พิม & โบ @ เรือนไทย บ้านปาร์คนายเลิศ

เมื่อดีเจหนุ่มอารมณ์ดี คุณโบ-ธนากร ได้ฤกษ์งามยามดีจูงมือสาวสวยยิ้มเก่ง คุณพิม-พิมพ์ภัคชญา จัดพิธีสมรสขึ้น งานนี้จึงมีแต่ความสนุก อบอุ่น และรอยยิ้ม ท่ามกลางแขกเหรื่อคับคั่งที่มาร่วมเป็นสักขีพยานรักให้กับทั้งคู่

เรื่องราวความรักของคุณโบและคุณพิมเกิดขึ้นเมื่อ 6 ปีที่แล้วในงานสงกรานต์ที่เชียงใหม่ วันนั้นคุณโบมาเป็นพิธีกรบนเวทีและบังเอิญเห็นคุณพิมกำลังเล่นน้ำอย่างสนุกสนานอยู่ด้านล่าง “ตอนนั้นพิมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ซึ่งพิมไม่รู้ว่าตอนนั้นพี่โบมองพิมอยู่ จากนั้นอีก 2 วันเรามาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งก็เลยมีโอกาสได้คุยกัน พี่โบมาขอเบอร์พิมผ่านเพื่อนพิมอีกที เขารู้ว่าพ่อพิมเป็นหมอฟันเขาบอกว่าอยากทำฟันเลยขอเบอร์พิมเอาไว้ หลังจากนั้นเราก็เริ่มคุยกันมาเรื่อยๆ ค่ะ” คุณพิมเล่าจุดเริ่มต้นความรักของทั้งคู่ก่อนจะมีวันนี้ที่ทั้งสองตัดสินใจใช้ชีวิตร่วมกัน

สำหรับบรรยากาศของงานนั้นผ่านการขบคิดจากบ่าว-สาวมากมายจนสุดท้ายมาลงตัวที่มินิมอลสไตล์เรียบง่ายสบายๆ โดยเน้นโทนสีเทา-เงิน ส่วนงานพิธีการไทยและจีนนั้นก็เต็มไปด้วยความครื้นเครงกันตั้งแต่ช่วงเช้า เมื่อเจ้าบ่าวต้องออกแรงจนเหงื่อโชกกับประตูเงินประตูทองพร้อมภารกิจสุดฮาอีกมากมายกว่าจะได้พบหน้าเจ้าสาว

ปิดท้ายด้วยงานเลี้ยงฉลองที่ได้ 2 พิธีกรอารมณ์ดีอย่างคุณป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทยและดีเจหลุยส์ มาเป็นผู้นำเสียงหัวเราะ และตบท้ายด้วยการโยนช่อดอกไม้ที่งานนี้ดีเจต้นหอมเอื้อมสุดมือคว้าเอาดอกไม้มาครอบครองได้สมใจ ส่วนเจ้าบ่าวก็ไม่น้อยหน้าขอโยนของขวัญให้กับบรรดาแก๊งเพื่อนเจ้าบ่าวด้วยเช่นกัน ทำให้ทั้งงานอบอวลไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะที่จะตราตรึงในความรู้สึกของคุณโบและคุณพิมไปอีกนานแสนนาน

Wedding Directory

  • ชุดเจ้าสาวงานเช้า : Vickteerut โทร. 08-5155-5313
  • ชุดเจ้าสาวงานฉลองมงคลสมรส : Vatit Itthi โทร. 08-9044-0245
  • อาฟเตอร์ปาร์ตี้ : Panya Project โทร. 09-5623-6693
  • ชุดเจ้าบ่าว : Rams Handcrafted (House of RAMS – Suit & Styling Service) โทร. 09-7952-2651
  • แต่งหน้า-ทำผม : พรรวิษิษฐ์ สุขารมณ์ (ป๊อก) ไอจี :  @lovemelondon
  • ภาพ : OAT CHAIYASITH โทร. 08-6392-3939

Recommended