้คุณเจน – โชติกาและคุณตั๋ง – อภิชาต  จะเริ่มคุยเรื่องแต่งงานกับแพลนเนอร์มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว แต่มาเลือกวันแต่งจริงๆ เพียงยี่สิบกว่าวันก่อนวันงาน ซึ่งมาลงตัวที่วันคล้ายวันเกิดคุณพ่อของคุณเจนที่ถือเป็นคนสำคัญของทั้งคู่ นำมาซึ่งภารกิจสุดหินกับเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนในการเตรียมงานทุกอย่าง จนสุดท้ายก็ได้โรงแรมที่สวยถูกใจ ตามด้วยเรื่องชุดเจ้าบ่าว- เจ้าสาว รวมถึงชุดเพื่อนๆ ของเจ้าบ่าว – เจ้าสาว และสุดท้ายคือเรื่องธีมงานและรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ โดยคุณเจนและคุณตั๋งได้เข้าร่วมประชุมกับทีมงานทุกครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าทีมงานได้รับข้อมูลที่ถูกต้องและครบถ้วน เพราะการจัดงานควรสะท้อนความเป็นตัวตนของเรา เราควรจะได้เป็นตัวเรามากที่สุดในวันสำคัญนี้

หลังจากการเตรียมความพร้อมในทุกด้านตามกำลังและเวลาที่มี งานแต่งงานที่เกิดจากแรงบันดาลใจส่วนตัวของเจ้าสาวเชื้อสายจีนสุดเฉี่ยวคนนี้จึงออกมาสวยงามประทับใจ จากความชื่นชอบและหลงใหลงานศิลปะที่หลากหลาย เมื่อความต่างถูกนำมาจัดองค์ประกอบให้เข้ากันอย่างลงตัวจนทำให้เกิดธีมงาน Modern Chinese แสนเก๋ ที่ใช้ลายภาพวาดหรือลายพิมพ์มามิกซ์กับวัสดุที่หลากหลายเพื่อใช้ในการตกแต่ง แล้วคุมโทนด้วยกลุ่มสีมงคลอย่างขาว แดงและชมพู

ส่วนงานเลี้ยงตอนเที่ยงที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวเน้นเฉพาะครอบครัวและเพื่อนสนิทนั้นทั้งคู่เลือกจัดในสไตล์ซิตดาวน์ลันช์ ที่ทำให้งานมีบรรยากาศอบอุ่นและสบายๆ ในแบบงานเลี้ยงส่วนตัวเล็กๆ สนุกๆ เพราะคุณเจนและคุณตั๋งมองว่าสิ่งสำคัญที่สุดของงานแต่งงานคือ การได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกับคนที่เรารักและรักเรา ได้ปลดปล่อยความกังวลทุกอย่างจากการตระเตรียมงานทิ้งไปแล้วใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนสนิทให้เต็มที่ ให้มีความสุขเหมือนกับทุกๆ วัน

The Details : Modern Chinese

  • Venue ห้องสกุณตลา The Peninsula Bangkok (bangkok.peninsula.com)
  • Wedding Dress Mesh Museum (Engagement) (โทร. 06-4120-2036) VINN PATARARIN (Wedding Ceremony) (โทร. 09-8265-5265)
  • Groom Suit POEM Suit Ceremony (โทร. 0-2656-1436)
  • Makeup & Hair Lovemelondon (ไอจี : @lovemelondon)
  • Style Patararin Pongprasit & Eric Tobua
  • Wedding Planner Create Wedding Planner (เฟซบุ๊ก : Createwedding)
  • Photo Sixtysix Visual (www.sixtysixvisual.com)

Recommended