เฟย์ & ติ @ ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

ใครจะไปคิดว่าเจ้าสาวคนหนึ่งจะสามารถแปลงกายเปลี่ยนชุดเจ้าสาวได้ถึง 6 ชุด 7 ลุคในหนึ่งวัน พร้อมทำพิธีแต่งงานครบถ้วนทั้งไทย -จีน – ฝรั่ง แต่คุณเฟย์ – อรชุมา เซเลบริตี้คนสวยเจ้าสาวของเรา ชีทำได้แบบคอมพลีตลี่ แถมยังโชคดีมีเจ้าบ่าวอย่างคุณติ – ปิติพัฒน์ คอยเห็นดีเห็นงามช่วยเลือกชุดเจ้าสาวให้อีกต่างหาก พร้อมให้เหตุผลว่า หุ่นสวยโชว์ได้ก็ต้องโชว์!

พิธีแต่งงานในช่วงเช้าจัดทั้งสิ้น 3 พิธี ซึ่งเกิดจากความต้องการของทุกฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่เจ้าสาวที่อยากได้พิธีแบบไทย บ้านเจ้าบ่าวอยากได้พิธียกน้ำชา และเจ้าสาวอยากมีงานแต่งอารมณ์ฝรั่ง ทั้งคู่จึงเริ่มด้วยภารกิจแต่งงานตามประเพณีแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ทำบุญเลี้ยงพระโดยคุณเฟย์สวมชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Christos Costarellos สุดเรียบหรูและเรียบร้อยเพื่อสะดวกในการก้มกราบพระ

ต่อด้วยการแห่ขันหมาก สวมแหวนหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ในชุดเจ้าสาวสไตล์ไทยวินเทจจาก Ananya Couture ที่ใช้ลูกไม้ถึง 5 แบบมาสร้างสรรค์ด้วยฝีมือสุดประณีต ก่อนจะเข้าสู่พิธียกน้ำชาและร่วมกันรับประทานอาหารกลางวันด้วยชุดเจ้าสาวแบบกางเกงสุดคล่องตัวจาก Canitt ดีไซเนอร์คนโปรดอีกคนของเจ้าสาว ท่ามกลางบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ French Vintageบนเวทีโดดเด่นด้วยการนำลายลูกไม้บนชุดของเจ้าสาวมาจัดวางลายใหม่และใส่สีชมพูอ่อนๆ ที่เจ้าสาวบอกว่า มองแล้วนึกถึงแก้มใสๆ สีแดงระเรื่ออมชมพูของเด็กสาวที่กำลังแฮ็ปปี้เพราะมีความสุขกับความรักที่อยู่รอบตัว

งานฉลองในช่วงเย็นทั้งคู่ยังคงพิถีพิถันกับทุกรายละเอียดแบบไม่มีตกหล่นภายใต้ธีมงานVintage Glamorous ที่ตกแต่งทางเข้าห้องบอลรูมให้เหมือนแขกกำลังเดินเข้าบ้านบ่าว – สาว นอกจากนี้ยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยซีเควนซ์สุดประทับใจ เมื่อคุณพ่อและเจ้าสาวควงแขนกันมาเปิดฟลอร์ด้วยเพลงจงรัก ในจังหวะแทงโก้ ก่อนที่เจ้าสาวจะใช้เวลาเพียง10 วินาทีสลัดกระโปรงทิ้งกลายเป็นชุดสำหรับเฟิร์สต์แด๊นซ์สไตล์ Contemporary Dance ในเพลงดินแดนแห่งความรัก จะอบอุ่น หวาน และเรียกเสียงเต้นโครมครามของหัวใจได้มากแค่ไหนขอให้ดูภาพประกอบ แต่ขอบอกเลยว่า แค่เสียงกรีดร้องด้วยความอิจฉาในลำคอคงไม่พอแน่ๆ

ความสุขในวันแต่งงานครั้งเดียวในชีวิตของคู่นี้ยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการทั้งหมดแล้ว คุณเฟย์หยิบเดรสสั้นของ A La Netti มาใส่ปิดท้าย ด้วยเหตุผลที่ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ในช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก ฉะนั้นหากใครเผลอทำไวน์หกใส่จะได้ไม่เลอะชายกระโปรงยาวๆ ให้วุ่นวาย

ส่วนเช้ารุ่งขึ้นตื่นมาเมื่อไร ก็เตรียมรับสถานภาพใหม่เป็น Mrs. เต็มร้อยค่ะ

 

The Details : Vintage Glamorous

Venue ห้องฉัตราบอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

Wedding Dress

  • พิธีสงฆ์ Christos Costarellos
  • พิธีสวมแหวนและหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ Ananya Couture
  • พิธียกน้ำชา Canitt
  • ช่วงรับแขกและตัดเค้ก Atelier Pronovias
  • ช่วงเฟิร์สต์แด๊นซ์ Ananya Couture
  • ช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ A La Netti

Groom Suit

  • พิธีเช้า Charles Patnett
  • พิธีเย็น POEM

Accessories Tom Ford

Makeup & Hair Lovemelondon

Wedding Planner Wedding is “ME”

Photo Jakawin Photography (โทร. 08-9669-9665)

Recommended