นิวเคลียร์ & เพชรจ้า @ ห้องเดอะสเตอดี โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ไดอะรี่วิวาห์แสนอลังการของคุณนิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ สาวสวยซึ่งถอดเขี้ยวเล็บคาสโนว่าหนุ่มอย่างดีเจเพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ได้อย่างสิ้นลายจนลงท้ายกลายเป็นความรัก

ความรักแบบบุพเพอาละวาดของคุณนิวเคลียร์และคุณเพชรจ้า เริ่มต้นจากการที่มีมือดีปลอมเฟซบุ๊กเป็นคุณเพชรจ้าเพื่อใช้แอบอ้างจีบคุณนิวเคลียร์ โชคดีที่คุณเพชรจ้ารู้ตัวเสียก่อนจึงรีบส่งข้อความไปบอกให้คุณนิวเคลียร์รู้ ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกัน แม้จะไม่ได้สานสัมพันธ์กันต่อ แต่หลังจากนั้นพรหมลิขิตก็ยังไม่วายดลให้ทั้งคู่ได้เจอกันโดยบังเอิญอีกหลายครั้งหลายครา บวกกับความน่ารักสดใสของคุณนิวเคลียร์ทำให้คุณเพชรจ้าตัดสินใจเดินหน้าจีบอย่างไม่ลังเลใจ โดยตลอดระยะกว่า ๖ ปี คุณเพชรจ้าได้พิสูจน์ให้คุณนิวเคลียร์เห็นถึงความรักและความจริงใจ ซึ่งทำให้ทั้งคู่ก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นอายุที่ห่างกันมากหรือข่าวลือเกี่ยวกับความเจ้าชู้ของคุณเพชรจ้า จนเดินทางมาถึงวันวิวาห์ในที่สุด

พิธีหมั้นวันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม 2560 ณ เรือนหอ ย่านราชพฤกษ์

เรือนหอหลังงามมูลค่ากว่าร้อยล้านบาทได้รับการเนรมิตเป็นสถานที่จัดงานแสนอบอุ่น ตามคอนเซ็ปต์ในใจของบ่าวสาวที่ต้องการความเรียบง่ายและเป็นกันเอง โดยเน้นการตกแต่งด้วยสีมงคลอย่างสีแดงเพื่อให้เข้ากับงานหมั้นตามธรรมเนียมจีน อีกทั้งยังโดดเด่นตัดกับสีสันเรียบง่ายของบ้านสไตล์โมเดิร์น ห้องพิธีการประดับประดาดอกไม้สีแดงสลับสีขาวอย่างกลมกล่อมจนชวนโรแมนติกสมเป็นงานวิวาห์ เน้นความเรียบหรู ไม่ฟู่ฟ่า และสร้างมิติด้วยการจัดวางแจกันดอกไม้หลากขนาดอย่างลงตัว

งานฉลองมงคลสมรส                                                                                          

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2560 ณ ห้องเดอะสเตอดี โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

งานฉลองมงคลสมรสจัดขึ้นในธีม Frozen ซึ่งเป็นการ์ตูนดิสนีย์ที่เจ้าสาวชื่นชอบมากๆ โดยทุกองค์ประกอบของงานได้รับการเนรมิตให้กลายเป็นดินแดนแห่งหิมะ ตั้งแต่องค์ประกอบพื้นฐานอย่างพรมและผ้าม่าน ซึ่งได้รับการเปลี่ยนเป็นสีขาวทั้งหมด แบ็กดร็อปสร้างสรรค์เป็นปราสาทเจ้าหญิงเจ้าชายสไตล์โมเดิร์นที่ถูกปกคลุมด้วยหิมะทั่วทุกอณู โดดเด่นด้วยโลโก้ซึ่งออกแบบให้ดูเก๋เข้ากับไลฟ์สไตล์ของบ่าวสาว และสื่อถึงธีมงานได้เป็นอย่างดี ดอกไม้และต้นไม้ซึ่งประดับประดาอยู่ทั่วทั้งงานล้วนแล้วแต่เป็นสีขาวพร่างพราวตา รับกับคริสตัลระยิบระยับที่ช่วยสร้างบรรยากาศเมืองหิมะได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ค่ำคืนแสนสุขสันต์     

พิธีการเรียบง่ายแต่อิ่มเอมด้วยความรักเริ่มต้นขึ้นด้วยภาพแห่งความประทับใจที่เจ้าสาวควงแขนคุณพ่อเข้ามาในงาน โดยมีเจ้าบ่าวยืนรอรับอยู่ท่ามกลางหิมะที่โปรยปรายอย่างโรแมนติก จากนั้นเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่บ่าวสาวกล่าวคำมั่นสัญญาต่อกันอย่างซาบซึ้งกินใจ ก่อนจะเป็นพิธีตัดเค้กแสนหวาน และปิดท้ายด้วยการโยนช่อดอกไม้เจ้าสาว ซึ่งงานนี้เจ้าบ่าวไม่ยอมน้อยหน้า ขอโยนตุ๊กตาหมีเพื่อค้นหาเจ้าบ่าวคนต่อไปเช่นกัน

Wedding Directory

  • ชุดเจ้าบ่าว-เจ้าสาวพิธีหมั้น Finale Wedding Studio โทร. 09-6919-8926
  • ชุดเจ้าสาวงานแถลงข่าว Panya_pj โทร. 09-5623-6693
  • ชุดเจ้าสาวงานฉลองและอาฟเตอร์ปาร์ตี้ Chimiztic โทร. 09-4795-3299
  • ชุดเจ้าบ่าวงานฉลอง Morgan Homme โทร. 0-2295-1757
  • แต่งหน้า ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ (น้องฉัตร) โทร. 08-6408-3741
  • ทำผม ภคพจ น้อยพงษ์ (เปโดร) โทร. 08-0469-1566
  • เวดดิ้งแพลนเนอร์และภาพ Vin Buddy โทร. 08-1991-1119

 

Recommended